Tìm kiếm ý tưởng rùng rợn cho lễ hội hóa trang 31/10

Tìm kiếm ý tưởng rùng rợn cho lễ hội hóa trang 31/10

Trong bất kỳ một sự kiện nào cũng thế, điều ảnh hưởng nhiều nhất đến sự thành công của sự kiện chính là ý tưởng tổ chức chức chương trình, lựa chọn chủ đề phù hợp. Khi ấy, mọi khâu, công đoạn chuẩn bị sẽ nhất quán xoay quanh một chủ đề nhất định. Riêng với ngày lễ Halloween, đó là lễ hội hóa trang với những chủ đề liên quan đến ma quỷ, tội ác, bóng đêm, địa ngục,… sẽ là những chủ đề đáng được lưu tâm nhất.

 

Tìm kiếm ý tưởng rùng rợn cho lễ hội hóa trang 31/10

Khi đã có một chủ đề chính, chẳng hạn như là chủ đều về địa ngục chẳng hạn, những người đến tham dự đều sẽ hóa trang thành một nhân vật ma quỷ, đáng sợ với đầy máu me để phù hợp với không khí. Không gian của lễ hội, có thể tổ chức thành các cung bậc thử thách, các tầng địa ngục để thách thức người chơi. Không quên những hình nộm trang trí, những thước phim ma quái để tăng thêm hứng thú cho người tham gia.

Hóa trang cho không gian lễ hội hóa trang

Khi đã chọn được chủ đề chính cho bữa tiệc rồi thì điều đầu tiên đó là trang trí làm sao cho sát với chủ đề nhất chứ không thể chủ đề một đường mà trang trí lại không ăn nhập gì thì rất tiếc. Như đã nói ở trên, chẳng hạn với chủ đề là địa ngục. Những hình ảnh gắn liền với địa ngục là gì? Đó là các hồn ma, thây ma vất vưởng; thần chết; máu me; chó ngao 3 đầu – cai quản địa ngục với những chiếc răng nhọn hoắt, gớm giếc;…

Ánh sáng cho lễ hội hóa trang thì luôn mờ ảo, tông màu đen, tối tăm là chủ yếu. Âm nhạc rùng rợn cũng tác động không ít đến không khí của lễ hội hóa trang. Ngoài ra, những máy chiếu được bố trí chốc chốc lại xuất hiện những hình ảnh ma quái giữ không gian tối tăm vô cùng cần thiết.

Tìm kiếm ý tưởng rùng rợn cho lễ hội hóa trang 31/10

Sau cùng, những hình ảnh không thể thiếu cho một lễ hội hóa trang đó là những củ cải, những quả bí ngô được khoét hình mặt quỷ với khóe miệng cười lớn.

Trang phục trong lễ hội hóa trang

Với những nhân vật đặc trưng cho từng chủ đề khác nhau thì người tham gia hóa trang sẽ biết cách trọn trang phục sao cho phù hợp và hình thức trang điểm, hóa trang trên khuôn mặt cũng khác lạ.

Ví dụ như đó là một đêm lễ hội hóa trang thành các hình ảnh gắn liền với cái tên Halloween thì có bóng ma, ma cà rồng, bộ xương di động, phù thủy,…

Hay hóa trang thành các nhân vật phim ảnh nổi tiếng như Iron Man, Bat Man, Super Man, Harry Porter, Maleficent;….

Tìm kiếm ý tưởng rùng rợn cho lễ hội hóa trang 31/10

Đồ ăn và thức uống

Lễ hội hóa trang sẽ là dịp hội tụ, gặp gỡ cho rất nhiều người trẻ. Họ gặp nhau, đọ vẻ rùng rợn, nói chuyện, vui chơi với nhau. Đồ ăn nước uống cho suốt bữa tiệc là không thể thiếu. Cũng là các loại bánh, trái cây, đông sương song với lễ hội hóa trang này, chúng ta có thể hóa trang cho nó đặc biệt hơn một chút.

Những hộp rau câu được đổ theo những hình ảnh rùng rợn như hình mặt quỷ, hình đầu lâu hay những khúc xương chẳng hạn; những chiếc bánh hình ngón tay, bàn tay với màu đỏ của rượu nho, mứt dâu nhìn như máu,…

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *