Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Hiện nay lĩnh vực tổ chức sự kiện khá phát triển với nhiều đơn vị cung ứng lớn nhỏ khác nhau. Song không phải đơn vị, công ty tổ chức sự kiện nào cũng làm việc có tâm và có tầm. Có tâm ở đây chính là tinh thần trách nhiệm cao, dành toàn bộ sức lực và trí lực để có thể ra những ý tưởng, cách thức tổ chức tiệc tốt nhất. Có tầm ở đây có thể nói chính là sự chuyên nghiệp, ekip thực hiện có nhiều kinh nghiệm, đã từng tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng khác nhau.

Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Vì những lẽ đó, chúng tôi hiểu được vai trò của sự kiện khai trương. Đối với các doanh nghiệp thì sự kiện khai trương đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa mang giá trị tâm linh giúp công việc kinh doanh ăn nên làm ra; vừa mang giá trị kinh doanh thiết thực, giúp doanh nghiệp tìm kiếm được đối tác và khách hàng từ trong chính sự kiện đó. Vậy nên, hãy chú trọng đầu tư một chút vào sự kiện khai trương để thu lại những giá trị ban đầu có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp sau này bạn nhé.

Sự đầu tư ở đây không chỉ là đầu tư tiền bạc mà còn đầu tư về trí tuệ, làm cái này cái kia, chuẩn bị các thứ cho một sự kiện khai trương thông thường thì ai chẳng làm được, mà người ta thường hơn thua nhau ở ý tưởng. Vậy nên hãy tin tưởng và cùng đồng hành với một công ty chuyên về sự kiện bạn nhé.

Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Công ty sự kiện chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn thật tốt công tác tổ chức sự kiện khai trương về các mặt:

  • Lên ý tưởng mới lạ cho chương trình;
  • Lên chi tiết kịch bản, timeline thực hiện chương trình;
  • Tìm kiếm địa điểm tổ chức hợp lý, phù hợp với nhu cầu và quy mô sự kiện khai trương;
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu: Trang trí sâu khấu, không gian sự kiện; lên thực đơn (thường sự kiện khai trường dùng tiệc ngọt sẽ phù hợp hơn); chuẩn bị âm thanh, ánh sáng; vật dụng cần thiết cho khâu cắt băng khai trương;…

Đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

  • Cung ứng nhân sự, PG – PB ấn tượng, đẹp mắt (nếu cần);
  • Sau sự kiện, công ty có thể hỗ trợ truyền thông cho khách hàng.

Những yếu tố mà chúng tôi vừa đề cập trên đây sẽ hoàn toàn được đáp ứng cho sự kiện khai trương khi khách hàng liên hệ đến Công ty sự kiện và truyền thông Phạm Gia Media.

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786.

Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng và thành công cho sự kiện khai trương của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *