Trang phục Halloween ấn tượng phù hợp cho mọi lứa tuổi

Trang phục Halloween ấn tượng phù hợp cho mọi lứa tuổi

Vậy là đã gần bước sang tháng 10; giới trẻ trên toàn thế giới lại hồ hởi đón đợi một mùa Halloween mới. Ở nhiều nơi, người ta cũng đang sôi nổi lên kế hoạch Tổ chức Halloween với các chương trình giải trí; đại nhạc hội hoành tráng. Các cửa hàng trên phố lại đầy ắp những món đồ trang trí nhà cửa; hóa trang cosplay độc đáo và bắt mắt. Năm nào cũng có một vài ý tưởng tổ trang phục độc đáo, thú vị vượt qua toàn bộ các bộ trang phục khác. Và công ty sự kiện Phạm Gia Media sẽ gợi ý một số bộ trang phục Halloween nổi bật nhất mùa Halloween này. 

Trang phục Halloween cho nữ

trang phục halloween cho nữ
Các nhân vật halloween đặc sắc cho nữ.

Nữ anh hùng

Có thể nói vào mỗi mùa Halloween; hình tượng về những nhân vật trong phim luôn trở thành cảm hứng bất tận; để các bạn trẻ hoá thân. Năm ngoái, hiệu ứng từ bộ phim “Wonder Woman” đình đám. Đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến khán giả toàn thế giới. Với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật cosplay Wonder Woman; tại các bữa tiệc Halloween năm ngoái, bao gồm cả những ngôi sao, người nổi tiếng. Chính vì vậy nhiều người dự đoán trang phục Halloween năm nay; concept “nữ anh hùng” vẫn sẽ được yêu thích.

Cô gái nông thôn

Nhiều người nghĩ Halloween phải gắn liền với những hóa trang kinh dị, rùng rợn với các lớp trang điểm gây sợ hãi và sửng sốt. Tuy nhiên, nếu ngại phải hóa thân thành những nhân vật quá xấu xí, kinh dị thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một bộ trang phục Halloween phù hợp để sắm vai một cô gái lọ lem nông thôn, miễn sao điều này vẫn phù hợp với chủ đề bữa tiệc bạn tham gia. Đây có lẽ sẽ là một lựa chọn không tồi, giúp trở nên thật nổi bật, phá cách tại bữa tiệc của ma quỷ năm nay đấy!

Diễn viên nổi tiếng

Cũng tương tự như mùa Halloween 2018, trang phục Halloween cho nữ năm nay, vẫn sẽ xoay quanh các huyền thoại âm nhạc, những vai diễn trong phim, tái hiện nhân vật trong truyện cổ tích… Theo đó, mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng hình tượng người phụ nữ gợi cảm đã trở thành huyền thoại như Marilyn Monroe vẫn là cảm hứng cosplay phổ biến của nhiều fan hâm mộ bà trên toàn thế giới.

Ngoài ra, cô nàng Catwoman quyến rũ và mạnh mẽ hay một Daisy (The Great Gatsby) yểu điệu, sang trọng, cũng là những hình tượng rất được các chị em yêu thích cho mùa lễ hội năm nay.

Trang phục Halloween cho nam

trang phục halloween cho nam
Những nhân vật trong các bộ phim siêu anh hùng cũng là một trong các chủ đề thu hút.

Siêu anh hùng

Nói chung, dù nhiều năm trôi qua, trang phục Halloween concept siêu anh hùng vẫn là một xu hướng rất thịnh hành. Xuất phát từ hiệu ứng của các bộ phim cực ăn khách như Spider Man, Iron Man, Avengers,… với lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu trên toàn thế giới, mỗi một mùa phim ra mắt người ta lại có dịp chiêm ngưỡng những màn cosplay ấn tượng trên mạng xã hội cũng như các sự kiện giải trí, mặc dù mức giá dành cho những “bộ cánh” này không hề rẻ nhưng vẫn cháy hàng mỗi dịp Halloween. Và năm nay, sau sự thành công của “Avengers: Endgame”, concept siêu anh hùng vẫn sẽ lên ngôi tại các bữa tiệc ma quái.

Kinh dị

 Sắp tới, thị trường phim kinh dị tiếp tục cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới vào dịp Halloween này, tiêu biểu là “The Nun” của hãng Warner Bros, “Halloween” do David Gordon Green đạo diễn,…Theo đó, những ý tưởng hóa trang Halloween kinh dị ăn theo những bộ phim này, được dự đoán sẽ trở thành những ý tưởng mới về trang phục Halloween cho các tín đồ đam mê trang điểm cá tính.

Doanh nhân thành đạt

Thoạt đầu, đây có vẻ như là gợi ý kỳ lạ cho Halloween. Nhưng dường như chính sự kỳ lạ này lại chính là tinh thần của các buổi tiệc Halloween. Theo đó, không quá khó để hóa thân thành doanh nhân Steve Job – cha đẻ của Apple chỉ với một chiếc áo len trơn cổ lọ, quần jean của bố và vài món đồ công nghệ hoài cổ. Sau đó hãy tưởng tượng phản ứng của mọi người như thế nào khi một Steve Job “bằng xương bằng thịt” đi lại ở Apple Store?!

Tham khảo: 

Tổ chức lễ hội hóa trang halloween thật đặc sắc và ấn tượng

Trang phục Halloween cho trẻ em

trang phục halloween cho trẻ em
Trang phục halloween cho trẻ em luôn đa dạng, và ngộ nghĩnh.

Các nhân vật hoạt hình

Hẳn nhiều người còn chưa quên. Mới dịp Halloween năm 2016 đây thôi. Hình ảnh một bé gái hóa trang thành “Vô Diện” cực kỳ đặc biệt và dễ thương. Đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội của toàn bộ cư dân mạng châu Á một thời gian dài. Trên thực tế, Halloween không chỉ là lễ hội của người lớn với nhau. Mà đây cũng là dịp để các bạn nhỏ được chọn lựa các trang phục; anh hùng, công chúa, cùng các món đồ chơi thú vị. Trang phục Halloween cho trẻ em vì vậy, cũng không kém phần đa dạng, và ngộ nghĩnh. Tha hồ cho các bé lựa chọn. Không chỉ là những tạo hình xinh đẹp, lộng lẫy. Mà bố mẹ cũng có thể tự thiết kế cho các con những bộ đồ đi chơi Halloween độc đáo nhất.

Con thú ngộ nghĩnh

Đây rõ ràng là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều quý vị phụ huynh khi mua quà Halloween cho con. Đó có thể là các trang phục mô phỏng các loài thú nuôi quen thuộc; như chó mèo, cá vàng hay các loài động vật ngộ nghĩnh khác như sư tử, voi, rùa,… Nếu có thể, các bố mẹ hãy dẫn các bé đến tận cửa hàng để chọn được bộ trang phục Halloween ưng ý nhất cho các bé.

Trên đây là một số gợi ý về trang phục Halloween quý vị có thể tham khảo trong dịp lễ năm nay. Chúc quý vị có được ngày vui trọn vẹn bên gia đình và bạn bè!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *