Cách lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng

Cách lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng - Phạm Gia Media

Lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng sẽ giúp bạn nắm được kết cấu, tổng thể chương trình; đưa ra hướng đi đúng đắn cũng như giảm thiểu đến mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị khách hàng, công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media hoàn toàn có thể đồng hành và hỗ trợ cùng bạn trong những sự kiện sắp tới.

Cách lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng

Hotline: 0938 699 786.

Thời gian và khung giờ tổ chức

Thường trong kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng, thời gian được cho hợp lý nhất đó chính là vào các ngày cuối tuần. Khung giờ có thể là buổi tối, khi ấy không khí sẽ mát mẻ, dễ chịu hơn.

Khách mời dự tiệc

Xác định được số lượng khách mời thì việc lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và chính xác hơn. Khách mời trong bữa tiệc gồm có khách hàng, đối tác, các đại lý, các nhà phân phối, đơn vị truyền thông, báo chí.

Lưu tâm nhiều hơn đến những khách hàng tiềm năng của công ty sẽ giúp mang lại doanh thu.

Địa điểm tổ chức

Cách lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng

Cần lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với tính chất sự kiện cũng như có sức chứa đủ số lượng khách mời dự tính. Đồng thời, địa điểm này cần thuận tiện đi lại. Cơ sở vật chất, trang thiết bị như thiết bị âm thanh, hình ảnh, máy chiếu,… cần được đảm bảo.

Dự tính ngân sách

Muốn lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng chính xác thì cần quan tâm đến kinh phí dự trù tổ chức. Dựa vào đó, bạn có thể cân đối ngân sách hợp lý.

Nội dung hội nghị

Với mục đích là tiếp cận khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết cũng như nhận được những thông tin phản hồi, đóng góp về sản phẩm/ dịch vụ để có hương phát triển tốt nhất thì trong kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cần chú trọng điều này.

Cách lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàngNgoài việc giới thiệu về công ty, sản phẩm của công ty thì nên cung cấp những thông tin mà khách hàng cần. Có như vậy, khách hàng mới cảm thấy mình được tôn trọng, có giá trị hơn đối với doanh nghiệp. Điều này sẽ giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp lâu hơn.

Các đơn vị, doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng, lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786.

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *