Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng - Phạm Gia

Khi bắt đầu một sự kiện hay một chương trình nào đó, các đơn vị tổ chức hay doanh nghiệp đều gửi thư ngỏ đến cho các đối tác cũng như khách hàng của mình để trình bày về vấn đề đó. Đây là một mảnh ghép quan trọng trong công tác tổ chức nên rất được chú trọng.

Để có thể dành nhiều tâm huyết hơn cho những hạng mục liên quan đến khách mời, hay cụ thể hơn là viết thư ngỏ tri ân khách hàng thì bạn có thể liên hệ một đơn vị tổ chức sự kiện để hỗ trợ và đồng hành. Phạm Gia Media đang là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0938 699 786.

Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Thư ngỏ là thư dùng để yêu cầu, đề đạt công khai một nội dung, vấn đề nào đó…. Song, cách viết như thế nào cho hợp lý, mượt mà, vừa diễn đạt được ý của mình, vừa để người nhận thấy được giá trị của họ thì đó là cả một nghệ thuật. Hôm nay, chúng ta thử bàn luận xem cách viết thư ngỏ tri ân khách hàng như thế nào là hợp lý nhé.

Lời mở đầu của thư ngỏ tri ân khách hàng

Dear/ Xin chào….

Lời đầu tiên công ty xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tiên tưởng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty chúng tôi

Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng

Chúng tô là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của chúng tôi là gì? Khách hàng là ai? Cách thức hoạt động như thế nào?… Cho khách hàng có được một cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Thư ngỏ tri ân khách hàng là thường gửi đến những người, những đối tác đã có mối giao thương với doanh nghiệp. Tuy nhiên phần này vẫn được nên viết để định vị thương hiệu cũng như phòng trường hợp một công ty có nhiều đối tác hay khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ sẽ nhất thời không nhớ ra mình là ai.

Đề cập đến vấn đề chính cần bày tỏ

Đó là nội dung, mục đích chính khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng. Lý do tại sao mà bạn lại gửi thư ngỏ này cho khách hàng. Bày tỏ lòng cảm ơn cũng như mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Bên cạnh đó, phần lớn doanh nghiệp hiện nay tổ chức tiệc tri ân khách hàng nên ở mục này, bạn có thể đề cập đến bữa tiệc và ngỏ ý mời, mong muốn sẽ có sự xuất hiện của họ trong bữa tiệc. Còn vấn đề phản hồi sẽ dành lại trong hoặc sau tiệc tri ân khách hàng.

Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Liên hệ đơn vị tổ chức tiệc tri ân khách hàng: 0938 699 786.

Nói cho khách hàng biết rằng họ sẽ nhận được điều gì sau khi tham dự tiệc tri ân khách hàng

Thực tế, người tiêu dùng nào cũng muốn sẽ có được một ưu đãi, phần quà nào đó khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Hãy nói thêm một chút về điểm này để thu hút khách hàng hơn. Đừng quên nói về thời gian, địa điểm, yêu cầu (nếu có).

Cách thức tương tác, liên hệ với đơn vị tổ chức

Khách hàng sau khi nhận mail có thể phản hồi lại ngay trong mail hoặc bạn có thể cung cấp số điện thoại liên lạc để thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng.

Những lưu ý khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Cuối cùng trong thư ngỏ tri ân khách hàng là cho họ thấy được sự chân thành của mình đối với khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện trọn gói vui lòng liên hệ: 

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786.

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Xem thêm: 5 hình thức tổ chức sự kiện trực tuyến cho doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *