Cung ứng PG nước ngoài cho sự kiện

Cung ứng PG nước ngoài cho sự kiện - Phạm Gia Media

Hiện tại để có thể tìm được một đơn vị chuyên cung ứng PG nước ngoài ở nước ta không phải đơn giản. Trong lúc đó, có nhiều chương trình, sự kiện cũng như các dự án thời trang hiện nay, các đơn vị tổ chức có mong muốn hợp tác với các PG nước ngoài để tăng mức độ chuyên nghiệp cũng như sự mới lạ trong công tác đó.

Cung ứng PG nước ngoài cho sự kiện

Cung ứng nhân sự đang là một mảng đang được công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media chú trọng phát triển, chúng tôi cung ứng PG nước ngoài và trong nước. Khách hàng có nhu cầu liên hệ:

Cung ứng PG nước ngoài cho sự kiện

Hotline: 0938 699 786 (gặp Mr Nam)

Khi liên hệ với Phạm Gia Media, sau khi nhận được nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp profile của những người mẫu nước ngoài phù hợp để khách hàng có sự lựa chọn. Dịch vụ cung ứng PG nước ngoài mà chúng tôi cung cấp đảm bảo minh bạch mọi khâu. Các PG, người mẫu có chuyên môn và khả năng thích ứng trong nhiều môi trường sự kiện khách nhau.

Chúng tôi cung ứng PG nước ngoài với giá cả hợp lý. Mục tiêu hướng đến là có thể hợp tác lâu dài với khách hàng. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi liên hệ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *