Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng - Phạm Gia

Hội nghị khách hàng chính là một trong những hoạt động mang tính chiến lược về marketing – truyền thông của các doanh nghiệp, đơn vị. Hình thức này hiện đang được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và cực kỳ ưa chuộng vì giá trị thực mà nó mang lại.

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp có thể đến gần hơn với khách hàng của mình; biết được tâm tư nguyện vọng của khác hàng, hiểu khách hàng hơn; nhờ họ đưa ra những góp ý nhận xét về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp,… Từ đó để tìm ra hướng phát triển hiệu quả và giá trị hơn. Đồng thời, hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa các khách hàng với nhau.

Hội nghị khách hàng được tổ chức ở những không gian sang trọng, tao nhã, nó thể hiện được sự tôn trọng mà doanh nghiệp muốn hướng đến khách hàng của mình. Song cũng phải thừa nhận rằng những sự kiện như thế thường bị rập khuôn và nhàm chán. Thời điểm này, những điều mới mẻ và đặc sắc, thì sẽ níu chân khách hàng lâu hơn cũng như tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Vậy hội nghị khách hàng sắp tới, chúng ta hãy tìm ra một ý tưởng tổ chức thật đột phá nhé. Ví như tổ chức tiệc ngoài trời, tổ chức tiệc ở công viên, hồ bơi chẳng hạn,… Một không gian mới, góc nhìn mới và sinh khí mới thì ắt mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi.

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Đừng lo lắng vì những bữa tiệc hội nghị khách hàng ngoài trời vẫn có thể đảm bảo được sự sang trọng và lịch sự của nó. Điều này tùy thuộc và cách lựa chọn và bài trí bàn ghế, sân khấu sao cho phù hợp và chuyên nghiệp. Thay vì phục vụ ẩm thực theo từng món thì bạn có thể chọn tiệc buffet hay tiệc nướng để tạo cơ hội khách hàng có cảm giác thân viện và dễ dàng tâm tự với nhau hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lưu ý là doanh nghiệp đừng quên lồng ghép vào không gian hội nghị khách hàng hình ảnh của doanh nghiệp mình nhé: Lựa chọn tông màu chủ đạo giống với logo doanh nghiệp; bố trí sản phẩm của công ty; đưa ra những trò chơi với những gợi ý liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp,….

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Để công tác tổ chức hội nghị khách hàng được tiến hành thuận lợi với nhiều ý tưởng độc đáo, mang tính đột phá hơn nữa, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hình ảnh một số sự kiện Phạm Gia Media tổ chức:

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Hội thảo “Phân biệt các loại da và các bước chăm sóc da cơ bản” công ty Mỹ phẩm Narguerite Việt Nam

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Khai trương chi nhánh công ty Techno Associe Việt Nam

Đột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàngĐột phá ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Khai trương New Luxury Spa (Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh)

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *