Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé

Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé - Phạm Gia Media

Ngày sinh nhật của bé không chỉ là ngày đặc biệt kỷ niệm ngày sinh nhật của bé yêu mà còn là ngày gia đình có thể quây quần bên nhau. Để tổ chức bữa tiệc thành công cho bé yêu nhân ngày đặc biệt, bạn nhất định cần đến một kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé thật trọn vẹn. Ở bài viết này, Phạm Gia Phạm Media sẽ mang lại đến bạn kế hoạch cơ bản tổ chức sinh nhật cho bé hoàn hảo nhất. 

1.Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé 

Để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé thành công nhất, gia đình nên chuẩn bị một không gian tiệc thật nhiều màu sắc dựa theo giới tính của bé. Cùng với đó là những thành viên tham gia bữa tiệc sẽ là những người bạn của bé, anh chị em trong gia đình cùng các thành viên quan trọng như bố mẹ, ông bà. Hãy cùng Phạm Gia Media thực hiện lần lượt các bước sau để có một bữa tiệc sinh nhật đặc sắc cho bé:

Bước 1: Lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp như không gian tại nhà hoặc không gian tại nhà hàng tiệc nhỏ với không gian bé yêu thích. Có một số tiêu chí để bạn lựa chọn tiêu chí tổ chức bữa tiệc sinh nhật như không gian tổ chức, sự tiện lợi khi khách mời tham dự, sự yêu thích của bé,… Có một số địa điểm có thể tổ chức sinh nhật cho bé tại không gian riêng như nhà hàng tiệc, nhà hàng đồ ăn nhanh hoặc các địa điểm tổ chức sự kiện chuyên biệt. Mỗi một địa chỉ đều có mặt ưu nhược khác nhau, bạn nên cân nhắc để lựa chọn. 

Bước 2: Xác định cách trang trí sự kiện cho bé thật lộng lẫy, hoàn hảo dựa theo các sở thích của bé. Nếu là bé trai yêu thích các nhân vật hoạt hình như siêu nhân, ô tô thì gia đình có thể chuẩn bị đến bé những phụ kiện trang trí dựa theo concept đó. Bé gái yêu thích các màu sắc hồng ngọt ngào, đỏ rực rỡ, vàng năng lượng giúp các bé có được những cảm xúc chân thực và vui vẻ nhất. 

Bạn có thể trang trí không gian tiệc của bé bằng bóng bay nhiều màu sắc, bằng các loại bóng bay hình ảnh dễ thương cùng những chiếc mũ sinh nhật nổi bật. Không chỉ vậy, bánh sinh  nhật chắc chắn là hạng mục không thể thiếu trong mọi bữa tiệc sinh nhật. Bánh sinh nhật nên có chi tiết hoạt hình mà bé thích như có bé thích ô tô, có bé thích hoa, thích công chúa, thích siêu nhân,… Bạn có thể lựa chọn các điểm làm bánh sinh nhật để có được một chiếc bánh như ý. 

Bước 3: Hãy lên danh sách khách mời tham dự sự kiện sinh nhật của bé. Trong ngày sinh nhật sinh nhật của bé, chắc chắn bé sẽ rất vui nếu bữa tiệc sinh nhật có sự tham dự của những người bạn và anh chị em trong gia đình có cùng độ tuổi với bé. Hãy lưu ý về không gian tổ chức tiệc trước khi mời khách, bạn hãy ước lượng không gian sao cho không quá chật mà vẫn ấm cúng. 

Bước 4: Chuẩn bị thực đơn tiệc sinh nhật sao cho phù hợp với cả các bé và người lớn. Để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật có thực đơn phù hợp, gia đình sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn. Nếu bạn tổ chức tại địa điểm nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thì chi phí đặt thực đơn tiệc ngọt luôn tại đó thường rất cao. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ chuyên cung cấp thực đơn tiệc sinh nhật lưu động để giảm chi phí tổ chức cũng như nhận được sự đảm bảo về chất lượng thực đơn tiệc ngọt. 

Tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng
Tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng

3. Lên thực đơn tiệc ngọt sinh nhật cho bé 

Thực đơn tiệc sinh nhật đến bé yêu là một trong những điểm nhấn quan trọng của bữa tiệc. Mỗi bé có một niềm yêu thích về hình thức tổ chức tiệc khác nhau, các bé không quá hiểu về thực đơn nhưng các bé sẽ am hiểu về màu sắc. Chính vì vậy, gia đình có thể tham khảo ý kiến của bé để lựa chọn tông màu chính cho thực đơn tiệc. 

Hầu hết ở các sự kiện tiệc ngọt sinh nhật cho bé yêu, thực đơn được lựa chọn chủ yếu là các món bánh ngọt, kẹo ngọt theo các tông màu yêu thích kèm những bức ảnh xinh xắn của bé. Các hình thức thực đơn tiệc sinh nhật bạn có thể lựa chọn như: tiệc teabreak, tiệc trái cây bánh ngọt đơn giản, tiệc finger food sang trọng, tiệc bánh ngọt thời thượng,…

Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé

Bởi bữa tiệc sinh nhật bé có yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay không là màu sắc và cách bày trí, Phạm Gia Media khuyên bạn nên lựa chọn hình thức tiệc trái cây bánh ngọt đơn giản kết hợp với tiệc finger food có các món mặn dành cho người lớn. Cụ thể như sau:

  • Bàn tiệc trái cây bánh ngọt sẽ dành để trang trí góc check-in cho bé. Từng đĩa bánh ngọt đều được gắn lá cờ có in hình ảnh của bé hoặc các nhân vật hoạt hình bé yêu thích như hoa quả, con vật, biểu tượng gia đình dành riêng cho bé,… Hãy chọn một góc không gian nhỏ xinh để bạn có thể treo cả hình ảnh, bóng bay dành cho bé, trang trí thêm những hình ngôi sao nhỏ xinh để tạo nên một bàn tiệc thú vị hơn. 
  • Bàn tiệc Finger Food dành cho người lớn sẽ bao gồm có món mặn dễ thưởng thức như nem cuốn, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang kén, sushi, cơm cuộn Hàn Quốc,… Bàn tiệc này sẽ được bày trí theo phong cách riêng của từng gia đình để tạo nên một không gian thoải mái nhất dành cho người thân và khách mời tham dự. 

4. Mua gì để tổ chức sinh nhật cho bé 

Tổ chức sinh nhật cho bé là một bữa tiệc ấm cúng mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ bé yêu và gia đình. Để mang lại một chương trình tiệc sôi nổi và tràn đầy tiếng cười, bố mẹ có thể tự chuẩn bị thật nhiều hộp quà để tặng bé bởi trẻ em rất thích cảm giác được bóc quà sinh nhật. Bên cạnh đó, bạn có thể mua thêm các phụ kiện trang trí sinh nhật như bóng bay, nến sinh nhật, mũ sinh nhật, dây kim tuyến cùng các dây đèn lung linh nhiều màu sắc. 

Nếu gia đình thuê một đơn vị tổ chức tiệc sinh nhật chuyên nghiệp thì tất cả những gì phụ huynh cần làm là chuẩn bị cho bé những bộ trang phục đẹp nhất. Các hạng mục còn lại của sự kiện đều được đội ngũ đảm nhận giúp bạn. Tuy nhiên, sự lựa chọn này chắc chắn sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn so với trường hợp tự chuẩn bị. 

Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé

5. Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé ở lớp học 

Tổ chức sinh nhật cho bé ở lớp học dường như đã trở thành văn hoá của các bậc phụ huynh. Bố mẹ sẽ cần xin phép giáo viên một khoảng thời gian ngắn để tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho các bé tại lớp học. Đây là bữa tiệc tạo nên sự gắn kết nhiều hơn đến các thành viên trong lớp, tăng hiệu suất học tập. 

Bố mẹ cần chuẩn bị thực đơn tiệc cho bé ở lớp học như bánh ngọt, trái cây, nước sinh tố trái cây. Đặc biệt nhất là bánh gato dành cho bé. Nếu phụ huynh thấy hợp lý, bạn có thể hoàn toàn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dành cho các bé có sinh nhật trong tháng để tăng thêm niềm vui đến bé yêu. 

Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có được kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé yêu. Phạm Gia Media mong rằng bạn sẽ có được những khoảng thời gian ý nghĩa nhất cùng bé trong ngày đặc biệt này. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thực đơn tiệc sinh nhật cho bé, hãy liên hệ đến Phạm Gia Media để nhận được sự tư vấn tận tâm nhất, chi phí tốt nhất.

Tổ chức sinh nhật đơn giản cho bé về thực tế thì cũng không quá khó để thực hiện. Phạm Gia Media có thể giúp bạn tổ chức sinh nhật cho bé với một mức chi phí phù hợp điều kiện tài chính của bản thân mình.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *