3 Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm sang trọng, đẳng cấp

3 Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm sang trọng, đẳng cấp

Hà Nội, Đà Nẵng và Sài gòn là những thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam. Về cả kinh tế lẫn vui chơi, giải trí. Hằng năm tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ, thu hút khách tham dự trong và ngoài nước. Nhu cầu tổ chức lễ kỷ niệm luôn đi cùng việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm sang trọng và đẳng cấp. Phạm Gia Media sẽ gợi ý cho quý khách 3 địa điểm tại 3 miền đất nước trong bài viết dưới đây.

Khách sạn Rex Sài Gòn – Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm sang trọng

Sài Gòn là một thành phố hiện đại, đông dân và có nhịp sống bận rộn bật nhất Việt Nam. Có rất nhiều công ty lớn nhỏ đặt trụ sở, chi nhánh ở đây. Lựa chọn khách sạn Rex Sài Gòn là địa điểm tổ chức sự kiện rất lý tưởng. Khách sạn Rex có vị trí đắc địa, tại đường Nguyễn Huệ. Gần các điểm du lịch như nhà thờ Đức bà, Nhà hát lớn.

Khách Sạn Rex - Sài Gòn
Khách Sạn Rex – Sài Gòn

Khách sạn có lịch sử từ những năm Pháp thuộc nên lối kiến trúc sang trọng, tinh tế của người Pháp. Cho đến nay qua nhiều lần tu sửa, khách sạn vẫn giữ được những đường nét đó. Cũng như nâng cấp thêm đạt chất lượng quốc tế.

Lựa chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm tại khách sạn Rex; sẽ đem đến trải nghiệm Châu Âu tráng lệ giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt cho quý khách, bên cạnh chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Tổ chức lễ kỷ niệm tại Pullman Hanoi Hotel

Trong khi Sài Gòn phát triển năng động thì Hà Nội lại là trung tâm Chính trị. Nơi lưu giữ những nét truyền thống lâu đời.

Nhưng không vì thế mà thiếu đi những công trình lớn mang tính trang trọng và lịch lãm. Được lựa chọn là địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm, có thể kể đến như khách sạn Pullman Hà Nội.

Pullman Hanoi Hotel
Pullman Hanoi Hotel

Khách sạn tọa lạc tại quận Đống Đa, một trong những quận nội thành lớn của Hà Nội. Đây là nơi lý tưởng để chọn làm địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm.

Bởi không gian lớn, hoành tráng và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cùng lối kiến trúc Châu Âu hiện đại mang đến luồng gió mới cho khách mời tham dự.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống giải trí như quầy bar phục vụ khách.

Sử dụng dịch vụ tại Pullman, khách hàng sẽ được tận hưởng cung cách và quy trình đẳng cấp quốc tế bậc nhất.

Khách sạn Hilton Danang – Địa điểm lý tưởng cho buổi lễ kỷ niệm của doanh nghiệp

Khách sạn Hilton Đà Nẵng
Khách sạn Hilton Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi có đường bờ biển dài và người dân ôn hòa, hiền lành.

Trong những năm trở lại đây, Đà Nẵng thu hút lượng lớn đầu tư vào lĩnh vực du lịch, nhà hàng – khách sạn. Nên không khó để tìm một khách sạn hạng sang tại đây. Tuy nhiên khách sạn Hilton vẫn là top 1 địa điểm tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp.

Khách sạn nằm trên đường Bạch Đằng cạnh bờ sông Hàn, trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Với lối kiến trúc thượng tầng hiện đại của người Mỹ. Khách sạn có độ cao có thể ôm trọn thành phố Đà Nẵng trong tầm mắt. Và sở hữu những tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Với một địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm như khách sạn Hilton, khách mời vừa được trải nghiệm sự sang trọng. Lại vừa thư giãn trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bởi thiên nhiên, phong thủy, khí hậu ôn hòa.

Phạm Gia Media cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ và đạt được mục tiêu đề ra cho mỗi sự kiện của khách hàng. Liên hệ ngay đến Phạm Gia Media để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *