Cách thức tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng

Cách thức tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng

Ngân hàng là một doanh nghiệp lớn có tầm quan trọng đối với hệ thống tài chính của cả nước; và có một lượng lớn khách hàng lớn nhỏ. Vậy nên hội nghị khách hàng ngân hàng thường thu hút sự chú ý của giới báo chí; và nhiều đối tượng khác nhau. Để tổ chức được hội nghị khách hàng hoành tráng đến vậy. Nhà tổ chức cần lưu ý một số đặc điểm nhất định trong cách thức tổ chức hội nghị khách hàng.

Xác định mục đích, mục tiêu và đối tượng khách hàng

Ngân hàng là doanh nghiệp làm việc với tiền – tài sản; nó chỉ có thể vận hành được khi có khách hàng sử dụng những dịch vụ của mình.

Hội nghị khách hàng ngân hàng Vietinbank
Hội nghị khách hàng ngân hàng Vietinbank

Xác định rõ mục tiêu, mục đích của chương trình để xây dựng kịch bản. Cũng như đối tượng khách hàng để có sự sắp xếp phù hợp nhất

Từ đặc điểm đó, mục đích trong việc tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng là tri ân khách hàng. Tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Cuối cùng chính là khuyến khích việc đầu tư và sử dụng dịch vụ ngân hàng từ khách hàng.

Đối tượng khách hàng trong hội nghị khách hàng ngân hàng vô cùng đa dạng; cũng chính như nghiệp vụ ngân hàng vậy. Nó là tất cả những cá nhân, tổ chức, pháp nhân và cả những ngân hàng khách cùng tham dự.

Xác định được điều này; sẽ giúp ngân hàng hoạch định được số lượng khách mời cho những khâu chuẩn bị tiếp theo.

Lên ý tưởng và viết kịch bản chương trình

Hội nghị khách hàng ngân hàng thường mang tính trang trọng cao.
Hội nghị khách hàng ngân hàng thường mang tính trang trọng cao.

Vì tính chất công việc, hội nghị khách hàng ngân hàng thường rập khuôn với lối trang trọng và hoành tráng.

Những ý tưởng sự kiện như vậy không bao giờ là lỗi thời. Vì nó luôn để lại cho khách mời cảm giác được sự tôn trọng và chuyên nghiệp từ phía nhà tổ chức.

Về kịch bản chương trình, thường đa số các ngân hàng đều có phần lễ và hội. Trong phần lễ, ban lãnh đạo phát biểu đôi lời và tổng kết những thành tựu đã đạt được. Còn trong phần hội, đây là lúc mọi người cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ; chia sẻ và cảm ơn lẫn nhau.

Lựa chọn địa điểm, thời gian, số lượng khách mời

Cách thức tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng
Địa điểm tổ chức cũng cần phải sang trọng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các trung tâm sự kiện, sảnh khách sạn…

Từ đối tượng khách mời như trên, ngân hàng nên thu hẹp quy mô; để có thể ra được số lượng khách mời.

Dựa vào ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng và ngân sách cho việc thuê địa điểmngân hàng sẽ chốt hạ được địa điểm phù hợp.

Thông thường hội nghị khách hàng ngân hàng được tổ chức vào dịp đầu năm mới hoặc cuối năm cũ. Lợi dụng điều này để tổng kết, cho khách hàng thấy được hiệu quả hoạt động kinh doanh. Cũng như mở ra một giai đoạn làm việc mới hiệu quả.

Ngoài ra cũng nên tổ chức vào thứ 7 hoặc tối thứ 6; để tiện cho sự có mặt của tất cả khách mời.

Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Cách thức tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng ngân hàng thành công không phải chuyện dễ dàng. Nó là tổng hòa của rất nhiều yếu tố và quan trọng nhất vẫn là con người.

Chọn lựa được một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ đơn giản hóa toàn bộ các khâu. Từ lên kế hoạch cho đến khi dọn dẹp hội nghị.

Bên cạnh đó, họ có kinh nghiệm nên tiết kiệm tối đa chi phí và giảm thiểu rủi ro tốt nhất. Tạo nên hình ảnh đẹp cho ngân hàng trong mắt khách mời.

Khi nghĩ đến việc tổ chức sự kiện, hãy nhớ đến Phạm Gia Media, là công ty tổ chức sự kiện tầm cỡ, xuất hiện hầu khắp trên cả nước. Sự đa dạng và linh hoạt của chúng tôi nhất định sẽ đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Phạm Gia Media luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong bất kỳ sự kiện gì của doanh nghiệp. Hãy trao đổi với chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Phạm Gia Media sẽ chuẩn bị cho Quý khách mọi thứ, giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tạo thành công cho kế hoạch kinh doanh hay chiến lược của công ty.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *