Bí quyết giảm cân, giữ dáng của các hoa hậu Việt

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của các hoa hậu Việt

Cùng tạp chí Phạm Gia Media tham khảo các bí quyết giảm cân, giữ dáng và làm đẹp của 4 hoa hậu Việt Nam tên tuổi nhất hiện nay.

Nhan sắc của các Hoa Hậu Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Nhan sắc của các Hoa Hậu Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

1. Hoa Hậu Phạm Hương:

Tên thật: Phạm Thị Hương
Sinh ngày 4/9/1991
Nơi sinh: Hải Phòng
Chiều cao: 1,73m
Số đo: 78-63-93

Á khôi 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014
Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2010
‘Thần tượng thời trang’ F-Idon 2011
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch, TP.HCM

Hoa hậu Phạm Hương là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada.

Hiện tại, tôi đang tuân thủ một chế độ ăn hợp lý do huấn luyện viên nước ngoài đề ra để giảm béo và kết hợp với việc tập gym đều đặn để tăng cơ. Tôi bị quản lý rất chặt chẽ trong việc ăn kiêng và mỗi bữa đều phải chụp hình lại gửi cho huấn luyện viên kiểm tra xem có ổn không.Thời gian này, tôi ăn chủ yếu là các loại rau củ quả cùng những thức ăn không dầu mỡ, tinh bột và muối. Đó có thể là cá, ức gà, thịt bò hay lòng trắng trứng… tất cả đều không tẩm ướp gia vị và chỉ được hấp, luộc hay nướng. Buổi tối, tôi đặc biệt nói không với tinh bột. Chỉ có bữa trưa là tôi được phép ăn một chút cơm, thường là cơm gạo lứt“.

.

Bí quyết giảm cân của Hoa Hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương

 

Bí quyết giảm cân của hoa hậu Phạm Hương

Theo đó, đồ ăn hàng ngày của Phạm Hương chủ yếu là các loại rau xanh, củ quả và nước trái cây, hoàn toàn vắng bóng những món đồ ngọt và béo thông thường. Bên cạnh chế độ ăn kiêng, Phạm Hương vẫn tích cực tập luyện để vóc dáng săn chắc và tăng cơ. Mỗi ngày hoa hậu đều dành ra 2 tiếng buổi sáng (từ 7h đến 9h) và một tiếng buổi chiều để tập luyện cùng huấn luyện viên. Nói về hiệu quả của đợt ăn kiêng và tập luyện này, chân dài đất Cảng chia sẻ: “Nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nên làn da của tôi cũng được cải thiện từng ngày. Tôi sẽ cố gắng từ từ hoàn thiện mình từng bước, vì một tương lai không mỡ bụng, tăng lượng cơ nhưng không tăng lượng mỡ“.

2. Hoa hậu Lan Khuê:

Tên thật: Trần Ngọc Lan Khuê
Sinh ngày 1/4/1992
Nơi sinh: TP.HCM
Chiều cao: 1,76m
Số đo: 84-60-88

Miss World Vietnam 2015
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013
Đại diện Việt Nam tham dự Thời trang châu Á 2013
Đại diện Việt Nam tại Miss Model of the World 2012
Giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012

Hoa Hậu Lan Khuê là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Beauty Crown Hotel Complex trên đảo Hải Nam (Trung Quốc) với 117 thí sinh, sẽ được phát sóng vào hồi 20h, ngày 19/12, trên kênh VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam).

“Là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015, việc giữ vóc dáng với Khuê rất quan trọng. Nhưng bản thân Khuê rất “kết” đồ ngọt như bánh kẹo, trái cây ngọt. Mỗi khi sở thích trỗi dậy, Khuê phải đấu tranh tâm lý, quyết tâm dữ lắm để thoát khỏi ý nghĩ “hay là cứ phá lệ một lần này thôi!” vì giảm 1-2kg thì rất khó nhưng tăng 3-4kg thì lại rất dễ. Về dinh dưỡng, bí quyết của Khuê là 3D (Đầy đủ, Điều độ và Đa dạng) và 1A (An toàn) theo tinh thần: “Ăn sáng như bà hoàng, ăn trưa như nông dân và ăn tối như nô tì”. Đủ thể hiện ở việc Khuê không cắt giảm bất cứ chất dinh dưỡng nào mà luôn đảm bảo đủ tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ trong các bữa ăn. Điều độ thể hiện ở chỗ, Khuê không ngày nào bỏ bữa, luôn chia bữa ăn ra làm nhiều lần trong ngày. Ngoài ba bữa chính, Khuê có thêm các bữa ăn phụ với thực phẩm chủ yếu là rau và trái cây. Với chữ Đ cuối cùng – Đa dạng cũng là điều hầu hết mọi người không thực hiện được, Khuê luôn cố gắng có khoảng trên 10 loại thực phẩm trong ngày để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

.

Bí quyết giả cân của Hoa hậu Lan Khuê

Hoa hậu Lan Khuê

.

Bi quyet giu dang cua Hoa Hau Lan Khue

Bí quyết giữ dáng của Hoa hậu Lan Khuê

Hoa hậu Lan Khuê chia sẻ, các thức ăn yêu thích của cô là rau luộc, rau sống, cá và rất ít ăn thịt, đặc biệt hạn chế thức ăn chiên, xào. Cô có sử dụng phần mềm tính năng lượng ăn vào. Khi vào bàn tiệc, cô luôn nhìn một lượt các món ăn để xem mình nên ăn gì và tiết giảm gì. Theo cô, ăn uống phải tạo thành thói quen thì dù trong điều kiện nào, ở nhà hay đi tiệc, đi diễn thì vẫn biết cách để vừa ăn ngon vừa không còn canh cánh nỗi lo tăng cân. Ngoài ra, cô luôn chú ý vận động một cách đều đặn với hai môn thể thao yêu thích là Gym và Dancesport. Cô thường tập khoảng hơn một tiếng và có nhờ sự hỗ trợ từ HLV.

3. Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân:

Tên thật: Phạm Hồng Thúy VânSinh năm: 1993
Nơi sinh: TP.HCM
Chiều cao: 1,72m
Số đo: 82-60-90

Top 20 Miss Teen 2012; Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014 –  Đường Tới Vương Miện Hoa Hậu Thế Giới – chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tuyển chọn và đào tạo người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế; MC của Kênh truyền hình chuyên về Kinh tế – Tài chính FBNC; MC của Asia’s Got Talent 2015 (Chương trình tìm kiếm tài năng châu Á tại Malaysia và Singapore); Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Thúy Vân từng theo học võ và thanh nhạc.

Phạm Hồng Thúy Vân có lẽ chính là cái tên đang nổi tiếng nhất nhì trong làng Hoa hậu Việt Nam hiện nay bởi cô vừa đạt thứ hạng ấn tượng tại cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới. Danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa qua của Thúy Vân chính là thành tích xuất sắc cao nhất đầu tiên của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Để có được thành tích đáng tự hào đó, cô luôn tích cực đến phòng tập để rèn luyện hình thể, sức khỏe. Những bài tập thể lực của cô luôn bắt đầu từ 8h sáng với 3-4 buổi/tuần và được kèm với một chế độ tập luyện riêng, nhất là trong khoảng thời gian sau khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Huấn luyện viên thể hình của Thúy Vân là Al Morgan, người cũng từng là giáo viên hướng dẫn cho Á hậu Hoàng My khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Mỗi ngày người đẹp chia khẩu phần ăn ra 5 bữa, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Việc chia nhỏ khẩu ăn giúp việc hấp thu được tốt hơn. Hai loại trái cây được người đẹp ưa thích là dâu tây và lựu vì chứa nhiều vitamin và chất chống ôxy hóa cho làn da tràn đầy sức sống.

.

Bí quyết giảm cân của Hoa hậu Thúy Vân

Hoa hậu Thúy Vân

.

Bí quyết giữ dáng của Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Bí quyết giữ dáng của Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Trong 6 tháng chuẩn bị trước cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015, Thúy Vân giữ mức khẩu phần ăn trong ngày khoảng 1.600 calo. Để có sức khỏe và vóc dáng thon gọn, làn da đẹp trước lúc tham gia cuộc thi, người đẹp hạn chế việc tiêu thụ tinh bột, đồ chiên xào, thực phẩm chứa nhiều đường. Cô bổ sung nhiều chất đạm chủ yếu từ gà và cá, vốn là nguồn đạm sạch, nhiều protein. Các loại rau xanh, trái cây cũng chiếm tỷ lệ lớn trong thực đơn của người đẹp. Ngoài ra, những loại trái cây nhiều đường như dưa hấu, xoài, mít người đẹp cũng hạn chế. Vân ưa chuộng các loại củ quả như dưa leo, cà chua, củ cải, bưởi… vì đây là nguồn dồi dào vitamin B, C, E… ít calo nên không khiến cơ thể tích lũy mỡ xấu. Thúy Vân hạn chế uống nước ép vì bổ sung nước ép sẽ thiếu phần chất xơ. Người đẹp còn bổ sung vitamin trong suốt quá trình tập luyện. Vitamin C được bổ sung 3 ngày trong tuần, mỗi lần khoảng 50 mg giúp cơ thể khỏe khoắn và tăng sức đề kháng. Ngày nào ăn cam tươi thì cô không cần bổ sung loại vitamin này. Vitamin B được người đẹp uống mỗi sáng, vitamin E giúp đẹp da thì được uống cách ngày.

Trước khi tập luyện theo chế độ, người đẹp từng có thời gian tập thiền. Tuy nhiên để sở hữu vóc dáng thon gọn, số đo 3 vòng chuẩn, 6 tháng trước khi tham gia cuộc thi, người đẹp theo chế độ luyện tập 5 ngày trong tuần, mỗi ngày dành ra 3 tiếng cho 3 loại bài tập: Cardio để giảm mỡ săn cơ, tập cùng huấn luyện viên và yoga. Bên cạnh các bài tập gym được tính toán kỹ lưỡng để săn cơ, giúp cô đạt vóc chuẩn, người đẹp còn yêu thích yoga. Chính yoga với những bài tập tăng sự dẻo dai, sức bền và tinh thần sảng khoái. Người đẹp chia sẻ, sau cuộc thi, chế độ tập luyện sẽ nhẹ nhàng hơn nhưng cô vẫn muốn gắn bó lâu dài với yoga.

4. Hoa hậu Kỳ Duyên

Tên thật: Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Sinh năm 1996
Nơi sinh: Nam Định
Chiều cao: 1,73m
Số đo: 86-63-91

Sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội
Hoa hậu Việt Nam 2014
Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu chia sẻ: “Hồi bé, em rất thích ăn nên người lúc nào cũng bụ bẫm, đỉnh điểm nhất là vào năm lớp 11 em nặng tới 70kg. Bạn bè luôn chê “khuôn mặt mày nhìn cũng xinh đấy nhưng mỡ nó che hết cả rồi”. Bản thân em soi mình trước gương cũng thấy béo quá nên quyết tâm giảm cân và giảm mỡ bụng.” Và cô đã giảm 14kg trong 3 tháng.

Bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên không quá khó nhưng đòi hỏi quyết tâm cao độ mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Bí quyết giảm cân mà Kỳ Duyên lựa chọn chính là ăn kiêng và tập luyện khoa học với các bài tập Cardio và Gym dưới sự giám sát của mẹ và huấn luyện viên riêng. Thời gian đầu, cô lựa chọn các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe… cũng như các bài tập sức bền để giải quyết các vấn đề tim mạch, giảm mỡ. Sau đó, cô chuyển sang tập săn chắc cơ, ví dụ các bài tập squat cho mông đùi, gập bụng và các bài duỗi cơ tay sau. Cuối cùng, cô phối hợp với các bài tập cường độ cao để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày, cô dành một tiếng tập cadio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1.000 calo.

.

Bí quyết giảm cân của Hoa Hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên

 

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của Hoa Hậu Kỳ Duyên

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trong suốt hành trình giảm cân, mỗi ngày Kỳ Duyên chỉ ăn 2 bữa sáng và trưa. Với bữa trưa, cô chỉ ăn nửa chén cơm, buổi tối không ăn gì. Kết hợp chế độ ăn kiêng với tập thể thao hợp lý trong 3 tháng, Kỳ Duyên đã giảm chỉ còn 56kg. Sau khi giảm được cân nặng đến mức mong muốn, Kỳ Duyên mỗi ngày vẫn tập luyện và ăn uống điều độ để giữ vững cân nặng. Ngay cả khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp vẫn đều đặn duy trì chế độ tập luyện mỗi tiếng một ngày.

Cô chia sẻ: “Một trong những lý do khiến cơ thể tôi đầy đặn là sở thích ăn cơm. Trước đây, mỗi bữa, tôi thường ăn hết hai bát cơm, trong khi, tinh bột lại chuyển hóa thành mỡ khi cơ thể ta không hoạt động. Vì thế, tôi hạn chế ăn tinh bột. Nửa năm đầu tiên, tôi “tiết chế” xuống còn một bát cơm. Sau đó 4 tháng, tôi giảm xuống còn nửa bát. Dần dần, tôi nói không với tinh bột để giữ được vóc dáng. Buổi tối, những món đồ ăn nhanh, mỡ, chiên, xào không có trong khẩu phần ăn của tôi. Vì giảm khẩu phần ăn tinh bột tới mức tối đa nên tôi tăng lượng protein và chất xơ nhiều hơn. Điểm khác nhau ở đây là khi cơ thể không hoạt động, tinh bột sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa, còn protein thì không. Những món ăn hàng ngày không thể thiếu là thịt bò, lòng trắng trứng, thịt gà trắng, súp lơ và các loại cải. Tại sao lại là những món này? Bởi vì thịt bò, lòng trắng trứng, thịt gà trắng giàu protein nhưng lượng cholesterol rất ít. Còn các loại rau củ như súp lơ, cải… không chứa chất béo, giúp phòng ngừa ung thư và các bệnh về tim mạch, đẹp da, tăng cường vitamin. Thay vì chiên, xào, tôi thường chế biến theo kiểu luộc, hấp hay nướng vì thức ăn vừa chín tới đảm bảo các chất không bị thay đổi bởi nhiệt độ. Các loại trái cây hay nước ép như táo, ổi, bưởi, dưa chuột cũng được sử dụng nhiều hơn. Đặc biệt, tôi chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày và giảm dần về buổi tối. Mỗi ngày, tôi uống từ 2-3 lít nước”.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
hất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố 
ẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *