Cách thức tổ chức thành công sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Cách thức tổ chức thành công sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Công ty tổ chức sự kiện Phạm Gia Media cung cấp dịch vụ tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, chuyên nghiệp và uy tín và nhất!

1. Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

Mỗi ngày trên thị trường có vô số sản phẩm được ra mắt nhưng không phải ai cũng biết đến chúng. Chính vì vậy cần phải tổ chức các buổi lễ ra mắt sản phẩm thật ấn tượng và mang dấu ấn của đơn vị sản xuất.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

2. Các bước tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

2.1: Tìm hiểu sản phẩm và xác định chủ đề, ý tưởng chủ đạo của chương trình

Đầu tiên, chúng ta cần phải tìm hiểu giá trị của sản phẩm đó đem lại, xác định được đối tượng khách hàng mình cần hướng tới là những ai, từ đó có thể lên ý tưởng truyền tải thông điệp muốn gửi gắm tới khách hàng

Khi đã định hình được một ý tưởng chủ đạo, ta sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng về thiết kế, trang trí, sắp xếp bố cục chương trình và xây dựng các hoạt động giải trí trong lễ giới thiệu sản phẩm.

Ngoài ra cũng cần lưu ý đến những chi tiết như âm thanh và ánh sáng của buổi lễ. Sản phẩm về làm đẹp thì cần đến những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn và ngược lại sản phẩm là điện thoại hay xe ô tô thì cần nhạc sôi động và hào hứng. Ánh sáng của buổi lễ cũng cần phải phù hợp với chủ đề của sản phẩm.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

2.2: Lựa chọn địa điểm, thời gian, thời lượng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm

Địa điểm tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm cũng cần phải phụ thuộc vào chủ đề. Ta có thể chọn những địa điểm trong nhà hoặc ngoài trời.

Địa điểm trong nhà bao gồm những sảnh khách sạn, các trung tâm lớn hoặc các nhà hàng. Địa điểm ngoài trời thì có các khu du lịch, trên sông hoặc tàu…Tuy nhiên khi tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm ngoài trời thì cần lưu ý đến yếu tố thời tiết.

Thời lượng chương trình giới thiệu sản phẩm mới tốt nhất nên rơi vào khoảng 90 phút đến 180 phút là đủ, nếu quá ngắn không đủ sức ghi dấu ấn với người tham dự còn nếu quá dài thì rất dễ gây nhàm chán.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

2.3: Chuẩn bị đội ngũ nhân sự: MC, Người tham dự, Khách mời

MC nên có 2 người, 1 nam và 1 nữ để hoạt cảnh của buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm hoạt náo hơn, mang tính chất giao lưu hơn.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Bất kỳ sản phẩm nào cũng cần nên có một Ambassador – được hiểu là bộ mặt thương hiệu giúp sản phẩm dễ đi vào lòng công chúng hơn vì khi nhắc đến người đại sứ, người ta sẽ nhớ đến thương hiệu và sản phẩm đó.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Ngoài ra, nếu một buổi lễ ra mắt sản phẩm có nhiều người nổi tiếng tham gia chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng đám đông và thu hút nhiều nhà báo hơn. Sau khi đã chọn ra người đại sứ thương hiệu. Quý khách cũng cần cân nhắc đến những khách mời có tầm ảnh hưởng đến công chúng.

Image00005

2.4: Chuẩn bị các tiết mục trong chương trình

Bất kỳ buổi lễ ra mắt sản phẩm nào cũng sẽ có văn nghệ giải trí đan xen những lời giới thiệu sản phẩm để tránh sự tẻ nhạt, đơn điệu. Đó có thể là các tiết mục ca hát, múa, nhảy sexy dance…

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp
tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp
tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm cũng nên để khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm để người tham dự có thể tiếp xúc với sản phẩm, từ đó đưa ra lời đánh giá cho sản phẩm một cách trực tiếp và nhanh nhất.

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Trên đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn có thể tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm dễ dàng hơn. Nếu cần thông tin tư vấn hoặc có nhu cầu tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *