Phạm Gia Media – đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Phạm Gia Media ► Đơn vị tổ chức sự kiện - Chuyên nghiệp

Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi cuối năm thì lại có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ có nhu cầu tổ chức sự kiện. Và để đáp ứng được mức “cầu” lớn đó thì mức “cung” cũng phải lớn. Chính vì thế mà có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Nhưng để tìm được một đơn vị tốt, chuyên nghiệp thì cần phải xem xét kỹ.

Khai trương nha khoa Thiên Ân Beauty

Đối với các doanh nghiệp, khi tổ chức sự kiện thì sự kiện đó không chỉ đơn thuần là gặp gỡ, ăn uống mà còn mang giá trị kinh doanh thiết thực, giúp doanh nghiệp tìm kiếm được đối tác và khách hàng từ trong chính sự kiện đó. Vậy nên, cần chú trọng đầu tư một chút vào việc tổ chức sự kiện để thu lại những giá trị ban đầu có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp sau này bạn nhé.

Lễ Trao Giải Fair Play 2017

Sự đầu tư ở đây không chỉ là đầu tư tiền bạc mà còn đầu tư về trí tuệ. Tổ chức sự kiện thông thường thì ai chẳng làm được, mà người ta thường hơn thua nhau ở ý tưởng. Vậy nên hãy tin tưởng và cùng đồng hành với một công ty chuyên về sự kiện bạn nhé.

Công ty sự kiện truyền thông Phạm Gia Media sẽ hỗ trợ bạn thật tốt công tác tổ chức sự kiện về các mặt:

  • Lên ý tưởng chương trình;
  • Lên chi tiết kịch bản, timeline thực hiện chương trình;
  • Tìm kiếm địa điểm tổ chức hợp lý, phù hợp với nhu cầu và quy mô tổ chức sự kiện;
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu: Trang trí sâu khấu, không gian sự kiện; lên thực đơn (thường sự kiện khai trường dùng tiệc ngọt sẽ phù hợp hơn); chuẩn bị âm thanh, ánh sáng; vật dụng cần thiết cho khâu cắt băng khai trương;…
  • Cung ứng nhân sự đẹp mắt (nếu cần);
  • Sau sự kiện, công ty có thể hỗ trợ truyền thông cho khách hàng.
Fashion Show – Charming Paradise

Những yếu tố mà chúng tôi vừa đề cập trên đây sẽ hoàn toàn được đáp ứng cho nhu cầu tổ chức sự kiện khi khách hàng liên hệ đến Công ty sự kiện và truyền thông Phạm Gia Media.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *