Kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng - Phạm Gia Media

Vào khoảng thời gian gần kết thúc năm cũ, các công ty, doanh nghiệp, các khối thường tổ chức tiệc cuối năm dành cho nhân viên trong công ty của mình. Đây là dịp cho các thành viên trong công ty cùng ngồi lại với nhau, chia sẻ về những chặng đường đã qua và định hướng cho năm mới sắp tới. Song sau tất cả nó vẫn là một bữa tiệc để mọi người có thể được thư giãn và vui chơi, thế nên chúng ta cần có kế hoạch cụ thể cho mọi thứ trong bữa tiệc cuối năm thực sự ấn tượng và không bị nhàm chán.

Vậy làm sao để có thể tổ chức được một bữa tiệc thực sự ấn tượng và khiến mọi người đều vui vẻ đây? Hôm nay hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian để tìm hiểu nhé. Bởi cũng không còn bao lâu nữa là đến dịp cần tổ chức rồi.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng

Sớm lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Như thế thì bạn sẽ có thời gian để có thể đưa ra nhiều phương án khác nhau và chọn được một ý tưởng sáng tạo, phá cách nhất.

Đồng thời, thời gian thoải mái cũng là điều kiện để bạn có thể chuẩn bị chu toàn mọi thứ từ lên kế hoạch, kịch bản chương trình chi tiết, lên danh sách khách mời; lựa chọn địa điểm tổ chức; đó sẽ là một bữa tiệc như thế nào, tiệc mặn hay buffet,… cái gì cũng vậy, có thời gian chuẩn bị thì sẽ tốt hơn là gấp gáp, đến cận ngày rồi mới chuẩn bị sẽ bị vướng mắc rất nhiều

Chủ đề tổ chức tiệc cuối năm là gì?

Điều nảy có thể được lựa chọn dựa trên phong cách, hướng đi của công ty bạn để quyết định. Một khi đã có chủ đều chính rồi thì việc lựa chọn khung cảnh, bối cảnh, cách trang trí và tất tần tật mọi thứ sẽ trở nên thống nhất. Có như vậy bữa tiệc cuối năm của chúng ta mới chuyên nghiệp được.

Đồng thời, dựa trên chủ đề tổ chức tiệc cuối năm bạn cũng có thể tạo ra những điểm nhấn, phá cách bằng các trò chơi, cuộc thi nho nhỏ liên quan để làm giảm bớt sự nhàm chán trong những bữa tiệc truyền thống vốn có.

Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượngĐây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến thành bại của sự kiện. Số lượng người tham gia dự kiến là bao nhiêu, có sân khấu như thế nào, trong sự kiện trò chơi gì xảy ra hay không để lựa chọn không gian cho phù hợp. nếu muốn thoải mái, mát mẻ thì có thể tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời, còn muốn không khí ấm cúng, giản dị hơn thì tại các trung tâm hội nghị tiệc cưới, các nhà hàng lớn cũng luôn đủ không gian cho bạn.

Không những phải đủ rộng, địa điểm nơi đâu cũng cần phải thuận tiện cho nhân viên công ty đi lại, ẩm thực cũng phải đảm bảo, âm thanh ánh sáng cũng phải thức sự tốt để không làm ảnh hưởng đến không khí bữa tiệc.

Nôi dụng chương trình có những gì?

Đây chính là yếu tố cốt lõi có việc tổ chức tiệc cuối năm. Bởi mọi người đâu chỉ đến ăn uống xong rồi về đâu. Không thể thiếu những màn giao lưu giữa cấp trên với nhân viên, giữa các khách mời đặc biệt với doanh nghiệp, giữa nhân viên với nhân viên. Không thể thiếu những màn biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn nghệ hay những trò chơi lý thú được.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng

Hãy cùng tham khảo xem mọi người sẽ thích những trò chơi như thế nào, những tiết mục văn nghệ ra sao để tập dượt trước đi là vừa nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cuối năm cho công ty, doanh nghiệp. Tùy vào đặc thù của mỗi nơi mà sẽ có những sự biến đổi linh hoạt cho phù hợp, ấn tượng nhé.

————————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Hotline: Ms. Thảo – 0938 699 786

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *