Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Xu hướng tổ chức tiệc ngoài trời đang nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Một không gian mở có thiết kế vừa sang trọng, vừa đẳng cấp và không bị gò bó ngột ngạt, chính là những lý do mà người ta quan tâm đến dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời hơn.

Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh và muốn tìm hiểu những địa điểm như thế, hãy xem qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn không thiết bạn thất vọng đâu.

Khách sạn Park Royal

Khách sạn này có khu vực hồ bơi, rất lý tưởng để tổ chức nhiều loại tiệc tùng khác nhau, vô cùng sang trọng và lãng mạn.

Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Nơi đây được trang trí theo lối kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại. Địa thế nằm ở khu vực trung tâm quận Phú Nhuận và Bình Thạnh nên cũng rất thuận tiện cho việc đi lại của các khách mời. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn, ẩm thực đa dạng, quả là hoàn hảo cho tổ chức tiệc ngoài trời.

Dinh Độc Lập

Nghe bất ngờ quá phải không nào, trong vào năm trở lại đây thì Dinh Độc Lập là địa điểm tổ chức tiệc cưới và tổ chức sự kiện ngoài trời được nhiều người ưa thích vì khung cảnh ở đây, thảm cỏ xanh, những cây cao lớn mát rượi.

Đặc biệt, phần tiệc nơi đây cũng khá ngon và nhiều sự lựa chọn đến từ khác sạn Imperial Vũng Tàu.

Legend Hotel

Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Legend Hotel có khu vực hồ bơi vô cùng rộng rãi, sức chứa của nó có thể lên đến hơn 400 khách. Không những thế, cạnh đó còn có bãi cỏ có thể chứa tối đa khoảng 300 khách nữa. Nên nếu đó là một sự kiện quy mô lớn thì Legend Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời khó có nơi nào sánh bằng.

Crystal Palace

Địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời này đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, chuyên nghiệp, tận tình và đẳng cấp. Nằm ở trung tâm đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, khi tổ chức tiệc tại đây, khách hàng sẽ có sự trải nghiệm vô cùng ấn tượng với không gian sang trọng, tinh tế theo phong cách Á Âu.

Thảo Điền Village

Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Đây là địa điểm đáng để tâm cho nhiều cá nhân và đơn vị nếu muốn tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không gian rộng khoảng 12 nghìn m2, nằm ở ven sông Sài Gòn nên mang lại không thí vô cùng thoáng đãng và mát mẽ. Rất phù hợp cho những bữa tiệc có quy mô khoảng 300 khách.

Nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng

Nằm cạnh cân cầu Sài Gòn, nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng có diện tích gần 25 nghìn m2 với sức chứa trên 300 người. Khung cảnh ấn tượng này rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi và những sự kiện dành cho công ty.

Những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Villa Song

Đây là một villa được thiết kế kiểu Pháp, không gian có hồ bơi và thảm cỏ. Rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc chiều tối, vừa mát mẻ vừa lãng mạn.

———————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr Nam – 0938 699 786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *