Tiệc buffet nướng ngoài trời – phong cách tổ chức tiệc cuối năm mới cho công ty

Tiệc buffet nướng ngoài trời - phong cách tổ chức tiệc cuối năm mới cho công ty

Những ngày này, thời tiết bắt đầu trở lạnh, còn gì thú vị và ấm cúng bằng việc tổ chức một bữa tiệc buffet nướng ngoài trời giành cho đơn vị, công ty mình.

Đã qua rồi cái thời tổ chức tiệc công ty là phải tổ chức trong nhà hàng, khách sạn với bàn ghế chỉnh tề, bục lễ trang nghiêm và mọi người bị ép vào một khuôn khổ của văn phòng, công sở. Bây giờ, mọi người đều có nhu cầu được giải trí và thư giãn, và bữa tiệc của công ty cũng thế. Nên bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến một bữa tiệc buffet nướng ngoài trời cho cuối năm này.

Tiệc buffet nướng ngoài trời

Mở đầu chương trình bạn vẫn có thể tiến hành bằng một vài lời chào, gửi gắm của lãnh đạo công ty đến toàn thể nhân viên. Sau đó là những màn biểu diễn vui nhộn. Một bữa tiệc buffet nướng ngoài trời là tiệc đứng với các món nướng, nhấm nháp thêm ly rượu vang nữa. Vô cùng ấm cúng nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch.

Hơn nữa, khi tổ chức tiệc buffet nướng ngoài trời, mọi người có thể tự chọn loại đồ ăn mà mình thích và ăn vừa đủ. Một không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái cũng có nhiều không gian để tất cả khách mời tham gia đều được vui chơi, giải trí.

Tiệc buffet nướng ngoài trờiTiệc buffet nướng ngoài trời

Để được hỗ trợ tổ chức một bữa tiệc buffet nướng ngoài trời ấn tượng như thế, sao bạn không gọi ngay cho Phạm Gia Media qua: 

Hotline: Mr. Nam – 0938 699 786

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Chúng tôi sẽ cùng bạn lên kế hoạch chi tiết, lựa chọn địa điểm và tổ chức một bữa tiệc cuối năm vô cùng ấm cúng có một không hai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *