Nên mời ai trong hội nghị tri ân khách hàng của công ty?

Nên mời ai trong hội nghị tri ân khách hàng của công ty?

Hội nghị tri ân khách hàng là hội nghị để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa đôi bên. Giúp mang lại những lợi ích lâu dài cho công việc kinh doanh của công ty về sau.

Nên mời ai trong hội nghị tri ân khách hàng của công ty?

Hotline: 0938 699 786 (gặp Mr. Nam).

Mang những giá trị đặc thù như thế thì việc suy nghĩ xem trong hội nghị tri ân khách hàng này sẽ mời ai, nên có những thành phần nào tham gia cũng cần được quan tâm và xem trọng.

Vậy ai sẽ cần có mặt trong hội nghị tri ân khách hàng:

Nên mời ai trong hội nghị tri ân khách hàng của công ty?

  • Những đối tác làm ăn của công ty: Đó là đối tác lâu năm và những đối tác mới bắt đầu hợp tác gần đây. Những đối tác lâu năm thì sẽ cho giá trị chắc chắn và ổn định còn đối tác mới thì sẽ giúp bạn có những trải nghiệm và mới mẻ hơn.
  • Khách hàng thân thiết: Chính là những người đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng sản phẩm của bạn. Họ sẽ cho những lời khuyên chính xác nhất về sản phẩm/dịch vụ, từ đó bạn có thể cải tiến cho tốt hơn. Chắc chắn đây là thành phần không thể thiếu trong hội nghị tri ân khách hàng này rồi.
  • Khác hàng tiềm năng của công ty: Chính là đối tượng mang lại lợi nhuận cao nhất trong tương lai cho công ty bạn.
  • Các đại lý, nhà phân phối: Cơ sở giúp bạn mang sản phẩm đi xa và tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Nên mời ai trong hội nghị tri ân khách hàng của công ty?Liên hệ ngay Phạm Gia Media để được cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *