Những yếu tố then chốt giúp buổi lễ kỉ niệm công ty diễn ra thành công

Những yếu tố then chốt giúp buổi lễ kỉ niệm công ty diễn ra thành công

Chuẩn bị trong 24 tiếng trước sự kiện

1. Giữ vững tâm lý

Một lời khuyên có vẻ… non nớt và dư thừa? Đứng trước những “cánh cửa” đặc biệt quan trọng không phải kĩ năng mà chính là bản lĩnh lên tiếng. Mọi kế hoạch cho buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty đã được chuẩn bị hàng tháng trời, không lý do gì lại sụp đổ vào phút cuối.

Bạn đã làm tất cả mọi thứ có thể, xác suất ngoài dự tính dù nhỏ vẫn có thể xảy ra. Nếu có điều gì đó xảy ra không như ý muốn, hãy tỉnh táo để xử lý thật trọn vẹn sai sót không may. Đến thời điểm nhạy cảm này, sự bình tĩnh chính là một trong những “quân bài” quyết định tất cả.

2. Kiểm tra tất cả thư mời và “gợi nhắc”

Có một sự thật khá bất ngờ… khi nhắc nhở khách VIP về sự kiện, bạn sẽ choáng với số lượng người nói câu: “Ồ, đúng rồi. Ngày mai phải không?”. Điều này càng chứng tỏ không phải lúc nào mọi việc cũng trong tầm kiểm soát. Với một cuộc gọi hoặc một tin nhắn đơn giản, bạn có thể tránh được tình trạng này.

Những yếu tố then chốt giúp buổi lễ kỉ niệm công ty diễn ra thành công

Chấp nhận “ẩn số” về số lượng khách mời tham gia sự kiện nhưng là một cách hoàn toàn chủ động với nó. Khi tổ chức một buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty, bạn có thể nhận được con số cụ thể lời xác nhận tham gia chương trình, nhưng điều này không phản ánh chính xác tuyệt đối và dao động chênh lệch có thể ảnh hưởng đến quá trình buổi lễ diễn ra. Hãy sẵn sàng xử lý tình huống khi có quá ít hoặc quá nhiều người tham dự.

3. Lên danh sách những món đồ cần mang tới địa điểm tổ chức

Khi bộ máy đã được khởi động hoàn hảo, mọi thứ đều ở đúng vai trò, khách mời đều hào hứng… và bạn nhận ra có một vài món đồ không nên để quên. Một sự thiếu sót phá hỏng toàn bộ quá trình. Hãy lên một danh sách cuối cùng, kiểm tra thêm lần nữa và mang theo tất cả những món đồ cần chuẩn bị.

Nếu các món đồ phân tán ở nhiều nơi khác nhau, thay vì phải dành ra 8 tiếng chạy vòng quanh và thu thập những món đồ này trong tâm thế hoảng loạn, tại sao không giao việc cụ thể cho nhiều người? Bạn có một ekip chuyên nghiệp và sẽ đâu vào đấy nếu biết cách san sẻ hợp lý.

Những yếu tố then chốt giúp buổi lễ kỉ niệm công ty diễn ra thành công

4. Tới địa điểm và kiểm tra liệu tất cả đã sẵn sàng hay chưa

Không đầy 24 tiếng nữa buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty của bạn sẽ diễn ra và không gian tổ chức đã được hoàn thiện? Các thiết bị điện tử đã được cài đặt và hoạt động suôn sẻ? Việc đón tiếp khách đã được chuẩn bị chu toàn? Hoàn tất các công đoạn cuối cùng và lên dây cót cho bộ máy khởi động từ bây giờ.

Đến lúc hạ hồi, không khí tất bật chuẩn bị khép nhường chỗ cho ánh đèn và những khoảnh khắc được mong chờ bấy lâu. Tận hưởng thành quả của chính mình và sẵn sàng đón chờ những điều hấp dẫn sắp đến. Đừng bỏ lỡ, sự thú vị bao giờ cũng được để dành phía sau.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *