Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

Trung thu là Tết được đông đảo các em thiếu nhi Việt Nam đón chờ. Đây là dịp để các bạn nhỏ được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, xem múa lân sư rồng, tham gia các hoạt động vui chơi văn nghệ đầy ý nghĩa. Và ngày nay, các đêm hội trăng Rằm đã được tổ chức chuyên nghiệp hơn nhờ dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói.

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

Tại Hồ Chí Minh dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói rất phát triển. Bởi nhu cầu tổ chức sự kiện này tại đây rất lớn, từ các cơ quan nhà nước, trường học, công ty, doanh nghiệp, khu phố hay thậm chí là hộ gia đình,… đều có nhu cầu tổ chức lễ hội trung thu cho các con nhỏ của mình. Chính vì vậy, dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói ra đời để mang lại cho các bạn nhỏ 1 lễ hội văn hóa truyền thống tươi vui và đầy ý nghĩa cũng như tình cảm mà các bậc phụ huynh dành riêng cho con mình. 

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI

Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói của công ty Phạm Gia Media là dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn lên trước kịch bản chương trình và đảm bảo các tiêu chí vui tươi, ý nghĩa. Để tổ chức trung thu cho các con được thành công, cần đầy đủ những hạng mục bao gồm âm thanh, ánh sáng, lân sư rồng, MC chị Hằng chú Cuội, biểu diễn xiếc ảo thuật và các tiết mục nghệ thuật biểu diễn khác. Hiện nay, Công ty Phạm Gia Media cung cấp tất cả các dịch vụ hàng đầu về tổ chức trung thu để đảm bảo mang đến cho các bé một đêm trung thu ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó vào cuối chương trình chúng tôi còn tổ chức lễ rước đèn phá cỗ dành cho các bé, đây là phần không thể thiếu trong các lễ hội trăng Rằm ở nước ta.

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRỌN GÓI CHO CÁC SỰ KIỆN 

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, đảm bảo sự kiện của khách hàng luôn hoàn hảo. Công ty sự kiện Phạm Gia Media luôn cung cấp các dịch vụ với giá cả hợp lí và ưu đãi nhất như múa lân sư rồngcác tiết mục nghệ thuật biểu diễn, xiếc, xiếc hề, ảo thuật, xiếc thú, xiếc chó, xiếc khỉ, xiếc trăn, các tiết mục văn nghệ đặc sắccho thuê MC chú Cuộichị Hằngcho thuê chú hề thổi bong bóngvặn bóng tạo hình nghệ thuậtnặn tò hechú hề dẫn chương trìnhchú hề hoạt náobiểu diễn ảo thuậtbiểu diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp,… Đặc biệt, dịch vụ tổ chức trung thu cho bé có thể đảm nhận tất cả các chương trình ở quy mô lớn của các cơ quan, trường học, doanh nghiệp hoặc các chương trình ở mức nhỏ gọn hơn như gia đình, lớp học.

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRỌN GÓI TẾT TRUNG THU

Để chuẩn bị thật tốt cho một đêm hội trăng rằm, công ty sự kiện Phạm Gia Media có các hạng mục phục vụ sau:

1.Âm thanh ánh sáng sôi động, sân khấu backdrop trang trí bắt mắt cùng mâm cỗ trung thu truyền thống. 10,000,000 vnđ/ chương trình

2.MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị Hằng, chú Cuội dẫn chương trình, tổ chức trò chơi giao lưu cùng các bé. 2,500,000 vnđ/MC; 4,000,000 vnđ/ Đôi.

3.Múa lân (có thể biểu diễn lúc khai mạc chương trình hoặc lúc rước đèn phá cỗ). 3,000,000 vnđ/ 1 tiết mục.

4.Nặn bóng nghệ thuật, nặn tò he. 800,000 vnđ/ 1 tiếng.

5.Chú hề bong bóng xà phòng khổng lồ. 2,500,000 vnđ/ 1 tiết mục

6. Ảo thuật gia, tôn ngộ không, người nhện cùng các siêu anh hùng. 2,000,000 – 3,000,000 vnđ/ 1 tiết mục

7..Xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc trăn, xiếc hề vui nhộn. 2,500,000 – 3,000,000/ 1 tiết mục.

7.Các tiết mục biểu diễn nhảy dancesport thiếu nhi, nhóm hát thiếu nhi, nhóm nhảy thiếu nhi. 5,000,000/ 3 tiết mục.

8.Tổ chức các trò chơi dân gian, các trò chơi hiện đại vui nhộn.

9. Đố vui có thưởng với những câu hỏi mẹo thông minh và dí dỏm.

10.Phá cỗ và rước đèn trung thu.

Tất cả các dịch vụ trên đã được sự kiện Phạm Gia Media gói gọn từ A đến Z và được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Tổ chức trung thu trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

Hãy gọi ngay cho chúng tôi công ty sự kiện Phạm Gia Media để được trải nghiệm dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên công ty cùng với đó là gói dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng và một bữa tiệc đáng nhớ dành cho con em mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *