Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam - Phạm Gia Media

Top 5 người mẫu Nữ nổi tiếng

1. Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là quán quân Viet Nam NexTop Model, hiện nay cô là người mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Sở hữu chiều cao 1m80 với số đo ba vòng 76 – 59 – 86. Sau khi thành danh tại cuộc thi Viet Nam NexTop Model cô được trải nghiệm với những show diễn tại nước ngoài cho các hãng thời trang lớn, và được đánh giá rất cao. Với những giải thưởng danh tiếng như Best People Awards, do một tạp chí nước ngoài tổ chức và mới đây nhất cô tham gia vào tuần lễ thời trang xuân hè tại LonDon.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Hoàng Thùy

2. Thanh Hằng 

Thanh Hằng là người mẫu thành công nhất Việt Nam hiện nay, sinh năm 1983 sở hữu cho mình chiều cao lý tưởng với 1m76 và số đo ba vòng 86 – 60 – 90.

Tại sao Thanh Hằng là người mẫu thành công nhất tại Việt Nam vì không chỉ nổi tiếng trong ngành công nghiệp người mẫu.

Thanh Hằng còn được biết đến qua những vai diễn của cô trong các bộ phim điện ảnh truyền hình dài tập.

Thành công sau hai cuộc thi về sắc đẹp, và trở thành giám khảo của cuộc thi Viet Nam Next Top Model, cô không chỉ là một người nổi tiếng mà còn là người mẫu có quyền lực nhất tại Việt Nam hiện nay.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Thanh Hằng là người mẫu chuyên nghiệp được xem là bà hoàng quảng cáo của các nhãn hiệu lớn

3. Phạm Hương

Phạm Hương sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1m75 cùng với số đo ba vòng 80 – 60 -94. Cô là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng, được mọi người biết đến với cái tên  Hoa Hậu Quốc Dân.

Sau khi đăng quang Hoa Hậu năm 2015, Phạm Hương lại càng được mọi người biết đến nhiều hơn. Đó cũng là lý do khiến Phạm Hương ngày càng khẳng định mình hơn trong sự nghiệp người mẫu.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Sở hữu nhan sắc đầy quyến rũ Phạm Hương khiến mọi người không thể rời mắt mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện

4.Trang Khiếu

Tên thật Khiếu Thị Huyền Trang là quán quân Viet Nam Next Top Model mùa 1. Sinh năm 1990 sở hữu chiều cao 1m84 với số đo ba vòng 84 – 60 -94 với số đo chuẩn cô đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế thời trang dành cho mình.

Cô đạt giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á được rất nhiều ngưỡng mộ, hiện nay cô đang hướng mình sang châu Âu.

Trang khiếu cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam được sải bước tại New York Fashion Week và được xuất hiện trên các tạp chí người mẫu danh tiếng của Châu Âu. Cô khá thành công trong sự nghiệp người mẫu của mình.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Trang Khiếu làm người mẫu cho thương hiệu Louis vuitton 2019

5. Xuân Lan

Xuân Lan là thế hệ người mẫu thời kỳ đầu tiên tại Việt Nam. Cô sinh năm 1978 đến nay đã hơn 40 tuổi, có chiều cao 1m72 với số đo ba vòng 84- 60 – 90.

Sở hữu thân mình mỏng manh với khuôn mặt cá tính, cô đã được ký mỏi tay không biết bao nhiêu hợp đồng trong nước cũng như nước ngoài.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, cô còn được mời tham gia đóng phim, làm ban giam khảo Viet Nam Next Top Model mùa 2,3,5.

Khả năng truyền thụ cảm hứng tốt và tinh thần kiên quyết của cô, các học trò của cô vô cùng nổi tiếng và sáng giá nhất làng người mẫu Việt.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Không chỉ là một người chuyên nghiệp, Xuân Lan hiện nay là một đạo diễn thời trang có tiếng tại Việt Nam

Top 5 người mẫu Nam nổi tiếng

1.Quang Đại 

Đầy đủ họ tên: Trần Quang Đại sinh năm 1992 quê hương anh tại thành phố biển Vũng Tàu, được trưởng thành sau khi lọt vào tốp 7 tại cuộc thi Viet Nam Next Top Model.

Tuy không phải là á quân những chàng trai cao 1m89 này, đã để lại ấn tượng mạnh đối với chương trình. Với khuôn mặt điển trai, và chiều cao lý tưởng anh gây ấn tượng mạnh với gu thời trang phong cách riêng và đầy cá tính.

Là một người học rất giỏi về ngoại ngữ, thông thạo tiếng anh và tiếng Tây Ban Nha sắp tới anh có dự định lấn sân sang sàn diễn Châu Âu.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Trần Quang Đại cùng những đồng nghiệp của mình tại sự kiện AQUAFINA

2. Quang Hùng 

Tên đầy đủ Tạ Quang Hùng sinh năm 1993 quê tại Gia Lai là một trong những mầm non đầy triển vọng của làng người mẫu Việt Nam. Sau khi đã vượt hàng nghìn thí sinh, để giành lấy giải quán quân Viet Nam Next Top Model năm 2014.

Quang Hùng là người mẫu trẻ đầu tiên của Việt Nam mở màn tuần lễ thời trang quốc tế, với màn trình diễn vedette của các nhà thiết kế nước ngoài. Anh được đánh giá là người mẫu nam thông minh, đầy cá tính và có triển vọng phát triển tốt trong làng người mẫu Việt  Nam.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Tạ Quang Hùng

3. Võ Cảnh

Võ Cảnh sinh năm 1990 tại Bình Định, sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng công nghệ thông tin Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sau hai năm trong nghề người mẫu, Võ Cảnh tham gia các cuộc thi về người mẫu trong nước cũng như tại Châu Á anh giành được những giải thưởng danh giá nhất về người mẫu cho mình.

Anh có một ngoại hình đẹp, được đánh giá với khả năng diễn xuất rất tốt bằng chứng là những bộ ảnh của anh thu hút sự quan tâm rất đông của người hâm mộ.

Ngoài ra, không chỉ với nghiệp người mẫu Võ Cảnh còn đã thử sức với một số vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng. Anh được đánh giá rất cao và khả năng anh chàng này sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Võ Cảnh tại một cuộc thi về người mẫu được diễn ra ở Hàn Quốc

4. Người mẫu Vũ Tuấn Việt

Vũ Tuấn Việt sinh năm 1992 tại Hải Dương, anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình khi tham gia chương trình Viet Nam Next Top Model năm 2013.

Và giải được giải Á Quân của chương trình, anh chàng này gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy nam tính, phong trần thu hút được phái đẹp.

Tuy nhiên nghề người mẫu đến với anh chỉ là một cơ duyên, đam mê chính của anh vẫn là nghề diễn viên điện ảnh.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Với vẻ ngoài đầy nam tính, phong trần người mẫu Vũ Tuấn Việt thu hút được rất sự hâm mộ từ phái đẹp dành cho mình

5. Vĩnh Thụy

Tên thật: Lê  Xuân Vĩnh Thụy anh sinh năm 1988 mang trong người ba dòng Việt – Hoa – Pháp cùng với chiều cao lý tưởng là 1m87. Anh có vẻ đẹp không hề bị pha tạp giữa các nam người mẫu nổi tiếng hiện nay.

Trước khi đến với sự nghiệp người mẫu, anh có niềm đam mê rất lớn đối với sân cỏ nhưng do vì sức khỏe anh đã phải tạm biệt sân cỏ năm 2009. Và bắt đầu con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình , khi anh đã giành được các giải cao trong các cuộc thi lớn về người mẫu.

Ở trong nước cũng như nước ngoài ví dụ như: giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam, Top 15 Mr. International , giải ăn ảnh tại cuộc thi siêu mẫu Châu Á ở Hàn Quốc.

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy

Một số hình ảnh đẹp về nghề người mẫu

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Người mẫu chuyên nghiệp tại tuần lễ thời trang quốc tế năm 2019

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Sải bước trên những thảm đỏ của các chương trình lớn về thời trang, đó là ước mơ của rất nhiều người mẫu

Những bộ cánh sặc sỡ tại tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam Xuân Hè 2019

Top 5 người mẫu nam và nữ Việt Nam

Các người mẫu nam tại một sự kiện ra mắt bộ sưu tập

Nghề người mẫu đang trên đà phát triển rầm rộ, luôn có những cơ hội phát triển tương lai và đem về cho bạn nguồn thu nhập khủng?

Bạn đã sẵn sàng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp chưa?

Để có cơ hội phát triển tương lai trở thành người mẫu chuyên nghiệp và đem lại thu nhập khủng về cho mình bạn hãy đăng ký lớp đào tạo người mẫu của Công ty người mẫu Phạm Gia Media ngay hôm nay nhé!!

Nếu như bạn đang cần một hình thức người mẫu có thể đáp ứng nhu cầu bạn đang tìm kiếm thì Phạm Gia Media là một gợi ý hay. Nhanh tay truy cập tại ĐÂY để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất đến từ đội ngũ freelancer model chuyên nghiệp.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *