Tổ chức lễ khai trương Showroom không nên bỏ qua những yếu tố này

Những yếu tố quan trọng khi tổ chức lễ khai trương Showroom

Hiện nay, các công ty sản xuất hàng hóa tiêu dùng như thời trang, đồ nội thất,… Đều có một Showroom riêng dùng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Để Showroom có thể hoạt động thuận lợi thì việc tổ chức lễ khai trương cần thành công. Đây là điều mà bất kì chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Vì vậy, trong quá trình tổ chức lễ khai trương Showroom. Quý doanh nghiệp không nên bỏ qua 5 yếu tố này

Truyền thông trước khi sự kiện diễn ra

Yếu tố đầu tiên doanh nghiệp phải quan tâm đó là truyền thông. Hướng đến mục đích đơn giản là người dùng sẽ quan tâm đến việc tổ chức lễ khai trương Showroom. Một buổi lễ được xem là thành công còn có nghĩa rằng sẽ có nhiều khách đến tham dự, được nhiều người chú ý. Do đó, nếu không làm tốt bước truyền thông thì rất có thể lễ khai trương sẽ thất bại. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh quý công ty.

Muốn truyền thông tốt thì công ty phải có những kênh quảng bá hữu ích. Một số biện pháp có thể sử dụng như : phát tờ rơi, đăng tin thông báo trên các trang mạng, thông báo cho những khách hàng lâu năm,…

Lựa chọn ngày tốt để tổ chức

Việc lựa chọn ngày tổ chức lễ khai trương Showroom cũng rất quan trọng. Bởi có thời gian cụ thể thì doanh nghiệp và ban tổ chức sự kiện mới lên được kế hoạch, chuẩn bị tốt những gì cần thiết. Hiện nay, do cuồng quay công việc bận rộn nên hầu hết mọi người đều không có thời gian rảnh vào các ngày trong tuần. Để tối ưu hóa lượng khách hàng đến tham dự. Theo Phạm Gia Media thì chiều thứ 7 và ngày chủ nhật là khoảng thời gian hợp lí nhất.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần căn cứ thêm vào Lịch Âm dương và những ngày hồng phát, ngày xấu cần kiêng kị. Tránh gặp rắc rối trong việc kinh doanh sau này.

Lập kế hoạch kĩ lưỡng để tránh sai sót

Bất kì một sự kiện hay buổi lễ khai trương lớn nhỏ nào thì cũng cần phải lập được một kế hoạch kĩ lưỡng. Tránh mắc phải những sai sót không cần thiết. Bản phác thảo và đề xuất kế hoạch tối thiểu cần có:

Các công việc cần thực hiện

Lập ra một danh sách cụ thể nhất những việc cần làm. Nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ khai trương Showroom như: thiết lập và gửi thiệp mời khai trương đến khách hàng. Lựa chọn địa điểm tổ chức, chuẩn bị hoa, băng rôn, khẩu hiệu,…

Quản lí ngân sách

Việc quản lí ngân sách tốt sẽ giúp quý công ty nắm bắt được tình hình tài chính. Từ đó đưa ra được những phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lí. Tránh tình trạng chi tiêu lộn xộn, mạnh tay gây thâm hụt ngân sách. Mặt khác, đây cũng là cách giúp quý công ty biết được mình đang thiếu và thừa những gì từ đó kịp thời bổ sung để buổi lễ được hoàn hảo hơn.

Tham khảo:

Hướng dẫn tổ chức Lễ khai trương chi tiết từ A – Z cho doanh nghiệp

Đưa ra deadline cho từng hạng mục

Có người từng nói “Một mục tiêu mà không có deadline thì mãi mãi không thể thành hiện thực”. Sự kiện khai trương không phải chuẩn bị chỉ trong một hai ngày sẽ hoàn tất ngay. Chuẩn bị một hạn chót đảm bảo từng hạng mục vừa diễn ra đúng tiến độ. Đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Trang trí Showroom và tiến hành tổng duyệt

Trang trí Showroom là một trong những bước khó nhất khi tổ chức lễ khai trương bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo khác biệt. Không gian sự kiện được yêu cầu phải toát lên ý nghĩa sản phẩm, thể hiện được hình ảnh của quý doanh nghiệp nhưng không nên quá lòe loẹt, giữ đúng concept trang nhã, lịch sự.

Sau phần trang trí, đội ngũ ekip nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời điều chỉnh những nội dung còn rườm rà, đồng thời giúp nhân viên làm quen được với tình hình và ứng phó với rủi ro. Đây được xem là bước hoàn chỉnh cuối cùng trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra.

Thực hiện bán hàng trong buổi lễ khai trương Showroom

Tổ chức lễ khai trương Showroom là hoạt động quảng bá sản phẩm vì vậy hoạt động bán hàng sẽ rất thiết thực đối với những khách hàng tiềm năng. Điều doanh nghiệp phải làm được nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thể hiện thái độ tôn trọng, lịch sự khi giao tiếp, nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm.

Muốn vậy thì các nhân viên chăm sóc khách hàng phải được training và rèn luyện rất bài bản, hiểu rõ về sản phẩm và suy nghĩ của đối tượng khách hàng.

Hi vọng với 5 yếu tố không nên bỏ qua khi tổ chức lễ khai trương Showroom, các doanh nghiệp có thể tổ chức được một sự kiện thành công. Phạm Gia Media là công ty sự kiện có uy tín trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho nhiều Showroom, cửa hàng. Phạm Gia Media cung cấp dịch vụ Tổ chức Khai trương chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu cần sự giúp đỡ xin mời quý doanh nghiệp, quý công ty liên hệ đến Phạm Gia Media để được tư vấn cụ thể hơn.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *