Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo

Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo - Phạm Gia Media

Một trong những điểm độc đáo và khác biệt giữa lễ hội hóa trang với rất nhiều những lễ hội khác đó chính là vẻ ngoài của những tham gia lễ hội. Trong ngày lễ này, mỗi người sẽ chọn cho mình một cách hóa trang thật độc đáo, ấn tượng, đôi khi là kinh dị, càng khác người càng tốt. Vậy có những xu hướng hóa trang nào nổi bật để chúng ta có thể lựa chọn?

Xu hướng hóa trang halloween theo hình tượng người nổi tiếng

Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo

Những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với hình tượng đặc biệt được nhiều người trên thế giới biết đến như Michael Jackson, Lady Gaga hay Marilyn Monroe,… luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều người để hóa trang halloween.

Xu hướng hóa trang halloween theo hình tượng phim kinh dị

Với xu hướng này thì các bạn trẻ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Có thể đó là một nhân vật phim ảnh mà họ yêu thích trong một bộ phim độc đáo nào đó được nhiều người quan tâm.

Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo

Có thể đó nhân vật phim kinh dị như ma cà rồng; chú hề mai quái; gã hề Joker; búp bê Annabelle; thây ma; nữ y tá ma,…

Xu hướng hóa trang halloween với hình tượng nhân vật phim hoạt hình

Đó có thể là các công chúa trong các bộ phim hoạt hình của hãng phim Disney như Jasmine trong Nghìn lẻ một đêm; Mộc Lan trong Hoa Mộc Lan, Rapunzel trong Công chúa tóc mây; nàng Bạch Tuyết hay nàng Belle trong Người đẹp và quái vật,…

Đây tuy không phải là hình tượng quái gỡ, đáng sợ nhưng chắc chắn vẫn đủ sức làm bạn tỏa sáng giữa sự kiện đông đảo.

Xu hướng hóa trang halloween với hình tượng siêu anh hùng

Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo

Nếu như các cô gái thích thú với hình tượng các nàng công chúa thì các chàng trai lại đi theo hướng hình tượng các siêu anh hùng như Batman, Superman, Thor, đội trưởng Mỹ – Captain America, người khổng lồ xanh hay Sứ giả bạc Silver Surfer,…

Xu hướng hóa trang halloween với hình tượng ma quái

Đây chính là chủ để chính của lễ halloween, bên cạnh việc hóa trang theo nhiều hình tượng khác nhau thì việc hóa trang ma quái, kinh dị với đầy máu me, xương xẩu chắc chắn không thể bỏ qua. Nếu như không muốn bị “đụng hàng” với những người khác trong lễ hội thì đi theo hướng này bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn, sở thích của mình.

Những xu hướng hóa trang halloween độc đáo

———————————-

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *