Bí quyết tổ chức chương trình tri ân khách hàng hoàn hảo

Bí quyết tổ chức chương trình tri ân khách hàng hoàn hảo

Một chương trình tri ân khách hàng thành công sẽ thể hiện được “bộ mặt” của công ty bạn trước tất cả khách hàng của mình cũng như nâng tầm uy tín của công ty, gia tăng thêm sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Từ đó, việc tổ chức một buổi tiệc tri ân khách hàng thành công là vô cùng quan trọng. Những bí quyết sau đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.

  1. Lên danh sách khách mời

Tương tự như các buổi tiệc khác, year end party, tân niên, sinh nhật, Halloween,….phần khách mời là vô cùng quan trọng. Bạn cần lên trước danh sách khách mời để xác định số lượng, từ đó chọn địa điểm và dự trù kinh phí cũng như có một kịch bản chương trình phù hợp với đối tượng khách mời của mình.

  1. Kịch bản chương trình hấp dẫn

Chương trình của bạn được chuẩn bị chu đáo ở tất cả các khâu, nhưng phần kịch bản diễn ra chương trình lại nhạt nhòa, nhàm chán là điều thật đáng tiếc. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần lên ý tưởng thật độc đáo.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, mới lạ: sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng, nhóm múa, nhóm nhạc hoặc hài kịch sẽ góp vui cho chương trình của bạn. Làm không khí buổi tiệc trở nên sôi động, tươi vui đem đến những phút giây thư giãn cho khách mời nhưng vẫn phù hợp với tính chất sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Bên cạnh đó, những trò chơi mang tính kết nối, sáng tạo, những câu đố vui vừa hóc búa vừa hài hước sẽ thu hút nhiều khách mời tham gia giúp những người xa lạ trở nên thân quen, gần gũi hơn.

Bí quyết tổ chức chương trình tri ân khách hàng hoàn hảo

  1. Địa điểm tổ chức sang trọng

Bạn có thể lựa chọn nhà hàng đẳng cấp để thể hiện của công ty mình. Nhưng bên cạnh đó, không gian ngoài trời, du dã ngoại, du lịch…cũng là 1 gợi ý hấp dẫn để chương trình của bạn trở nên khác biệt.

  1. Tổ chức chuyên nghiệp

Qúa trình tổ chức bao gồm nhiều khâu, từ việc chuẩn bị kế hoạch sơ bộ, chọn thời gian, địa điểm tổ chức, ý tưởng chủ đề cho chương trình đến việc triển khai kế hoạch, thiết kế, thi công và cả trong giai đoạn sự kiện diễn ra. Bạn cần đảm bảo tất cả mọi việc diễn ra theo đúng kịch bản. Nếu có sự việc phát sinh, bạn cũng phải nhạy bén ứng biến để chương trình diễn ra 1 cách thành công nhất.

Tin rằng với những bí quyết trên, bạn sẽ tổ chức cho mình một chương trình tri ân khách hàng hoàn hảo nhất.

Phạm Gia Media – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình về tất cả thắc mắc của bạn trong việc tổ chức chương trình tri ân khách hàng.

Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *