Những nội dung nên có trong tiệc tất niên công ty

Những nội dung nên có trong tiệc tất niên công ty

Tiệc tất niên công ty là sự kiện để các nhân viên trong công ty và lãnh đạo công ty có dịp gặp mặt, giao lưu sau một năm làm việc và công hiến. Tiệc tất niên công ty là dịp thiết lập mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong công ty; để lãnh đạo khuyến kích và động viên nhân viên làm việc tốt hơn.

Những nội dung nên có trong tiệc tất niên công ty

Liên hệ đơn vị tổ chức tiệc tất niên công ty: 0938 699 786 (Mr. Nam).

Nội dung trong tiệc tất niên công ty gồm có các phần:

  • Báo cáo tổng kết thành tích cả năm qua cũng như xác định mục tiêu, hướng đi sắp tới: Để không làm không khí trở nên nặng nề thì phần này tốt nhất nên làm ngắn gọn, đơn giản.
  • Khen thưởng, trào quà cho những cá nhân, phòng ban đã có thành tích tốt, làm việc hiệu quả.
  • Chương trình giải trí: Bao gồm văn nghệ, tổ chức các trò chơi vui nhộn như trò chơi đồng đội, rút thăm may mắn,… và liên hoan ăn uống. Để bữa tiệc tất niên công ty vui vẻ, không bị nhàm chán thì nên có nhiều sự sáng tạo, các hoạt động linh hoạt kết hợp những tiết mục ấn tượng ở trong phần này nhằm thu hút sự hưởng ứng của tất cả mọi người tham gia.

Những nội dung nên có trong tiệc tất niên công ty

Để đảm bảo rằng không ai bị bỏ quên trong chương trình cũng như ai cũng được tham gia, vui vẻ cùng mọi người, trong khâu tổ chức tiệc tất niên công ty nên khuyến khích các bộ phận, phòng ban đều đăng ký tham gia các tiết mục văn nghệ.

Những nội dung nên có trong tiệc tất niên công ty

Công ty sự kiện truyền thông Phạm Gia Media là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, luôn được khách hàng đánh giá cao về ý tưởng cũng như quá trình tổ chức chương trình. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên công ty vui lòng liên hệ:

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786.

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *