Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái

Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái - Phạm Gia

Ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt. Và nếu ngày sinh nhật của bạn gái bạn sắp đến, với cương vị là người yêu, đây chắc chắn là dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm với người mình yêu cũng như mức độ thấu hiệu người ấy như thế nào thông qua món quà được tặng.

Tặng quà được xem là nghệ thuật. Nếu khéo léo, bạn sẽ chọn được một món quà vừa làm cho người nhận cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và mình cũng cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái và không quá vị áp lực. Và tặng quà sinh nhật cho bạn gái cũng thế, bạn gái có yêu và thấu hiểu tình cảm của bạn hơn hay không cũng tùy thuộc vào hiện vật được chọn.

Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái

Trước hết bạn nên xác định bạn gái mình là một cô gái như thế nào và có đặc điểm tính cách ra sao đã. Nếu cô ấy là một người lãng mạn; hay là một người thích đọc sách; hoặc cô ấy là một người yêu thích sự chỉnh chu, luôn make up khi ra đường,… thì mỗi người sẽ phù hợp với một món quà khác nhau.

Tặng quà sinh nhật cho người yêu lãng mạn

Đối với những cô nàng như thế này, những món quà thiên về tinh thần nhiều hơn chắc sẽ khiến cô nàng hứng thú. Người bạn trai có thể nghĩ ra một ý tưởng độc đáo nào đó. Có thể là một bữa ăn tại nhà hoặc ở một không gian nhà hàng nào đó được trang trí với ánh nến mờ ảo; hương hoa dịu nhẹ; có rượu và vài khúc nhạc trữ tình du dương. Một bó hoa trên tay để tặng cho nàng trước khi ngồi vào bàn ăn. Chắc chắn hiệu ứng tình yêu sẽ rất tuyệt.

Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái

Tặng quà sinh nhật cho người yêu đơn giản

Bạn chỉ cần tìm hiểu xem là người bạn của mình đang thích hay mong muốn sở hữu món đồ gì hay không. Sau đó hãy tặng cho cô ấy món quà đó. Bạn có thể thăm dò ý của nàng một cách vô cùng khéo léo. không chỉ bạn gái mà bất kỳ ai cũng đều thật vui vì nhận được món đồ mà mình đang muốn có.

Tặng quà sinh nhật cho người yêu phóng khoáng

Đây là tuýp cô gái có lối suy nghĩ thoải mái, hiện đại và phóng khoáng. Vì thế mà việc tặng quà bạn cũng không cần quá câu nệ. Nếu hai người đã là người yêu của nhau và thân thiết thì bạn có thể tặng đồ lót hoặc váy ngủ. Nhưng nên nhớ size đồ của cô ấy để chọn cho chuẩn nhé. Chứ nếu chọn đúng quà mà sai kích cỡ thì hỏng hết.

Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái

Tặng quà sinh nhật cho người yêu hồn nhiên

Tặng quà sinh nhật cho những cô gái như thế này thì nên chọn những món quà đáng yêu như gấu bông, gối ôm, hộp nhạc hay quả cầu pha lên… đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái có kiểu tính cách như thế này. Thường nàng sẽ không quá quan trọng sự cầu kỳ và phô trương. Chỉ cần món quà mà bạn tặng nàng cảm nhận được tình cảm đong đầy là đã đủ rồi.

Tặng quà sinh nhật cho người yêu thích đọc sách

Dĩ nhiên rồi, nếu cô ấy ham học, cô ấy thích đọc sách thì một cuốn sách cô ấy thích hay cuốn sách mà cô ấy đang tìm kiếm bấy lâu, hôm nay lại được tặng bởi bạn trai của mình thì thật tuyệt. Tặng quà sinh nhật như thế thì ý nghĩa còn được tăng lên rất nhiều. Trong cuốn sách, bạn có thể khéo léo kèm thêm một tấm thiệp hay viết vài dòng nhắn gửi ngắn gọn ở trang đầu tiên nữa. Nhưng đừng vẽ vời quá nhiều trong sách nhé. Bởi đã là người yêu sách thì sẽ không thích như vậy đâu.

Tặng quà sinh nhật phù hợp với tính cách bạn gái

Tặng quà sinh nhật cho người yêu quan tâm đến việc làm đẹp

Mỹ phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho mẫu bạn gái này. Bạn có thể tặng cho họ một cây son với màu sắc yêu thích; một lọ nước hoa với mùi hương cô ấy hay dùng,…

Liên hệ công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Phạm Gia Media nếu có nhu cầu tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật hoành tráng tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *