Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 – 500 người

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người - Phạm Gia

bài viết trước chúng ta từng đề cập đến những địa điểm tổ chức tiệc nhỏ gọn từ khoảng 5 – 10 bàn. Tuy nhiên như đã nói, có những sự kiện nhỏ gọn thì cũng sẽ có những sự kiện quy mô lớn hơn. Ví dụ như tổ chức tiệc cho công ty, nếu đó là công ty nhỏ, mới thành lập thì số lượng nhân viên, đối tác, khách mời sẽ ít hơn rất nhiều so với các đơn vị doanh nghiệp, các tập đoàn lớn, nhiều bộ phận, nhiều chi nhánh.

Song có một thực tế là có không ít những nhà hàng có sức chứa lên đến hàng trăm người nhưng để đạt đủ tiêu chuẩn sang trọng ấn tượng thì lại không có quá nhiều sự lựa chọn. Thế nên, hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm những địa điểm tổ chức tiệc quy mô như thế. Đến khi có nhu cầu là bốc máy lên gọi liền chứ không cần phải tra cứu hay tìm kiếm gì nữa.

Dưới đây là gợi ý về một vài địa điểm tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện sang trọng, ấn tượng với giá không quá 5 triệu đồng.

Khách sạn Merperle Crystal Palace

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, nhà hàng có cả không gian tổ chức trong nhà và ngoài trời với dịch vụ đẳng cấp 4 sao.

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Trung tâm hội nghị Grand Palace

Địa điểm tổ chức tiệc này có thiết kế mang phong các phương Tây sang trọng và lịch lãm, nhà hàng phù hợp cho những sự kiện quan trọng và đỉnh cao. Nằm ở trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, thuận tiện di chuyển và đi lại.

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Saphire

Địa chỉ nhà hàng tại đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Khi đặt tiệc với số lượng bàn lớn thì đây là địa điểm tổ chức tiệc phù hợp vì khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Dimond Palace

Đây là địa điểm tổ chức tiệc nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều cặp đôi khi muốn tổ chức lễ cưới cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp muốn tổ chức tiệc cuối năm, hội thảo,… Địa chỉ này đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu đó là chất lượng và giá thành hấp dẫn. Nằm trên đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận. Nhà hàng có sức chứa tối đa lên đến 2500 người/ sảnh. Các sảnh có vách ngăn linh hoạt, dễ dàng thông sảnh và không vướng cột che chắn.

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Trên đây là những địa điểm tổ chức tiệc có không gian sang trọng, ấn tượng và có sức chứa lớn; phù hợp với những sự kiện dành cho công ty như hội thảo, gặp mặt khách hàng, year end party,…

Địa điểm tổ chức tiệc quy mô 300 - 500 người

Nếu khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ về công tác tổ chức sự kiện, tìm kiếm địa điểm, đặt tiệc nhà hàng, cung ứng… thì có thể liên hệ Phạm Gia Media ngay trong hôm nay.

———————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr Nam – 0938 699 786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *