Cách tổ chức sự kiện trên Facebook thu hút nhiều lượt tham gia

Cách tổ chức sự kiện trên Facebook thu hút nhiều lượt tham gia

Bán hàng online trở thành xu hướng kinh doanh khuynh hướng hiện đại, các trang mạng xã hội biến thành mảnh đất màu mỡ để kinh doanh. Các bạn sử dụng rất nhiều chiến lược marketing online để thu hút khách hàng, một trong những chiến lược áp dụng nhiều nhất là tổ chức các sự kiện khuyến mãi, nhưng không ít các bạn thất bại khi sử dụng chiến lược này.

 

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

 

Dưới đây là 3 cách giúp bạn thu hút khách hàng hơn trong chiến lược marketing online của mình.

 

1. Truyền thông mạnh mẽ cho chương trình quà tặng thưởng của bạn

 

Đảm bảo rằng từ khách hàng mới đến khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng đều biết đến chương trình khuyến mãi, tặng thưởng của bạn.

 

Bằng cách khuyến khích khách hàng like và chia sẻ để nhận quà, còn không bạn hãy sử dụng đến công cụ quảng cáo của Facebook, nó có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

 

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

 

2. Cho khách hàng thấy lý do mà họ nên tham gia

 

Bạn đừng cho rằng, khách hàng thấy khuyến mãi, thấy tặng thưởng là họ nhiệt tình tham gia, trên thực tế có những shop đưa ra ưu đãi cực lớn nhưng chẳng mấy ai tham gia. Điều bạn cần làm là cho khách hàng của bạn thấy tại sao họ nên tham gia.

 

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

 

Đó là nghệ thuật thuyết phục khách hàng của bạn. Mách nhỏ cho bạn vài cách, hãy sử dụng video để quảng bá.

 

Việc mời những vị khách mời đặc biệt hoặc chia sẻ Video về một sản phẩm mới tung ra thị trường là ý tưởng rất tuyệt vời, điều này giúp thu hút đông đảo số lượng người theo dõi cũng như đảm bảo việc lan truyền những thông tin (và lợi ích) liên quan đến chủ đề mà bạn đã bao gồm trong chương trình khách hàng thân thiết và các thành viên của nó. Điều đặc biệt nhất về Video phát trực tiếp chính là các Video này có thể lưu và xem lại sau đó, nhưng trong lúc Video đang được phát trực tiếp, nó gửi thông báo tới tất cả những người đang sử dụng mạng xã hội. Điều đó có một sức mạnh tuyệt vời để thu hút nhiều ánh nhìn tò mò của mọi người hơn là các video được tải lên theo cách truyền thống.

 

3. Tạo ra những mẫu quảng cáo tuyệt hơn

 

Có thể bạn đã và đang sử dụng các mẫu quảng cáo để giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng tiềm năng rồi, nhưng cũng hãy thử khuyến khích khách hàng hiện tại đăng ký chương trình khách hàng thân thiết thông qua quảng cáo (có ai lại không muốn những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho thành viên chứ?) Và dĩ nhiên, nếu bạn đang tổ chức một cuộc thi trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn, hãy tạo các mẫu quảng cáo cho những điều này, để nhắm đến những khách hàng hiện tại và tương lai của mình.

 

tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp

 

Hãy lấy thông tin chi tiết từ danh sánh thành viên chương trình khách hàng thân thiết và đưa vào phần mềm chạy quảng cáo Facebook hoặc phần mềm Facebook Lookalike Audiences đến các thành viên hiện tại của bạn, điều này có thể giúp bạn có thêm khách hàng mới đấy. Một chương trình khách hàng thân thiết tuyệt vời như Antavo sẽ giúp bạn thực hiện điều này rất dễ dàng.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng có thể giới thiệu giúp cho bạn và họ được nhận quà tặng chỉ từ việc chia sẻ một trang sản phẩm của bạn lên Facebook? Sau đó khi bạn bè của họ nhấp chuột vào và mua sản phẩm, họ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ bạn, như một điều xứng đáng cho những nỗ lực chia sẻ bài viết của họ.

 

Một chương trình khách hàng thân thiết sôi nổi khiến điều này trở nên khả thi và chắc chắn bạn sẽ ủng hộ cũng như khuyến khích nó, vì sự giới thiệu của khách hàng là một loại sức mạnh vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng từ những khách hàng mới. Trong thực tế, tỷ lệ tiếp tục duy trì mua hàng từ việc người giới thiệu cao hơn những khách hàng có được từ quảng cáo đến 37%.

 

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media

 


Hotline: 0938 699 786

 

Email: phamquocnamt@gmail.com.

 


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

 


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *