Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời

Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời - Phạm Gia Media

Với không gian mở ngoài trời, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức mình để sáng tạo, trang trí khung cảnh làm sao cho tương xứng nhất với bữa tiệc của mình. Nếu đó là tiệc cưới, cô dâu chú rễ có thể trang trí cổng hoa bằng chính loài hoa mình mình yêu thích, tông màu trắng tinh khôi hoặc bất kỳ một màu sắc nào mình thích. Còn nếu đó là một bữa tiệc dành cho công ty thì khăn trải bàn, khăn trùm ghế, màu hoa,… sẽ lấy màu của công ty là tông chủ đạo để tạo được dấu ấn trong lòng những khác mời tham dự.

Có rất nhiều cách, nhiều sự lựa chọn để bạn có thể set up cho bữa tiệc ngoài trời của mình. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng nó sẽ có ích và bạn sẽ sớm chọn được cách set up cho bữa tiệc ngoài trời sắp tới của mình nhé.

Set up cho bữa tiệc ngoài trời dưới mái che lớn

Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời

Nếu bạn vẫn muốn được tổ chức tiệc ngoài trời nhưng lại lo ngại về vấn đề thời tiết, nắng mưa thất thường thì có sử dụng mái che lớn, cao phủ khắp không gian nhưng không làm hạn chế tầm nhìn, không làm giảm đi sự thoải mái vốn có dành cho người tham dự.

Set up cho bữa tiệc ngoài trời với ghế Tiffani

Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời

Ghế Tiffani hay còn được biết đến là ghế Chiavari. Loại ghế xuất hiện từ thế kỷ thứ 19 của người dân nước Y. Loại ghê này đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp cho một bữa tiệc ngoài trời. Nhất là ghế vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng và lịch thiệp cần có của một bữa tiệc.

Set up cho bữa tiệc ngoài trời xung quanh hồ bơi

Những bữa tiệc như thế này còn được gọi là Pool Party – tiệc hồ bơi. Bữa tiệc dạng như vậy rất được nhiều người yêu thích vì sự thoải mái của nó. Nó có thể là bữa tiệc năng động của các bạn trẻ khi có thể vừa kết hợp tắm và ăn uống.

Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời

Hoặc ánh sáng đèn lấp lánh phải chiếu dưới nước lên sẽ làm cho không gian lãng mạn vô cùng, mọi người có thể mặc đầm dạ hội, mặc vest và cùng nhảy với nhau. Bạn sẽ thích set up cho bữa tiệc ngoài trời như thế chứ?

Set up cho bữa tiệc ngoài trời dưới tán cây lớn

Nếu bạn đang thích một địa điểm nào đó và ở đó có một gốc cây lớn với tán cây sum suê vô cùng. Bạn nghĩ sẽ thật tuyệt nếu set uo một bữa tiệc ở dưới những tán cây này. Vậy thì tại sao ta không thực hiện như thế nhỉ. Mọi người sẽ cảm thấy thật thú vị cho mà xem. Bạn có thể gắn thêm đèn và đặt hoa ở xung quanh.

Muôn vẻ set up cho bữa tiệc ngoài trời

———————————————————–

Liên hệ Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media:

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr Nam – 0938 699 786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *