Những nhân tố góp phần làm nên sự thành công của Charming Paradise

Những nhân tố góp phần tạo thành công của Charming Paradise

Tối ngày 15/07, đêm diễn chính thức của Fashion Show Charming Paradise đã diễn ra thành công tốt đẹp, là bữa tiệc thời trang đầy màu sắc đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và người hâm mộ.

Để có được thành công đó, tất cả là nhờ sự đồng hành của ban hội đồng đã góp mặt cùng Phạm Gia Media, phải kể đến :

Người dẫn chương trình, MC Trường Giang.

Nhờ khả năng ứng biến tốt, nét dẫn chuyện duyên dáng và linh hoạt trong từng câu chữ của anh đã luôn giữ cho bầu không khí tại đêm diễn “ nóng “ và sôi động hơn bao giờ hết.

Nắm rõ kịch bản và nội dung chương trình một các chuyên nghiệp, MC Trường Giang đã luôn giúp khán giả bắt kịp nhịp độ của chương trình, nắm rõ thông tin của từng tiết mục, từng bộ sưu tập,…

Sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của anh ở vị trí người dẫn chương trình là một đóng góp quan trọng giúp Charming Paradise đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Anh Phạm Quốc Nam – CEO&Founder của Phạm Gia Media.

Đơn vị đăng cai tổ chức – vận hành buổi diễn từ mọi khâu âm thanh ánh sáng, truyền thông báo chí,… cho đến dàn người mẫu cũng là những thành viên ưu tú của Phạm Gia Model.

Với mong muốn tạo thêm nhiều sân chơi, cuộc thi cho thế hệ bạn trẻ đam mê nghề mẫu ảnh, anh Phạm Quốc Nam đã bày tỏ những dự định chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Charming Paradise trong tương lai.

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân – Thương hiệu Áo dài Dorii

Gương mặt quá đỗi quen thuộc với các fan hâm mộ đã theo dõi Charming Paradise từ những vòng casting đầu tiên. Nhờ sự đồng hành cùng Charming Paradise xuyên suốt chương trình của anh đã đảm bảo Show diễn của chúng ta mang đến được cho khán giả chất lượng tốt nhất từ khâu tuyển chọn người mẫu đến nội dung.

Hân hạnh của chương trình và dàn người mẫu khi được chàng “ phù thuỷ áo dài “ đóng góp ý kiến, chia sẽ kinh nghiệm, góp phần biến Charming Paradise trở thành một show trình diễn thời trang đúng nghĩa.

Lời cảm ơn chân thành nhất từ Phạm Gia Media đến anh và thương hiệu áo dài Dorii, bạn đồng hành cùng Charming Paradise.

Ca sĩ Việt Quang.

Là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên,… bất chấp lịch trình làm việc dày đặc, Charming Paradise hân hạnh được là nơi anh Việt Quang lựa chọn để tham gia, để ngồi vào chiếc ghế của ban hội đồng show diễn, góp phần quang trọng vào sự thành công và chất lượng chuyên môn cho chương trình.

Hoa hậu quốc tế Ngọc Phương.

Hoa Hậu Ngọc Phương, Nữ Hoàng nhan sắc quốc tế đại diện nhan sắc quốc tế – thế hệ người mẫu tiền bối với nhiều thành công và vinh quang – đã lựa chọn Charming Paradise để giao lưu, chia sẻ và đóng góp ý kiến chuyên môn đầy giá trị của mình cho các lứa người mẫu tiếp theo.

Trần Ngọc Phương là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Miss U30 năm 2018, được tổ chức tại Thái Lan. Cô được đánh giá là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” khi tốt nghiệp hai trường đại học và cao đẳng tại TP.HCM, biết 3 ngoại ngữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *