5 Địa điểm vui chơi thú vị vào các ngày nghỉ, ngày lễ tại TP.HCM

5 Địa điểm vui chơi thú vị vào các ngày nghỉ, ngày lễ

Sắp tới dịp nghỉ lễ 30/4 mùng 1/5 rồi mà quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên đi đâu chơi tại Sài Gòn. Quý khách đã quá quen thuộc với các địa điểm như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà hay Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vậy thì hãy cùng Phạm Gia Media khám phá thêm những địa điểm vui chơi thú vị và độc đáo khác ở Sài Gòn nên ghé qua trong dịp nghỉ lễ này nhé!

Nhà thờ Tân Định – Địa điểm cho những người ưa thích sự tĩnh lặng

Nhà thờ Tân Định được mệnh danh là nhà thờ độc, lạ và đẹp nhất ở Sài Gòn. Với diện tích khuôn viên siêu lớn và có vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố. Nên đây được coi là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TPHCM.

Hơn nữa nhờ có thiết kế độc đáo cùng với màu “hường” bắt mắt. Nhà thờ Tân Định đã làm xao xuyến không biết bao nhiêu tâm hồn thơ mộng của các bạn trẻ và khách du lịch. Nhờ đó nơi đây trở thành địa điểm “check-in sống ảo” của rất nhiều bạn trẻ.

 

Chùa Ngọc Hoàng – Nơi yên tĩnh nên đến vào dịp lễ

Kiến trúc của chùa Ngọc Hoàng được xây dựng theo phong cách Trung Hoa. Với nhiều chi tiết trang trí độc đáo. Ngay từ khi bước vào cổng chùa; quý khách sẽ phải ngạc nhiên bởi cổng tam quan được trang trí bằng những đường cong uốn lượn khắc họa hình ảnh của hai con rồng đang ở trong tư thế “tranh châu”.

Trong chùa có thờ nhiều vị thần khác nhau như Quan Thế Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát; và nhiều vị thần khác quen thuộc của Trung Hoa. Tại đây quý khách có thể tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng tránh xa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống bên ngoài.

 

Bảo tàng tranh 3D Artinus – Nơi dành cho những người ham mê nghệ thuật

Đây chính là bảo tàng thu hút được nhiều khách du lịch nhất ở Sài Gòn. Tại đây quý khách có thể trải nghiệm cảm giác hóa thân thành các nhân vật quen thuộc như: người khổng lồ, thiên thần, người tí hon hoặc tham gia vào cuộc đua của những chú khủng long. Tất cả những điều tuyệt vời ấy chỉ có thể tìm được ở bảo tàng tranh 3D Artinus.

 

Tòa nhà Bitexco – Địa điểm vui chơi không thể thiếu trong dịp nghỉ lễ Tết

Nằm ngay trung tâm Quận 1 cùng với thiết kế độc đáo và là tòa nhà cao nhất ở TP HCM. Bitexco thu hút được lượng lớn khách du lịch đến thăm mỗi ngày. Lý do gì lại khiến cho tòa nhà này được yêu thích nhiều như vậy? Có lẽ là bởi vì khi đến tầng cao nhất của tòa nhà; bạn có thể ngắm được toàn cảnh của thanh phố từ trên cao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Công viên Vinhomes Central Park – Địa điểm vui chơi thoải mái cho mọi gia đình

 

Công viên Vinhomes Central Park – địa điểm vui chơi lý tưởng cho mọi gia đình.
Công viên Vinhomes Central Park – địa điểm vui chơi lý tưởng cho mọi gia đình.

Nhờ có vị trí đắc địa ngay gần sông Sài Gòn cùng với khuôn viên rộng lớn được xây dựng trên nền cỏ xanh mênh mông. Vinhomes Central Park được khá nhiều gia đình lựa chọn làm nơi vui chơi và nghỉ dưỡng.

Điểm thu hút đặc biệt nhất của công viên này có lẽ nằm ở hệ thống hồ nước nhân tạo đầy thơ mộng. Với những ánh sáng lung linh huyền ảo giúp các du khách có thể tận hưởng cảm giác tự do, thư thái khi ở đây.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách một vài địa điểm vui chơi tại Sài Gòn. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp quý khách chọn được địa điểm tốt nhất để nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *