Nghệ sĩ trẻ cần được định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân càng sớm càng tốt

Nghệ sĩ trẻ cần được định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân càng sớm càng tốt

Nếu bạn đam mê nghệ thuật, có định hướng theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp thì nhất định không được bỏ qua bài viết này

thương hiệu cá nhân

Cũng giống như một sản phẩm, một người nghệ sĩ muốn thành công trên thị trường cũng cần có thương hiệu cá nhân. Sản phẩm chất lượng tốt mà không có thương hiệu thì không thể tiêu thụ tốt trên thị trường,  cũng như một người ca sĩ hát tốt mà không có phong cách, hình ảnh rõ ràng, nhất quán sẽ không tạo được ấn tượng với khán giả.

Dan Schawbel, một nhân vật được xem như bậc thầy về thương hiệu cá nhân định nghĩa: “Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân là quá trình cá nhân làm khác biệt mình sao cho nổi bật giữa đám đông”.

Đối với ca sĩ, việc xây dựng hình thương hiệu cá nhân nhân lại càng quan trọng bởi giọng hát không phải là tất cả những gì khán giả nhớ về bạn. Lấy ví dụ về những nghệ sĩ đã thành công và có thương hiệu cá nhân riêng. Như Mỹ Tâm – hình ảnh sạch sẽ, không scandal; Tóc Tiên – sexy; Noo Phước ThịnhIssac – soái ca; Bùi Anh Tuấn – Hoàng tử; Hòa Minzy – lầy lội; Tuấn Hưng – Menly; Thùy Chi – nhẹ nhàng, dịu dàng,…

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ trẻ đang loay hoay tìm định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân cho mình do ngay từ đầu đã không nghiêm túc đầu tư cho việc này.

Ở Phạm Gia Media, ngoài việc đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn, định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân, phong cách âm nhạc dựa trên khả năng của bạn và thị hiếu của khán giả.

Nếu bạn muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, và được định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân ngay từ đầu, Phạm Gia Media là nơi bạn thuộc về.

Đăng kí ngay TẠI ĐÂY để bắt đầu hiện thực hóa ước mơ của mình nào.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *