Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 lành mạnh, ý nghĩa

Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 lành mạnh, ý nghĩa

Từ lâu, ngày 1/6 hàng năm đã trở thành ngày hội của thiếu nhi trên toàn thế giới với rất nhiều các hoạt động khác nhau diễn ra nhằm mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ. Chính vì vậy, tổ chức tết thiếu nhi 1/6 lành mạnh, ý nghĩa mà không kém phần sôi động là nguyện vọng của đông đảo bậc phụ huynh, các đơn vị doanh nghiệp.

Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 lành mạnh, ý nghĩa

Có thể nói, ngày 1/6 mang rất nhiều ý nghĩa. Các em nhỏ không chỉ mong muốn được nhận quà từ người thân mà hơn thế, các em mong chờ được vui chơi, được cùng cha mẹ tham gia những hoạt động vui nhộn, ý nghĩa. Nhất là đối với những bậc phụ huynh luôn phải dành phần lớn thời gian của mình cho công tác, vì “cơm, áo, gạo, tiền”.

Ngày hội dành cho thiếu nhi sẽ trở nên đúng nghĩa khi có những hoạt động giúp các gia đình gần gũi, hiểu nhau hơn. Đây chính là món quà lớn nhất mà ban tổ chức sự kiện cho trẻ đều muốn gửi tới các gia đình tham dự.

Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 thành công cần có những yếu tố nào?

Tổ chức tết thiếu nhi 1/6 lành mạnh, ý nghĩa

Với mục tiêu gắn kết tình yêu thương giữa cha mẹ với con cái, đem lại niềm vui trọn vẹn cho gia đình, các sự kiện dành cho thiếu nhi cần đảm bảo được:

  • Tính an toàn

Bất kỳ sự kiện nào tổ chức dành cho thiếu nhi đều phải đặt tính an toàn lên hàng đầu. Những người tổ chức tết thiếu nhi 1/6 cần cân nhắc những yếu tố có thể gây tổn thương cho trẻ nhỏ để tránh gây ra những sự cố đáng tiếc.

Ngoài ra, sự an toàn cũng cần đảm bảo ở những sản phẩm đưa tới các em. Những hình ảnh đem tới cần ấn tượng, vui tươi nhưng không được mang yếu tố phản cảm, bạo lực không phù hợp với lứa tuổi.

  • Sự gắn kết

Sự thật là tết thiếu nhi không phải chỉ dành cho thiếu nhi, điều quan trọng là tổ chức được những hoạt động có sự tham gia của cả cha mẹ và con cái. Cha mẹ sẽ có cơ hội thể hiện sự quan tâm, hướng dẫn con mình tham gia các hoạt động và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Bài học để lại

Những hoạt động đưa vào sự kiện dành cho thiếu nhi sẽ thật ý nghĩa nếu nhà tổ chức có thể lồng ghép vào đó những bài học giáo dục. Một vài bài học nhỏ về sự lễ phép, khả năng sáng tạo, giúp đỡ bạn bè,…  là không khó để thực hiện nếu những người thực hiện đặt hết tâm huyết vào việc thực hiện chương trình.

Dịch vụ tổ chức tết thiếu nhi 1/6 chuyên nghiệp, hiệu quả

Khi mà nhu cầu tổ chức sân chơi dành cho con em nhân viên của các đơn vị, doanh nghiệp ngày càng lớn thì vai trò của các công ty tổ chức sự kiện ngày càng quan trọng. Lựa chọn đơn vị tổ chức uy tín là bước cần thiết để có một chương trình thành công.

Công ty Truyền thông và Sự kiện Phạm Gia Media là đơn vị đã thực hiện nhiều chương trình dành cho thiếu nhi Việt Nam với ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, gần gũi với trẻ nhỏ.

Với kinh nghiệm trên 5 năm về truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn, Phạm Gia Media là đối tác uy tín, tin cậy cho các trường học, doanh nghiệp… khi tổ chức chương trình vui chơi cho thiếu nhi nhân ngày 1/6.

Nếu các bạn quá lu bu với việc chuẩn bị hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chung tay vào góp phần vào một tương lai tươi đẹp cho công việc của bạn.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *