Tư vấn chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Tư vấn chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

Khai trương là sự kiện rất quan trọng của một cửa hàng, là dấu mốc quan trọng trong công việc kinh doanh của cửa hàng. Đó là lý do vì sao chủ cửa hàng luôn coi trọng việc lên kế hoạch và tổ chức buổi lễ khai trương tốt đẹp nhất. Và cũng vì thế mà những lẵng hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp cũng phải được lựa chọn thật cẩn thận và hoàn hảo nhất.

Dưới đây Phạm Gia Media sẽ tư vấn cho bạn cách chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp mang đến nhiều ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Sang trọng và hoành tráng – Bình hoa lan hồ điệp

Với xu hướng tặng những bình hoa tươi trong sự kiện khai trương của cửa hàng chỉ mới xuất hiện trở lại ở vài năm trở lại đây nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng. Bởi trong buổi lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp tặng những bình hoa tươi sẽ góp phần mang đến sự sang trọng và hoành tráng cho sự buổi lễ đó.

Bình hoa lan hồ điệp
Bình hoa lan hồ điệp

Thông thường thì khi tặng hoa người tặng luôn muốn phần quà của mình tương thích với buổi lễ và thể hiện được lòng thành của mình đối với chủ cửa hàng. Và do tính chất của hoa tươi là sự hoành tráng nên cũng vì thế mà loài hoa tươi được lựa chọn nhiều nhất là dòng hoa tươi đắt tiền như hoa lan.

Hoa lan hồ điệp – biểu tượng của sức mạnh, sự giàu sang, sự thịnh vượng và có tuổi thọ rất lâu nên có thể làm đồ phong thủy rất hợp lý trong cửa hàng. Đây sẽ là món quà độc đáo nhất khi bạn không muốn món quà của mình trùng lặp với bất cứ ai và chủ cửa hàng cũng sẽ sử dụng trang trí lâu dài.

Tiện lợi và phổ biến – Lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền

Những lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền được xem là một trong những mẫu hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì sự tiện lợi cũng như tính phổ biến, giá thành phải chăng của nó. Và hoa đồng tiền có có ý nghĩa đúng như tên gọi của nó là tiền tài, may mắn trong công việc kinh doanh.

Lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền
Lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền

Khi lựa chọn loài hoa này thì bạn nên chọn những lẵng hoa, giỏ hoa có ý tưởng và sự sáng tạo trong thiết kế bố cục màu sắc các loài hoa để có một giỏ hoa được phối màu hợp lý và thích hợp nhất nhé! Và thông thường thì loài hoa sẽ được thiết kế theo cấu trúc hình cầu tỏa tròn hoặc từng lớp vươn cao lên để khoe được hết những lớp hoa và màu hoa rực rỡ nhất.

Khi cắm thì hoa đồng tiền thường được cắm trong xốp ướt nên chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và nếu muốn sử dụng lâu hơn thì người dùng phải tháo ra và cắm trong nước và đương nhiên nó sẽ làm mất đi tính nghệ thuật mà lẵng hoa, giỏ hoa mang lại.

Nhỏ nhắn và lịch sự – Bó hoa hướng dương

Những bó hoa hướng dương cũng được xem là một trong những lựa chọn tiện lợi và thích hợp nhất khi chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp. Bởi một bó hoa hướng dương bạn có thể tìm thấy ở bất cứ một cửa hàng nào và nó còn có độ bền lâu, có ý nghĩa vươn mình hướng về phía mặt trời – thích hợp với ý nghĩa khai trương của cửa hàng.

Bó hoa hướng dương
Bó hoa hướng dương

Và cũng chính vì thế mà bó hoa tươi hướng dương này hiện đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bản trẻ hiện nay bởi thiết kế trang nhã, nhỏ nhắn và rất lịch sự với màu sắc rực rỡ. Hoa hướng dương không chỉ thích hợp làm hoa mừng khai trương cửa hàng mà còn có thể sử dụng trong những sự kiện khác như sinh nhật, chụp ảnh kỷ yếu,…

Bên cạnh đó một bó hoa hướng dương hiện nay được hầu hết những cửa hàng cuốn cả phần cành hoa bằng ruy băng nên rất dễ dàng cho những người được tặng khi muốn giữ hoa lâu hơn bằng cách trực tiếp cắm nó vào nước.

Khởi đầu mới mẻ – Hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng – loài hoa thể hiện cho một sự khởi đầu mới mẻ, là lời khen ngợi, chúc mừng cho một thành quả mà người tặng gửi đến cho người nhận và cũng là lựa chọn của rất nhiều người cho lễ khai trương của cửa hàng.

Hoa hồng vàng
Hoa hồng vàng

Chính vì thế mà khi chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp ngoài những loài hoa đã nêu ở trên thì bạn cũng có thể chọn những đóa hoa hồng vàng mang thông điệp niềm vui, sự tự hòa mà bạn muốn gửi đến chủ cửa hàng.

Có thể nói việc chọn hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp là một việc rất tốn thời gian và tiền bạc nếu bạn không có được nhà cung cấp hoa uy tín nhất. Khi đó bạn có thể liên hệ với Phạm Gia Media – với mạng lưới liên kết các doanh nghiệp, cửa hàng dày đặc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoa mừng tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp ưng ý, thích hợp và có ý nghĩa nhất với cửa hàng.

Từ những điều trên các bạn khi mới kinh doanh đừng ngần ngại tổ chức cho mình lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp thật ấn tượng nhé.

Nếu các bạn quá lu bu với việc chuẩn bị hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chung tay vào góp phần vào một tương lai tươi đẹp cho công việc của bạn.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *