Gợi ý thực đơn cho tiệc tea break

Gợi ý thực đơn cho tiệc tea break - Phạm Gia Media

Tiệc tea break hay gọi đơn giản là tiệc ngọt với các món bánh ngọt, trái cây và đồ uống. Tiệc tea break thường gọn nhẹ, không yêu cầu đơn vị tổ chức phải tốn quá nhiều công sức để chuẩn bị nhưng hiệu quả mang lại thì không hề thua kém những bữa tiệc.

Tiệc tea break phù hợp cho những sự kiện khai trương, khánh thành, hội nghị, hội thảo, sự kiện tri ân khách hàng; để cho khách hàng dùng nhẹ trước khi bước vào sự kiện hoặc là nghỉ giải lao giữa giờ. Nếu biến cách lựa chọn những món bánh, loại nước uống phù hợp, lồng ghép khéo léo màu sắc cũng như logo của doanh nghiệp sẽ giúp để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khác hàng.

Các loại bánh

Cung ứng PG sự kiện

Chúng ta có bánh ngọt và bánh mặn để sử dụng cho tiệc tea break sắp tới của mình. Có thể trong sự kiện, có người sẽ thích bánh mặn, có người lại không ăn được bánh ngọt nên sự kết hợp này sẽ dễ dàng làm vừa lòng nhiều người. Hoặc không, có một số sự kiện lựa chọn bánh mặn để bắt đầu và giữa giờ sẽ mời khách dùng bánh ngọt.

Cung ứng PG sự kiện

Trái cây

Vừa có bánh, vừa có trái sẽ giúp người thưởng thức tiệc tea break không bị ngán. Hơn hết là việc trang trí sẽ có nhiều màu sắc, người tham dự cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tiệc tea break nên ưu tiên những loại trái cây như nho, táo sẽ khô ráo và để được lâu hơn nhé.

Đồ uống

Cung ứng PG sự kiện

Thường trong tiệc tea break người ta không sử dụng bia rượu hay loại đồ uống có cồn. Thay vào đó, các loại nước trái cây, trà, cà phê là sự lựa chọn phù hợp nhất.

————————————————————————–

Thông tin liên hệ:

Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: Mr. Nam – 0938 699 786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *