Tạo sân chơi cho chị em vui mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tạo sân chơi cho chị em vui mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để tôn vinh và dành những điều ưu ái nhất cho những người phụ nữ. Họ đã đóng góp một phần ý nghĩa không nhỏ vào cuộc sống này. Và nếu cơ quan, tổ chức bên bạn đang có dự định tổ chức một cái gì đó dành riêng cho nhân viên nữ của mình thì cần lắm một ý tưởng hay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm dưới đây nhé.

Tạo sân chơi cho chị em vui mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tổ chức ngày hội gia đình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Hãy để những ngày như thế này trở thành kỷ niệm đẹp nhất trong đời của người phụ nữ. Thay vì chỉ chú trọng tổ chức những cuộc vui chơi chỉ có phụ nữ mới tham gia được thì sao không lôi kéo thêm chồng và con của họ nữa để sự kiện thêm đông vui hơn.

Bạn có thể tổ chức các trò chơi, những phần thi cần có sự phối hợp của cả gia đình với nhau. Và đây cũng là dịp để chị em đồng nghiệp có thể ra mắt, giới thiệu gia đình của mình với những người bạn làm chung công ty, cơ quan bấy lâu nay.

Tổ chức hội thảo chủ đề Phụ nữ Việt Nam

Gọi là chủ đề Phụ nữ Việt Nam vậy thôi nhưng trong cuộc hội thảo này, chúng ta có thể nói về những vấn đề mà phụ nữ quan tâm. Đó có thể là chăm sóc sắc vóc; bí quyết làm đẹp da; cách giữ lửa tỏng gia đình hay bí quyết nuôi dạy con cái chẳng hạn.

Tạo sân chơi cho chị em vui mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ban tổ chức có thể mời một vị chuyên gia trong lĩnh vực chủ đề của cuộc hội thảo để cùng nhau chia sẻ và giải đáp những khúc mắc của chị em phụ nữ. Đồng thời, đây cũng là dịp chị em có thể ngồi lại tấm sự với nhau, giúp nhau giải tỏa được những stress trong bao ngày làm việc mệt mỏi vừa qua.

Xem vào đó có thể là những câu đó vui, những trò chơi đơn giản để tạo không khí hứng thú cho cuộc hội thảo. Và không quên những món quà nhỏ, những cành hồng xinh đẹp để dành tặng những người phụ nữ của chúng ta.

Tổ chức những cuộc thi trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngoài việc tổ chức hội thảo hay ngày hội gia đình thì cơ quan, đoàn thể có thể tạo ra một sân chơi lý thú trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này. Bỏ qua những bộn bề trong công việc, một cuộc thi khéo tay như nấu ăn, cắm hoa hay thêm thùa chắc chắn được chị em hưởng ứng nhiệt tình. Bởi vì đó luôn là sở trường của những người phụ nữ và họ cũng muốn được thể hiện trước mọi người.

Tạo sân chơi cho chị em vui mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Một sự quan tâm, để ý nhỏ nhoi trong những ngày thế này cũng có thể khiến những người phụ nữ hạnh phúc cả tuần. Vậy nên hãy lên kế hoạch nhanh chóng cho sự kiện tới đây nhé.

———————————-

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *