Tìm hiểu về tiệc gala dinner

Tìm hiểu về tiệc gala dinner - Phạm Gia Media

Theo một cách hiểu đơn giản, gala dinner chính là một bữa tiệc tối kết hợp với các chương trình, sự kiện giải trí do các công ty, doanh nghiệp tổ chức. Gala dinner thường được tổ chức vào dịp gần cuối năm, nhằm tạo niềm vui cũng như thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa các nhân viên công ty và giữa công ty với các đối tác làm ăn.

Ý nghĩa của tiệc gala dinner

Hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều thường tổ chức tiệc gala dinner như một hoạt động thường niên mang ý nghĩa to lớn. Đây không chỉ là món quà dành cho nhân viên công ty; xây dựng mối quan hệ tốt hơn đối với đối tác mà gala dinner còn là dịp để công ty nhìn lại những hoạt động của công ty trong suốt một năm qua; tri ấn đến những khách hàng thân thiết của công ty. Không những thế, hoạt động này còn có giá trị truyền thông, quảng bá hình ảnh công ty vô cùng tốt.

Tìm hiểu về tiệc gala dinner

Các hình thức tổ chức gala dinner

Tiệc tất niên cuối năm

Hoạt động này là để vừa tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới. Hoạt động ăn uống kết hợp với các chương trình văn nghệ, giải trí. Lồng vào đó là mục khen thưởng dành cho các nhân viên, gương mặt ưu tú của công ty.

Tiệc tân niên đầu năm

Tìm hiểu về tiệc gala dinner

Là bữa tiệc chào đón năm mới. Thường các doanh nghiệp sẽ chọn một ngày tốt để tổ chức bữa tiệc gala dinner theo dạng này với sự tham dự của tất cả nhân viên công ty. Mọi người sẽ dành cho nhau những lời chúc ý nghĩa và hướng đến một khởi đầu mới xán lạn.

Gala dinner gặp mặt, tri ân khách hàng

Kiểu tiệc gala dinner này sẽ được tổ chức sau một sự kiện nào đó, ví dụ như sau hội nghị gặp gỡ khách hàng, ra mắt sản phẩm hay một buổi thương thảo nào đó. Bữa tiệc như một lời cảm ơn được gửi đến khách hàng, những người đã tham gia buổi tiệc trước đó. Và nó sẽ giúp lưu giữ lại hình ảnh đẹp của công ty trong mắt khách hàng, tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu về tiệc gala dinner

Quy mô của những bữa tiệc gala dinner thường không nhỏ bởi có nhiều thành phần tham dự. Khách hàng có nhu  cầu tổ chức các bữa tiệc gala dinner thì có thể sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện đến từ Phạm Gia Media. Thông tin liên hệ như sau:

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *