Bắt kịp xu hướng với những với những địa điểm tổ chức tiệc cuối năm độc, lạ

Bắt kịp xu hướng với những với những địa điểm tổ chức tiệc cuối năm độc, lạ

Không gian đủ rộng, ấn tượng cho một bữa tiệc cuối năm dành cho công ty ; thực đơn phong phú, đặc sắc; món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Đó là những gì bạn đang tìm kiếm về địa điểm tổ chức tiệc cuối năm?

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn cứ khư khư giữ khái niệm rằng những bữa tiệc của công ty như tiệc cuối năm thì nên tổ chức ở các nhà hàng sang trọng hay có thể là tại không gian văn phòng, phòng hội nghị của công ty thì càng tốt. Song chắc hẳn có không ít người sẽ không thích điều này vì sự cứng nhắn và nhàm chán. Sắp tới là cuối năm rồi, đây chính là thời điểm tốt nhất để ta làm mới khái niệm “tiệc cuối năm“.

Nhà hàng nướng mang phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Bắt kịp xu hướng với những với những địa điểm tổ chức tiệc cuối năm độc, lạLoại hình này hiện khá phổ biến ở nước ta. Nào là GoGi House, Sumo BBQ hay Shogun,… những quán nướng thơm nức và ấm áp vào những ngày cuối năm thực sự rất xứng. Mọi người có thể vừa nướng, vừa nói chuyện hàn huyên với nhau.

Công ty bạn nên liên hệ trước để đặt bàn, lên thực đơn cũng như trang trí không gian thêm ấn tượng, đẹp mắt và mang những dấu ấn riêng của cá nhân, của công ty. Bữa tiệc cuối năm như thế thì ai mà không thích được cơ chứ.

Nhà hàng lẩu mang phong cách Hồng Kông, Mông Cổ, Nhật Bản,…

Món lẩu luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong các bữa tiệc, vừa đảm bảo độ ngon và no cho người dùng. Lẩu dễ dàng chiều lòng người. Đặc biệt, khi đến các nhà hàng lẩu như thế này, bạn còn có thể gọi thêm các món nhúng kèm theo tùy sở thích của mỗi người. Công ty có rất nhiều người, mỗi người một ý thích riêng thì ó lẽ tiệc cuối năm tại nhà hàng lẩu là lựa chọn phù hợp.

Bắt kịp xu hướng với những với những địa điểm tổ chức tiệc cuối năm độc, lạ

Những nhà hàng lẩu đang hot như lẩu băng chuyền Kichi Kichi, lẩu cừu non và các món ăn từ cừu tại nhà hàng Ba con cừu, lẩu Hong Kong tại nhà hàng Hutong hoặc không thì có thể chọn món lẩu nấm vô cùng tinh tế tại nhà hàng Ashima.

Một nồi lẩu lớn cùng các món ăn kèm đa dạng sẽ khiến mọi người thích thú. Bữa tiệc cuối năm chắc sẽ rất vui vẻ và thành công đây.

Beer Club

Hãy đưa những bữa tiệc mang tính khuôn khổ ra khỏi văn phòng nhàm chắn, tiệc cuối năm rồi mà. Hãy cùng nhau thay đổi. Chắc chắn không gian sôi động như beer club, vừa dùng tiệc, vừa nhún nhảy theo nhạc sẽ rất thích hợp cho những người trẻ, những người thích sự phá cách.

Bắt kịp xu hướng với những với những địa điểm tổ chức tiệc cuối năm độc, lạ

Một số địa điểm Beer club mà bạn có thể suy nghĩ đến như Vuvuzela – phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm có quy mô khoảng 150 người. Ngoài ra thì City Beer Station, Fox Beer Club,… cũng là những địa điểm lý tưởng.

————————————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *