Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc

Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc

Công ty bạn có rất nhiều phòng ban làm việc và bạn đang bối rối, không biết trang trí Halloween như thế nào để phù hợp? Đừng lo, bài viết sau đây của Phạm Gia Media sẽ đem đến cho bạn cách giải quyết tốt nhất.

Trang trí Halloween phù hợp có lợi ích gì?

Một công ty được hình thành nhờ sự phối hợp của rất nhiều phòng ban khác nhau. Đa phần mỗi một phòng ban đều có những khu vực làm việc riêng. Và không gian ấy chính là nơi để mọi người làm việc, sinh hoạt hàng ngày. Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng ban được xem là việc nên làm. Và trên thực tế, việc làm này đem lại rất nhiều lợi ích cho văn phòng làm việc nói riêng và công ty nói chung.

Trang trí Halloween cho từng phòng ban làm thay đổi không gian làm việc hàng ngày, đem tới nhiều hứng khởi mới cho nhân viên. Nó cũng giúp cho không gian làm việc của bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Công ty bạn cũng nhờ sự đặc biệt trong không gian mà nhận được nhiều sự quan tâm của đối tác, khi họ ghé qua văn phòng làm việc của bạn.

Ngoài ra, trong quá trình trang trí này, mọi người cũng có thể tăng sự gắn kết đối với nhau. Và nhờ sự gắn kết này mà các nhân viên có thêm nhiều mối quan hệ hữu ích cho việc thực hiện công việc trong tương lai.

Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc
Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng ban được xem là việc nên làm

 

2.Hướng dẫn trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/ban làm việc

Đối với phòng Marketing

  • Giới thiệu chung về phòng Marketing

Phòng Marketing là phòng chịu trách nhiệm kết nối giữa các tổ chức bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, giữa sản phẩm và khách hàng. Những người làm Marketing thường có tính cách hướng ngoại và năng động. Họ thích tìm tòi cái mới và biết tạo thương hiệu cá nhân, biết xây dựng mối quan hệ cho riêng mình. Họ cũng là người thích khám phá, tìm tòi, phát triển những cái mới. Đặc biệt là cực kỳ đam mê kinh doanh và có khả năng giao tiếp tốt. Chính vì vậy, phòng Marketing là nơi sôi nổi nhất trong công ty và khi trang trí cho phòng này, bạn có thể căn cứ vào tính cách chung của những con người ở đây mà xây dựng ý tưởng thiết kế phù hợp.

  • Cách trang trí phù hợp cho phòng Marketing vào ngày Halloween

Cách trang trí Halloween cho phòng Marketing sẽ phụ thuộc rất lớn vào diện tích, không gian của căn phòng này. Với mỗi diện tích khác nhau, bạn sẽ phải chọn những cách trang trí khác nhau.

Một trong những gợi ý trang trí bạn có thể xem xét trong trường hợp này đó là việc sử dụng hình vẽ vui nhộn và dễ thương, cùng những dòng chữ tạo động lực. Ví dụ bạn có thể sử dụng hình vẽ những quả bí ngô màu cam với gương mặt kỳ quái đang mỉm cười. Bên cạnh là một cô bé dễ thương đang cưỡi chổi. Và đặt dòng chữ: “Halloween lễ hội và cơ hội” ở giữa chẳng hạn. Cách trang trí này vừa đem đến sự thoải mái cho mọi người khi làm việc, lại kích thích họ thực hiện những mục tiêu kinh doanh cuối năm. Thật sáng tạo phải không nào?

Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc
trang trí halloween cho phòng Marketing

 

 

**Xem thêm: Dịch vụ trang trí Halloween tại công ty

Đối với phòng tài chính – kế toán

  • Giới thiệu chung về phòng tài chính – kế toán

Phòng tài chính – kế toán là một trong những bộ phận quan trọng trong công ty. Phòng này có chức năng tổ chức thực hiện các mặt của công tác hạch toán kế toán. Quản lý các hoạt động thu, chi tài chính của các phòng ban. Ngoài ra còn tham mưu cho lãnh đạo đơn vị chỉ đạo và thực hiện kiểm tra, giám sát việc quản lý và chấp hành chế độ tài chính của công ty.

Người làm tài chính – kế toán là người thường phải tiếp xúc với giấy tờ và báo cáo. Họ khá là trầm tính và tỉ mỉ, là những người yêu nghề có khả năng phân tích và tổng hợp tốt. Ngoài ra họ cũng là những người trung thực và ham học hỏi. Trong các doanh nghiệp hiện nay, thì số lượng của các nhân viên phòng kế toán tương đối ít. Nên không gian trong văn phòng làm việc cũng không quá rộng. Bạn có thể căn cứ vào điều này để có cách bài trí phù hợp cho phòng tài chính – kế toán của công ty mình.

  • Cách trang trí phòng tài chính – kế toán trong Halloween

Với phòng tài chính – kế toán, khi trang trí Halloween, bạn có thể áp dụng hai cách bài trí. Cách thứ nhất là trang trí văn phòng theo xu hướng nhẹ nhàng và đơn giản. Còn cách thứ hai là làm nổi bật tất cả mọi thứ bằng những hình vẽ sáng tạo và nhiều màu sắc. Cách thứ nhất được áp dụng khi phòng tài chính – kế toán của bạn có dưới 5 thành viên, và họ đều là những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Còn cách thứ hai phù hợp với những phòng tài chính – kế toán có số lượng thành viên đông hơn và họ có tính cách mạnh mẽ, thích khám phá.

Khi trang trí văn phòng theo xu hướng nhẹ nhàng đơn giản, bạn có thể sử dụng một số hình dán với tạo hình ma quái và một dòng chữ “Happy Halloween” đơn giản gắn bên trên tường. Với cách trang trí này thì bạn nên sử dụng hai màu đen và trắng để làm nổi bật toàn bộ không gian của mình.

Còn với cách trang trí sáng tạo hơn, bạn nên sử dụng các hình vẽ kỳ công hơn một chút và với những hình vẽ này, bạn nên dùng những màu sắc nổi bật hơn. Như màu đỏ và màu xanh dương chẳng hạn.

Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc
trang trí halloween cho phòng tài chính – kế toán

 

 

**Xem thêm: Những cách kết hợp trang trí Halloween bằng bong bóng tại công ty

Đối với phòng kinh doanh

  • Giới thiệu chung về phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh là bộ phận tham mưu của doanh nghiệp trong các chiến lược tiêu thụ sản phẩm. Bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp. Đồng thời thực hiện chức năng phân phối hàng hóa và dịch vụ cho người tiêu dùng.

Người làm ở phòng kinh doanh thường có mục tiêu rõ ràng cho vị trí và thu nhập của mình. Họ luôn nỗ lực hành động để tìm kiếm những mục tiêu và thử thách mới. Luôn kiên quyết với những gì mà mình đề ra. Bên cạnh đó học cũng là người nhanh nhạy và có khả năng quản lý thời gian tốt.

  • Cách trang trí phù hợp với phòng kinh doanh vào ngày Halloween

Trong một công ty, thì phòng kinh doanh thường có số lượng nhân viên lớn nhất. Chính vì thế, không gian để trang trí văn phòng này thường rất rộng và bạn có thể sáng tạo mọi thứ để trang trí cho không gian này.

Vì không gian của phòng kinh doanh khá là rộng, nên bạn có thể kết hợp nhiều món đồ khác nhau để cùng trang trí. Có thể sử dụng bóng bay ma, những quả bí ngô thật và cả những mô hình quỷ hơi ghê rợn một chút.

Trang trí Halloween
trang trí halloween cho phòng tài chính – kế toán

 

**Xem thêm: Trang trí Halloween đơn giản với những món đồ có sẵn tại văn phòng

Đối với phòng nhân sự

  • Giới thiệu chung về phòng nhân sự

Phòng nhân sự là phòng thực hiện các công việc liên quan đến quản lý con người. Bao gồm việc tuyển dụng, đưa ra kế hoạch lương thưởng & phúc lợi, hoạch định các chương trình đào tạo nhân viên,… Đây cũng là phòng đóng vai trò chủ chốt giúp doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp đương đầu với những thay đổi bất ngờ của môi trường và giải quyết nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao.

Người làm nhân sự là những người có kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và tận tụy với nghề. Họ cũng có tầm nhìn tốt và có thể đánh giá được năng lực của người đối diện thông qua các cuộc phỏng vấn. Đa phần người làm ở phòng nhân sự có tính cách trầm ổn, hiểu biết rộng, thích tìm hiểu và đam mê sáng tạo. Vì thế nên trang trí Halloween nhiều màu sắc là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng này.

  • Cách trang trí phòng nhân sự phù hợp với Halloween

Phòng nhân sự cũng là phòng có ít các thành viên, nên không gian trang trí cũng không quá lớn. Với căn phòng này, bạn nên sử dụng những hình dán decal có tạo hình mới lạ và đáng yêu một chút. Như hình ảnh những bóng ma trắng dễ thương hay hình những chú quỷ nhỏ đang mỉm cười. Bạn cũng nên đặt thêm một câu tiếng anh tạo động lực như “The only person you should try to be better than is the person you were yesterday.” ( Nghĩa là: “Người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua”). Hay “ “If you want to go fast, go alone. If you want to go far, go together.” ( Nghĩa là: “Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”),..

Cách trang trí này chắc chắn sẽ đem đến nhiều ấn tượng tốt cho những ai muốn ứng tuyển vào công ty bạn. Nó cũng giúp những người làm nhân sự hứng thú hơn với công việc của mình.

Trang trí Halloween phù hợp với từng phòng/bàn làm việc

Đối với phòng thiết kế

  • Giới thiệu chung về phòng thiết kế

Phòng thiết kế là phòng chịu trách nhiệm đưa ra những bản vẽ kỹ thuật, những mô hình để phục vụ cho những sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. Bao gồm các bản vẽ nội thất, bản vẽ đồ họa, bản vẽ thiết kế thời trang, giao diện website,…

Người làm thiết kế có khả năng liên tưởng, tưởng tượng và sáng tạo tốt. Họ luôn biết cách làm mới kiến thức và sản phẩm của mình hàng ngày. Có khả năng truyền đạt thông tin và mong muốn của mọi người vào những mô hình sản phẩm thực tế. Người làm thiết kế có gu thẩm mỹ tốt, biết cân nhắc và sắp xếp sản phẩm theo nhiều khía cạnh, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Cách trang trí phòng thiết kế vào ngày Halloween

Với phòng thiết kế, bạn nên tổ chức một cuộc thi nho nhỏ cho các thành viên. Để họ tự sáng tạo nên cách trang trí phù hợp với văn phòng của mình. Chắc chắn những ý tưởng của họ sẽ đem tới rất nhiều điều thú vị cho công ty của bạn. Còn nếu bạn muốn tự tay thực hiện tất cả mọi thứ, bạn có thể chọn lựa những tạo hình mới lạ cho văn phòng này. Có thể sử dụng những tạo hình ghê rợn hơn những phòng ban khác. Để tạo nên điểm nhấn cho khuôn viên công ty mình.

Dù trang trí phòng ban nào, bạn cũng nên đảm bảo rằng tất cả mọi thứ phải thống nhất với nhau. Việc lựa chọn cách trang trí cũng phải dựa trên một chủ đề hay câu chuyện nhất định. Có như vậy, không gian công ty bạn mới đẹp một cách hoàn hảo và thể hiện được những điều bạn và các thành viên trong công ty mong muốn. Mong rằng với những gợi ý vừa rồi, bạn sẽ lựa chọn được cách trang trí phù hợp nhất cho văn phòng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *