Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04) - Phạm Gia Media

Bút gỗ khắc chữ B4: Với loại gỗ chất lượng cao này bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài mà không sợ chúng hao mòn,vì chất liệu là gỗ nên khi sử dụng càng lâu bạn sẽ càng thấy màu gỗ bóng, mịn và lên màu vô cùng đẹp.

Hộp gỗ khắc chữ H3: với từng nét khắc vừa chắc chắn, vừa mềm mại trên nền gỗ trắng thì những lời bạn muốn nhắn nhủ cho người được tặng sẽ được trở nên đặc biệt hơn, độc đáo hơn.

Giá sản phẩm : 350.000 VNĐ

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Hộp và cây bút gỗ đi cùng nhau tạo sự đồng điệu, sang trọng, quý phái cho người dùng. Với chất liệu từ gỗ Maple cao cấp sở hữu sớ gỗ mịn, vân mềm đẹp mắt, gỗ cứng cáp chịu lực tốt, khả năng ma sát và chống mài mòn cao nên có thể bảo quản và sử dụng lâu bền và điều đặc biệt là với chất liệu gỗ thân thiên với môi trường.

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Hộp gỗ trắng với kích thước nhỏ gọn và trên bề mặt được khắc những câu thơ, lời chúc, những hình ảnh đẹp, logo của công ty hay một biểu tượng chung của một nhóm bạn. Ngoài việc dùng làm vật trang trí bạn có thể dùng làm món quà đặc biệt ý nghĩa cho những người thân bên cạnh bạn.

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Bút xoay trắng gỗ chắc chắn không thể thiếu trong combo này là điều tất nhiên, màu trắng vàng sang trọng, với chất liệu gỗ cao cấp khi sử dụng trong thời gian dài rất chắc chắn, khi dùng lâu gỗ sẽ bóng mịn, lên màu sẽ rất đẹp nha bạn. Đặc biệt bạn có thể cá nhân hóa lên sản phẩm khi tên của bạn được khắc trên cây bút của mình.

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Bộ Combo bút gỗ khắc chữ (04)

Bộ combo vừa thể hiện tính cá nhân hóa của bạn, vừa có thể làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân xung quanh, đặc biệt là thể hiện bạn là người yêu môi trường xanh sạch đẹp khi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên hệ đặt hàng: 0938 699 786

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *