Nên lưu ý những vấn đề này khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật “mở”

Nên lưu ý những vấn đề này khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật

Thay vì bọ gò bó trong không gian chật hẹp của phòng khách nhà mình thì sao chúng ta không mang bữa tiệc đó ra vườn, một không gian mở, thoáng đãng, với bữa tiệc ngoài trời chắc chắn ai nấy cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Cũng là một bữa tiệc sinh nhật, song nếu đó là tiệc sinh nhật trong nhà sẽ khác, còn tiệc sinh nhật ngoài trời chúng ta phải chuẩn bị kỹ càng hơn bởi vì vui hơn, thoải mái hơn nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ cũng có nhiều rủi ro hơn. Vậy thì đó là những gì?

Nên lưu ý những vấn đề này khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật

Thời tiết có phù hợp cho tiệc sinh nhật ngoài trời hay không?

Nếu là vào mùa hè thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái tổ chức mà không lo vấn đề thời tiết. Song nếu đó là vào mùa mưa hay thời điểm gần ngày tổ chức hay có những trận mưa đêm thì nên xem lại. Bạn có thể theo dõi dự báo thời tiết để xem đêm đó trời có mưa hay không để tính toán những phương án dự phòng khác.

Trang trí bữa tiệc ngoài trời sao cho đẹp

Một cổng chào với bong bóng rực rỡ hoặc với hoa tươi sẽ thay cho một lời chào mời thật tuyệt vời. Bước qua cánh cổng này là mọi người sẽ bước vào một không gian hoàn toàn khác. Và trang trí cho bữa tiệc, cho bàn ghế, sân khấu thì nên có một chủ đề nhất định, lựa chọn một tông màu chủ đạo để việc trang trí, thiết kế thống nhất hơn. Điều này có thể quyết định dựa vào sở thích, đam mê của nhân vật chính được tổ chức bữa tiệc ngày hôm đó. Và hoàn toàn có thể yêu cầu các khách mời tham gia tiệc sinh nhật diện những bộ trang phục ton – sur – ton thì sẽ càng thú vị hơn.

Nên lưu ý những vấn đề này khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật

Khách mời tham gia tiệc sinh nhật

Tùy thuộc vào quy mô và mong muốn tổ chức của nhân vật chính để biết những ai nên và không nên mời. Nếu đó chỉ là một bữa tiệc đơn giản, nội bộ ấm cúng thôi thì chỉ cần có sự xuất hiện của người thân trong gia đình và vài người bạn thực sự thân thiết mà thôi.

Còn đó là một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng thì tấm thiệp mời dành cho các vị khách quý nên được chuẩn bị trước đó, ghi rõ thời gian, địa điểm cụ thể.

Ẩm thực cho tiệc sinh nhật ngoài trời

Vì là tiệc sinh nhật “mở”, chúng ta nên chọn những món ăn đơn giản thôi cũng được nhưng cũng nên đầy đủ. Không cần phải quá cầu kỳ và phô trương. Khi dọn ra cũng cảm thấy nhẹ nhàng, nhanh chóng và về cuối bữa tiệc, công tác dọn dẹp cũng dễ dàng hơn.

Nên lưu ý những vấn đề này khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật

Dọn dẹp vệ sinh cuối buổi tiệc sinh nhật

Trong tiệc sinh nhật thì việc vui chơi thoải mái là dĩ nhiên rồi. Và mọi người cũng nên như vậy. Song đừng để cảm giác khó chịu sau khi tan tiệc nhé. Mọi người có thể cùng nhau nán lại một chút, giúp nhau dọn dẹp và có thêm thời gian để tám đôi ba câu nữa cũng chẳng sao. Với những người thân thiết thì đây là vấn đề chẳng có gì to tát. Thế nên đừng ngại ngùng và mở lời nhờ vả nhé.

Liên hệ tổ chức sự kiện: 0938 699 786 
Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *