Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty thành công

Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty thành công

Đối với cuộc đời mỗi người thì tiệc sinh nhật là sự kiện quan trọng thì trong quá trình hình thành và phát triển của một công ty, doanh nghiệp thì lễ kỉ niệm ngày thành lập hằng năm hay nói đơn giản là sinh nhật công ty cũng là rất đáng quan tâm.

Tiệc sinh nhật công ty là dịp để nhìn lại quá trình phát triển công ty cũng như là dịp quảng bá thương hiệu, giao thương với các doanh nghiệp khác. Và là cơ hội để nhân viên công ty xích lại gần nhau hơn. Nói vậy để thấy sự quan trọng của việc tổ chức tiệc sinh nhật công ty. Vậy để tổ chức tiệc thành công cần tiến hành ra sao?

Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty thành công

Chi phí dự tính tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Quy mô của bữa tiệc như thế nào? Số lượng khách mời ra sao? Thực đơn của bữa tiệc gồm những đồ ăn thức uống gì? Sẽ có những tiết mục biểu diễn nghệ thuật gì? Ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng nào tham gia?… Tất cả đều được quyết định dựa trên chi phí ban đầu mà công ty dự định sẽ đầu tư vào đó.

Việc dự tính này sẽ giúp việc tổ chức tiệc sinh nhật công ty chủ động hơn và quyết định phần nào đến sự thành bại của bữa tiệc đó.

Lên kế hoạch chi tiết cho bữa tiệc sinh nhật công ty

Phải lên kế hoạch chứ, vì đó là một buổi tiệc không nhỏ với sự tham gia của rất nhiều người và cả những đối tác quan trọng nữa mà; chính vì thế mọi thứ phải được chỉnh chu từ khâu chuẩn bị.

Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty thành công

Chủ đề của bữa tiệc sinh nhật công ty năm này là gì? Điều này sẽ giúp cho công tác trang trí, lựa chọn mọi thứ có sự thống nhất, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật công ty là tại đâu? Đó có thể là ngay tại công ty đến như công ty bạn có trụ sở hay khuôn viên rộng lớn vừa đủ cho số lượng khách mời và nhân viên công ty tham gia.

Ai sẽ là khách mời trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này? Là ban giám đốc, ban quản lý và nhân viên công ty cùng những khách mời từ bên ngoài vào, từ các công ty đối tác,… Sự tính toán này để biết được số lượng bàn ghế, khẩu phần ăn, đồ uống đầy đủ.

Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty thành công

Kịch bản chương trình: Đó sẽ là một kịch bản chi tiết, thời gian nào sẽ diễn ra công việc gì nhằm hạn chế đến mức tối đa những sự cố có thể xảy ra. Ngoài những mục cố định như khai mạc, đại diện công ty phát biểu, giới thiệu khách mời,… thì có thể chèn thêm phần văn nghệ, các trò chơi vui vẻ cho khách tại bữa tiệc tham gia.

Để có thể tổ chức tiệc sinh nhật công ty hoành tráng, chuyên nghiệp, khách hàng có thể liên hệ Phạm Gia Media theo địa chỉ: Tầng 2, số 17 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh hoặc theo số điện thoại: 0938 699 786 (Anh Nam).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *