10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

Tổ chức Halloween là một trong những bữa tiệc quan trọng trong năm đối với những đất nước châu Âu. Ngày nay, xu hướng tổ chức tiệc halloween đang ngày càng được phát triển ở các nước châu Á và Việt Nam là một trong số đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng tổ chức tiệc halloween kinh dị và tiết kiệm nhất tại công ty bạn nhé.

1.Lựa chọn ý tưởng về chủ đề tiệc halloween tại công ty

Chủ đề tiệc halloween tại công ty là một trong những yếu tố đầu tiên được lựa chọn khi chuẩn bị chương trình tại sự kiện tiệc halloween. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chủ đề hấp dẫn người tham dự như các chủ đề về giới ma quỷ, bóng đêm, quỷ quái hay các chủ đề về tam giới giúp ban tổ chức dễ dàng tận dụng để thực hiện lựa chọn công cụ trang trí, trang phục cũng như các món ăn trong sự kiện.

2.Ý tưởng về trang trí không gian tiệc halloween

Một số ý tưởng về trang trí không gian tiệc halloween mà bạn có thể lựa chọn để tổ chức chương trình như thực hiện trang trí không gian giống như trong phim Harry Potter, trang trí không gian với bí ngô ma, bàn tay quỷ hoặc những khung xương chuyển động,… Cùng với những hình ảnh minh hoạ kinh dị thì bạn cần gắn thêm các đèn nháy màu sắc và âm thanh rùng rợn tạo nên không gian kinh dị nhất có thể.

10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

Một số ý tưởng halloween phố biến như bí ngô ma, bàn tay quỷ,khung xương chuyển động

3.Ý tưởng về các món ăn trong tiệc halloween

Để tạo nên chương trình halloween kinh dị nhất thì chắc chắn cần phải sự góp mặt của các món ăn kinh dị nhất khiến khách mời tham dự bữa tiệc cảm thấy đáng sợ hơn. Bạn có thể chuẩn bị các món bánh, hoa quả cắt tỉa theo hình đáng sợ như ngón tay quỷ, bánh mì mứt dâu đỏ lòm như màu máu, thạch rau câu có hai màu đen trắng trong khuôn hình mặt để tạo hình giống như mặt người.

4.Ý tưởng về đồ uống trong tiệc halloween

Đồ uống trong bữa tiệc halloween cũng cần có tính kinh dị riêng như nước ép dưa hấu màu đỏ có đính kèm hình đề can mặt quỷ đáng sợ. Bạn cũng có thể tạo hình cho các bình đựng đồ uống thành các hình ảnh ma quái như bộ xương, hình đôi mắt chảy máu,…

5.Ý tưởng về các hoạt động trong tiệc halloween

Hoạt động trong bữa tiệc halloween khá đa dạng với nhiều chương trình trò chơi đòi hỏi có tính mạo hiểm cao, đáng sợ như vào hang ma, tổ chức lều trại ma sói, trò chơi “19 tầng địa ngục”,… Tất cả các trò chơi, hoạt động bạn đều có thể biến tấu một chút để phù hợp với chương trình trong tiệc halloween.

10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

trang trí halloween với tạo hình bí ngô

6.Ý tưởng về trang phục trong bữa tiệc halloween

Trang phục trong bữa tiệc halloween cần có tính ma quái như các loại trang phục dành cho quỷ, trang phục người một mắt, trang phục hoạt hình cách điệu ma quái gây tính tò mò… Một số trang phục hay được lựa chọn trong bữa tiệc halloween dành cho công ty bạn là phù thuỷ ma, vô diện, búp bê ma, ma sói,… Để có được các bộ trang phục hoá trang nổi bật nhất thì bạn nên thuê một địa chỉ chuyên cung cấp các bộ trang phục dành cho bữa tiệc halloween.

10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

Tạo hình halloween kiểu ngôi mộ

7.Ý tưởng về mặt nạ của những người tham dự bữa tiệc

Mặt nạ trong bữa tiệc halloween là một trong những yếu tạo nên tiếng cười, sự sợ hãi cũng như cảm giác đáng sợ của bữa tiệc halloween. Bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ vẽ hoặc mặt nạ nhựa, cao su có sẵn các hình ma quỷ để đeo. Công ty cũng có thể tổ chức một minigame nho nhỏ trong chương trình đó là thi vẽ mặt nạ để tất cả mọi người đều có thể tham gia làm tăng sự kết nối trong chương trình halloween.

8.Ý tưởng về các món quà trong bữa tiệc halloween

Các thành viên tham dự bữa tiệc sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ ban tổ chức. Đây là phần gây bất ngờ trong chương trình khi các món quà đều được setup theo hướng kinh dị, ma quái. Một số ý tưởng về quà mà bạn có thể tham khảo như chiếc hộp yêu quái, ngón tay của quỷ, mặt nạ quỷ, hình ảnh ma cà rồng,…

10 Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween độc đáo tại công ty

Một số ý tưởng về quà như chiếc hộp yêu quái, ngón tay của quỷ, mặt nạ quỷ, hình ảnh ma cà rồng,…

9.Ý tưởng về các trò chơi trong bữa tiệc halloween

Nếu trong chương trình tiệc halloween có thêm các trò chơi giao lưu thì đây là phần nội dung cực kỳ thú vị. Bạn có thể tham khảo một số trò chơi nổi tiếng trên thế giới như: Peek a Boo, cho kẹo hay bị ghẹo, đớp táo, khu vườn của quỷ,…

10.Ý tưởng về các điều bất ngờ trong bữa tiệc halloween

Những ý tưởng bất ngờ trong bữa tiệc halloween sẽ là điều bạn luôn cần để giúp khuấy động không khí hơn bao giờ hết. Một số điều bất ngờ đơn giản như bất ngờ một thành viên bị bắt, quỷ bất ngờ xuất hiện hay trường hợp mất điện bắt người,… Tất cả đều sẽ giúp cho chương trình của bạn thêm phần náo nhiệt và ma quái.

Phạm Gia Media chúc bạn tổ chức bữa tiệc halloween ma quái thành công, đáng nhớ tại công ty!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *