3 Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện tại TP.HCM

3 Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện tại TP.HCM - Phạm Gia Media

1. Gem Center

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Hồ Chí Minh
  • Nhận chỉ đường tới Gem Center
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: từ 5.000.000 vnđ
  • Sức chứa: 1.440 người
  • Website: gemcenter.com.vn

Gem Center được xem là trung tâm tổ chức sự kiện TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu với không gian dành cho tất cả các loại hình sự kiện từ hội thảo cổ đông, tiệc cưới, sự kiện, trung tâm giải trí biểu diễn nghệ thuậtlễ giới thiệu sản phẩm mới, triển lãm cho tới những bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm…. Gem Center sở hữu tổng diện tích tới hơn 10.000m2 với 13 phòng sảnh chuyên phục vụ cho tiệc cưới, sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Gem Center là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu
Gem Center là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật:

  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Phong cách hiện đại năng động, không gian thoáng với nhiều cây xanh
  • Diện tích rộng với biến hóa đa dạng để phù hợp cho mọi loại hình sự kiện
  • Hệ thống an ninh và bảo mật tốt, chặt chẽ, phù hợp với những cuộc họp hội nghị quan trọng 

Điểm lưu ý:

  • Đường đến đông, hay bị kẹt xe
  • Khu để xe máy bố trí nhìn hơi bừa bộn
  • Khu vực cà phê trên tầng thượng khá nóng vào mùa hè
  • Giá thuê địa điểm cao

Gem Center ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi kiến trúc sang trọng và chất lượng phục vụ, chất lượng an ninh tốt. Chính vì thế, nơi đây thường được lựa chọn để tổ chức những hội nghị quan trọng với tính bảo mật cao, họp báo, các buổi tiệc cưới hoặc buổi hội hợp của người nổi tiếng, các tập đoàn lớn hoặc các chương trình sự kiện/triển lãm nghệ thuật.

Một buổi họp báo tại Gem Center
Một buổi họp báo tại Gem Center

13 phòng sảnh của Gem center là 13 phong cách trang trí khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích tổ chức của mình.

2. Grand Palace – địa điểm tổ chức sự kiện MICE

Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) do nằm ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, cách khoảng 3km. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn nổi tiếng với những dịch vụ tiệc cưới, hội nghịsự kiện trọn gói mức giá phải chăng. 

Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Grand Palace
Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật:

  • Phòng sự kiện và sảnh rộng rãi, sức chứa có thể lên tới gần 3000 người
  • Vị trí gần sân bay, phù hợp cho các sự kiện MICE
  • Các loại phòng lớn nhỏ biến hoa đa dạng, thích hợp tổ chức hội nghị, diễn đàn, tiệc công ty với không gian lớn
  • Có phục vụ buffet

Điểm lưu ý:

  • Hẻm sâu, chỗ giữ xe nhỏ và dễ quá tải. Khi quá tải khách phải đi ra ngoài gửi xe và đi bộ vào
  • Bố trí nhân viên không đủ phục vụ khi khách đông
  • Bãi giữ xe không có mái che.
  • Wifi yếu

Tọa lạc ngay trục đường chính Cộng Hòa cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3km, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện MICE, những hội nghị, chương trình truyền hình và yến tiệc lớn. Nơi đây được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại cùng với khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt giúp nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện khó có thể chối từ.

Phòng hội nghị tại Grand Palace
Phòng hội nghị tại Grand Palace

Với những lợi thế về vị trí và không gian sự kiện cũng như những thiết bị đồng bộ đi kèm, Grand place thích hợp để tổ chức những sự kiện MICE, hội nghị quan trọng, họp báo hoặc tiệc công ty.

3. Queen Plaza Kỳ Hòa: địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ tại TPHCM

Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn giá rẻ. Mức giá từ 3.190.000 vnđ/bàn có thể nói là rẻ khi nơi đây nằm ở vị trí đẹp (cách trung tâm khoảng 3,5km) lại sở hữu không gian rộng lớn. Queen Plaza nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Trung tâm có 15 sảnh tiệc rộng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với sức chứa trên 8.000 khách.

Không gian tại Queen Plaza Kỳ Hòa
Không gian tại Queen Plaza Kỳ Hòa

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật:

  • Phong cách hiện đại kiểu Âu lịch sự
  • Có khu vực riêng dành cho người hút thuốc lá
  • Không gian rộng rãi, có nhiều sảnh lớn nhỏ riêng
  • Nhà vệ sinh nằm riêng ngoài sảnh sạch sẽ
  • Giá rẻ so với vị trí và diện tích, chất lượng
  • Giá cả có thỏa thuận theo nhu cầu

Điểm lưu ý:

Bãi giữ xe xa chỗ nhà hàng và thường bị ngập khi trời mưa

Queen Plaza Kỳ Hòa nổi bật bởi phong cách thiết kế phương Tây hiện đại với không gian sảnh tiệc rộng lớn, phong cách trang trí tinh tế và trang nhã. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện và tiệc cưới đẳng cấp.

Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp và uy tín
Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp và uy tín

Với ưu thế nổi bật các sảnh được thiết kế mang phong cách Châu Âu cùng cung cách phục vụ tận tâm, Queen Plaza hứa hẹn mang đến cho quý khách những sự kiện, hội thảo, tiệc cưới thành công trọn vẹn.

Những lo lắng của Quý khách sẽ không còn nữa khi trao trọn niềm tin vào Phạm Gia Media, là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị hội thảo, với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách sự an tâm – hài lòng về một hội nghị, hội thảo thành công nhất. Việc tổ chức hội nghị hội thảo của quý khách sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu để cho Phạm Gia Media đồng hành cùng Quý khách.

Phạm Gia Media sẽ chuẩn bị cho Quý khách mọi thứ, giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tạo thành công cho kế hoạch kinh doanh hay chiến lược của công ty.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *