Giải pháp hội nghị trực tuyến đa điểm cầu

Giải pháp hội nghị trực tuyến đa điểm cầu - Phạm Gia Media

LỢI ÍCH CHO MÔ HÌNH HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN ĐA ĐIỂM

Hội nghị trực tuyến giúp con người giao tiếp với nhau mà không có sự cản trở nào. Dù ở cách xa nhau hàng trăm hàng nghìn cây số, thậm chí cho phép những người ở nhiều địa điểm khác nhau có thể trao đổi trực tiếp với nhau như ở cùng trong một hội trường.

Truyền hình hội nghị đem lại lợi ích cho tất cả các bộ, ngành, đơn vị, các cơ quan doanh nghiệp và trường học với mục đích phục vụ các cuộc họp và đưa ra những thông báo, chỉ đạo, quyết định nhanh chóng và kịp thời.

-Tiết kiệm thời gian di chuyển

-Tiết kiệm chi phí công tác

-Thực hiện cuộc họp,đào tạo,học trực tuyến một cách dễ dàng.

– Chuẩn bị và tổ chức một cuộc họp với thời gian ngắn

-Khả năng lưu lại toàn bộ nội dung cuộc họp.

-An toàn bảo mật thông tin cao.

-Chất lượng hình ảnh/ âm thanh tốt, dịch vụ chăm sóc tận tình

-Giá thành đảm bảo ” rẻ” so với các phương thức họp khác.

Hội nghị cấp cao ASEAN sử dụng giải pháp hội nghị trực tuyến đa điểm cầu  
Phạm Gia Media cung cấp giải pháp sản phẩm hội nghị trực tuyến thực tại ảo của hãng Cisco, Sony và Acer, mang đến những trải nghiệm giải pháp công nghệ phong phú, đa dạng và trực quan mang tính tương tác cao để hỗ trợ vấn đề chia sẻ tài liệu, quản trị nội dung, phương thức làm việc linh hoạt dành cho phòng họp hay lớp học trong bất kỳ tổ chức nào và theo đó cũng khắc phục được vấn đề khoảng cách địa lý giữa các điểm họp.

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP ĐA ĐIỂM

Các giải pháp Hội nghị trực tuyến đa điểm cung cấp đầy đủ các chức năng và có sự khác biệt với tính năng cuộc gọi hình bởi số điểm cầu tham dự.

Với sự kiện hoặc doanh nghiệp quy mô dưới 10 điểm cầu có nhu cầu triển khai Hội nghị trực tuyến, Phạm Gia Media sẽ cung cấp giải pháp và thiết bị phù hợp với giá thành vừa phải để có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể nhưng vẫn đạt được chất lượng tốt. Các hội nghị, doanh nghiệp có ý định phát triển mở rộng cũng có thể tăng số điểm cầu kết nối bằng cách mua license mở rộng. 

Với doanh nghiệp, sự kiện hội họp từ 10, 20 đến 1000 điểm cầu hoặc trạm Hội nghị trực tuyến lượng người dùng lớn cần phải ứng dụng các thiết bị hội nghị truyền hình chuyên dụng để có thể điều khiển xoay từ xa, phòng to thu nhỏ hình ảnh theo ý người sử dụng, màn hình ghi, micro 360 cho phép ghi nhận giọng nói của bất kỳ ai trong phòng hội nghị… đem lại hội nghị truyền hình đa điểm đạt chất lượng & tiêu chuẩn quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *