Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ở xa để giảm bớt những khó khăn

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ở xa để giảm bớt những khó khăn

Việc tổ chức sự kiện ở tỉnh xa, xa nơi làm việc của công ty chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn, thiếu thốn. 

Nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM thì chỉ cần 1 cuộc điện thoại là ngay lập tức có 1 list các nhà cung cấp có mặt để hỗ trợ bạn. Song, khi làm sự kiện ở tỉnh, kể cả các tỉnh thành phát triển về dịch vụ thì các dịch vụ cho sự kiện – một lĩnh vực có thể xem là còn khá mới mẻ – vẫn còn nhiều hạn chế.

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn khắc phục khó khăn khi tổ chức sự kiện ở xa.

Tận dụng nhân sự ở khu vực diễn ra sự kiện

Cụ thế,  nếu sự kiện của bạn được thực hiện theo dạng đi tour, diễn ra ở nhiều tỉnh thì bạn có thể tận dụng nhân sự ở vùng đó.

Liên hệ các công ty tổ chức sự kiện ở nơi diễn ra sự kiện

Đây là những người am hiểu thị trường địa phương nhất. Việc thuê mướn thông qua họ sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ, chưa kể bạn cũng cảm thấy yên tâm hơn trong công tác set up và khi chương trình diễn ra, họ phải có trách nhiệm đảm bảo mọi việc suôn sẻ cho bạn trong những hạng mục bạn thuê mướn họ.

Tranh thủ sự hỗ trợ và tư vấn từ cơ quan chính quyền nơi diễn ra sự kiện

Với các sự kiện cộng đồng, việc liên hệ và làm việc với chính quyền địa phương là việc phải làm. Nhân lúc đó bạn hãy nhờ họ tư vấn một số vấn đề cần thiết. Hoặc hơn nữa là họ sẽ hỗ trợ bạn khi bạn liên hệ làm việc với những cơ quan có liên quan khác. 

Thuê văn nghệ tại địa phương

Với những sự kiện công cộng, khách hàng không yêu cầu có ca sĩ nổi tiềng thì văn nghệ tại địa phương là sự lựa chọn không tệ. Những đội văn nghệ như thế này, có thể thuê tại các Nhà văn hóa thanh niên hoặc Nhà văn hóa thiếu nhi.

Thông thường, họ là những người có khá nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động văn nghệ nên từ chuyện dàn dựng cho đến âm nhạc, trang phục nên bạn sẽ bớt đi 1 nỗi lo. 

Yêu cầu sự giúp đỡ từ đơn vị cho thuê địa điểm

Các đơn vị cho thuê địa điểm tại địa phương cũng có rất nhiều nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng điều này để yêu cầu họ giúp đỡ chúng ta?

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ở xa để giảm bớt những khó khăn

Theo đó, họ có thể hỗ trợ bạn khắc phục âm thanh, cung cấp thêm nhân sự,…trong suốt quá trình tổ chức sự kiện. Nếu may mắn có được sự hỗ trợ từ phía cho thuê địa điểm chuyên nghiệp thì bạn sẽ đỡ được rất nhiều phần công việc.

Công ty Phạm Gia Media với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *