Tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty, cần lưu ý điều gì?

Điều cần biết khi Tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên

Giáng sinh là dịp rơi vào những ngày cuối năm và sẽ có không ít công ty tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty của mình. Và một khi quyết định sẽ tổ chức thì các đơn vị cần phải lưu ý một số điểm như sau nếu muốn bữa tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty diễn ra thực sự vui vẻ và suôn sẻ.

Chọn được địa điểm phù hợp

Trong thời điểm này, vì sẽ có nhiều đơn vị cũng muốn tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty vậy nên chúng ta cần phải xúc tiến nhanh nếu muốn chọn được một địa điểm tốt, phù hợp với nhu cầu của mình về ý tưởng, số lượng người tham gia cũng như chất lượng về những thứ liên quan.

Tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty, cần lưu ý điều gì?

Nếu muốn một sự an toàn, đơn giản thì có thể tổ chức tại văn phòng công ty hay một khách sạn nào đó. Song ngày nào cũng đến công ty rồi, ngày lễ cũng lại vui chơi ở đó thì nhiều khi khiến người tham gia bị gò bó, ngột ngạt. Còn để thay đổi không khí cho mới lạ và phá cách, trẻ trung hơn thì tại một quá karaoke, quán bar cũng đáng để suy nghĩ lắm chứ. Mọi người có thể vừa nhún nhảy theo điệu nhạc, vừa nhấp chén rượu và vừa thưởng thức một vài món ăn nhẹ. Bữa tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty như vậy sẽ thật thú vị.

Lên kịch bản chương trình tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty

Chắc đơn vị của bạn khi quyết định sẽ tổ chức chương trình tiệc giáng sinh cho nhân viên cũng đã mường tượng trong đầu rằng mình sẽ tổ chức như thế nào rồi phải không? Nếu vẫn chưa thì hãy huy động những người nhân viên trẻ, năng động của mình để vừa có thể nắm bắt được sở thích của họ, lại vừa có thể có được kết quả khả quan nhé.

Tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty, cần lưu ý điều gì?Hãy xác định rõ là phần mở đầu sẽ được tiến hành như thế nào? Quá trình ra sao? Trong chương trình đó có những tiết mục văn nghệ nào được tiến hành, có những trò chơi hay chương trình bốc thăm gì không để tạo không khí cho những người tham gia? Âm nhạc và ẩm thực cũng rất quan trọng. Và quan trọng nhất, trong chương trình nên tránh nói về công việc cũng như khơi gợi những vấn đề gây tranh cãi.

Khi đã giải quyết được nhưng vấn đề trên đây rồi thì bữa tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty bạn đã đến gần với thành công rồi đấy.

Mọi người cùng tham gia vào công tác tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty

Dĩ nhiên rồi, bởi đây không phải là sự kiện nhỏ mà vài người đơn lẻ sẽ có thể đảm nhiệm được hết. Thế nên để đảm bảo mọi khâu, mọi thứ đều được chăm sóc, chuẩn bị kỹ lưỡng thì nên xé nhỏ ra để phân công công việc rõ ràng cho nhiều người khác nhau. Như vậy vừa tạo được sợi giây liên kết đồng đội, vừa kéo được mọi người vào không khí chung, sẽ thú vị hơn nhiều.

Tổ chức tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty, cần lưu ý điều gì?

Trong bữa tiệc này, ngoài nhân viên và lãnh đạo của công ty thì sẽ có thành phần nào tham gia nữa không? Nếu có thì hãy lên danh sách và gửi thiệp mời cho khách nhé.

Và nếu muốn công việc tổ chức được nhẹ nhàng nhất, bạn không phải tiêu tốn quá nhiều sức lực nhanh kết quả lại nhận được như ý muốn  thì sao bạn không thuê một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp mình nhỉ? Chúc bữa tiệc giáng sinh cho nhân viên công ty bạn diễn ra thành công và tốt đẹp.

———————————————————–

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *