Công ty tổ chức tết trung thu chuyên nghiệp – Phạm Gia Media

Công ty tổ chức tết trung thu chuyên nghiệp - Phạm Gia Media

Ngày tết trung thu cho thiếu nhi là một ngày lễ tết đặc biệt dành cho các  bé. Vào những  ngày này, các bé vô cùng háo hức để được chào đón những nhân vật trong truyện cổ tích như: Chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ Ngọc, Chú Hề, Múa Lân…  

Bạn đang thắc mắc với hàng loạt câu hỏi như:   – Tìm đơn vị tổ chức tết trung thu ở đâu cho chuyên nghiệp ?
– Tổ chức như thế nào để các bé không bị nhàm chán ?
– Mâm cỗ trung thu gồm những gì ?
– Tiết mục mở màn sao cho đặc sắc ?
– Trò chơi cho các bé sáng tạo và bổ ích ?
– Thiết kế sân khấu phù hợp với chủ đề, sáng tạo- tiết kiệm kinh phí ?

 TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU
Tết Trung thu là dịp để các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến con em của cán bộ nhân viên của mình mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bé, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Các bé có thể giao lưu, kết bạn với nhiều bạn mới, được học thêm nhiều điều bổ ích. Là dịp để quý phụ huynh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con cái. 

 

Phạm Gia Media đơn vị tổ chức trung thu chuyên nghiệp với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến ý tưởng mới lạ sáng tạo nhất trong ngày tết trung thu, tự tin tổ chức buổi lễ trung thu mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé.
Chúng tôi chuyên tổ chức các dịch vụ như: Dịch vụ tổ chức trung thu, báo giá tổ chức trung thu, tổ chức trung thu tại tphcm, tổ chức trung thu cho thiếu nhi, tổ chức tết trung thu cho các bé, tổ chức trung thu tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Long An. 

TRỌN GÓI TỔ CHỨC NGÀY TẾT TRUNG THU

Chuẩn bị thật tốt cho một đêm hội trăng rằm, với tổ chức trung thu trọn gói của sự kiện Vietlink gồm có:

1, MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội, thỏ ngọc, chú hề…

2, Hoạt động đón khách : Tổ chức các gian hàng trò chơi cho các bé như : Làm bánh trung thu, làm lồng đèn trung thu, hay vẽ tranh về chị hằng… Hoặc các hoạt động trò chơi dân gian như : ô ăn quan, nhảy sạp, tô tượng…

3, Trang trí sân khấu : Phạm Gia Media sẽ lên thiết kế 2D, 3D về sân khấu để khách hàng có thể hiểu thêm về ý tưởng và cách trang trí.

4, Các hoạt động văn nghệ trong chương trình : Ca múa nhạc đến từ các nhóm múa thiếu nhi chuyên nghiệp như : ABC Kids, Angel Kids, Supper Kids… Các tiết mục ảo thuật, siếu thú, hài kịch vui nhộn…

5, Rước đèn trung thu : Trang trí mâm cỗ trung thu truyền thống và hoạt động múa lân, rồng, trống hội phá cỗ trung thu.

6, Âm thanh – ánh sáng chuyên nghiệp, nhân sự hoạt náo quản trò nhiều kinh nghiệm.

   >> Xem thêm : báo giá tổ chức tết trung thu cho thiếu nhi

PHẠM GIA MEDIA ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU TỪ A ĐẾN Z

Hãy đến với Phạm Gia Media, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ cùng khách hàng lên ý tưởng và triển khai chương trình với các bước sau.

1, Nhân thông tin về chương trình, số lượng khách, yêu cầu từ phía khách hàng

2, Lên kịch bản chương trình thể hiện bằng proposal, có thiết kế 2D, 3D kèm theo, lên báo giá sơ bộ về chương trình và các hạng mục minh họa.

3, Trao đổi kĩ hơn về các yêu cầu từ khách hàng, chỉnh sửa phù hợp.

4, Tiến hành sản xuất các thiết bị, hạng mục, tiến hành book nhân sự, dựng bài, tiết mục.

5, Tiến hành sự kiện.

6, Nghiệm thu sau sự kiện

CHÚNG TÔI TỰ HÀO CAM KẾT.

1, Giá cả tốt : Tất cả thiết bị sự kiện như : âm thanh, ánh sáng, led, decor backdrop, bàn ghế… Phạm Gia Media đều có kho sản xuất với diện tích hơn 1.000m2 và 25 nhân viên kĩ thuật, Chất lượng : Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sự kiện, nhân viên được đào tạo vững chuyên môn, lên ý tưởng chi tiết, thiết kế sáng tạo khả năng điều hành sự kiện tốt.
3, Hỗ trợ khách hàng nhanh nhất : chúng tôi không chỉ làm việc vào giờ hành chính mà sau các giờ làm, chúng tôi đều hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi khách hàng cần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *