Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Cùng với sự phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội thì quan niệm cũng như cách nhìn nhận của mọi người về một vấn đề cũng có sự thay đổi theo chiều hướng khác đi. Đơn cử về vấn đề tổ chức chương trình year end party cho công ty, nếu như trước đây sự đơn giản, nhẹ nhàng, cây nhà lá vườn được ưu tiên thì những ý tưởng động đáo, xu hướng mới lạ lại được cập nhật nhanh chóng hơn.

Xây dựng ý tưởng chương trình mới lạ

Ý tưởng được lựa chọn để tổ chức chương trình year end party trước hết phải đáp ứng được tiêu chí là mang tính đặc trưng và đặc thù riêng của công ty. Sau đó là sự ấn tượng, mới mẻ; giải đáp được mục tiêu mang tính giải trí và thư giãn cao cho người tham dự.

Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Những concept, ý tưởng này có thể phát triển dựa trên những sự quy định về phong cách trang điểm, ăn mặc hay màu sắc của trang phục. Ví dụ như muốn tổ chức chương trình year end party mang màu sắc sang trọng thì có thể yêu cầu khách mời mang trang phục tông đen trắng hoặc tông đỏ; còn muốn sự vui tươi hơn thì ưu tiên những tông màu sáng như xanh chẳng hạn; Hoặc không cũng có thể là ý tưởng tổ chức tiệc trở về những thập niên cũ, trang phục mang tính cổ điển cao.

Cùng với đó là sự trang trí không gian bữa tiệc. Sử dụng vật dụng trang trí, hoa, màu sắc làm sao cho đúng với tinh thần của ý tưởng, chủ đề ban đầu nhất.

Thay đổi không gian tổ chức chương trình year end party

Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Từ trước đến nay, mọi người cứ nghĩ tổ chức tiệc thì phải tổ chức ở sảnh, nhà hàng khách sạn thì mới sang trọng và ấn tượng được. Có lẽ đây là thời gian để thay đổi suy nghĩa đó. Chúng ta hoàn toàn có thể tổ chức chương trình year end party ngoài trời cho mọi người cùng chung vui mà. Vừa có thể hít thở không khí trong lành, vừa có không gian để vui chơi những trò chơi lớn.

Trong không gian sân vườn với những bàn tiệc được trang trí đơn giản hoặc một bữa tiệc tại hồ bơi – pool party, thay vì gò bó trong những bộ trang phục dạ hội dự tiệc thì mọi người có thể mặc trang phục năng động hay bikini. Độ vui và hoành tráng cũng không kém cạnh gì những bữa tiệc trong nhà đâu nhé.

Tổ chức chương trình year end party có người nổi tiếng tham dự

Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Thay vì chỉ có cây nhà lá vườn, những tiết mục văn nghệ do chính những nhân viên trong công ty dàn dựng thì sao chúng ta không thử mời 1 – 2 ca sĩ nổi tiếng đến chung vui nhỉ. Chắc chắn cả nhân viên công ty và đối tác của bạn đều cảm thấy hào hứng. Âm nhạc sôi động và chuyên nghiệp sẽ kích thích, làm sống dậy tinh thần của tất cả mọi người.

Trong một bữa tiệc quan trọng như thế, âm nhạc là một thứ không thể xem nhẹ. Vì vậy hãy lưu tâm đến nó nhiều hơn nhé.

Đổi mới công tác tổ chức chương trình year end party

Điều bạn thường thấy ở một bữa tiệc cuối năm thông thường là gì? Lãnh đạo công ty phát biểu, nhân viên công ty báo cáo, trao quà và dùng tiệc,… Bấy nhiên cứ lặp đi lặp lại thực sự rất chán. Thay vì cứ bê nguyên như vậy vào bữa tiệc thì ta có thể thay đổi một chút cho nó mới lạ hơn. Phát biểu ngắn gọn lại và dùng câu từ vui vẻ, sinh động hơn. Báo cáo về công việc hãy để ở văn phòng công ty còn ở bữa tiệc hãy nói những cái vui vẻ, gần gũi và không tạo sự căng thẳng cho mọi người. Tổ chức trao quà như là một buổi lễ trao giải thưởng hoành tráng nào đó,…

Cập nhật xu hướng tổ chức chương trình year end party trong năm nay

Đồng thời, đừng quên tạo ra một sân chơi với những trò chơi thú vị để kích thích sự hoạt động của nhân viên, để mọi người có điều kiện cùng hòa chung vào không khí bữa tiêc, xem như mình đã góp một phần không nhỏ vào công tác tổ chức chương trình year end party nhé.

———————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Website: https://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr Nam – 0938 699 786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *