Tổ chức lễ hội hóa trang Halloween thật đặc sắc và ấn tượng

Tổ chức lễ hội hóa trang Halloween thật đặc sắc và ấn tượng

Ngày lễ Halloween sắp đến. Đây là dịp lễ quan trọng với các quốc gia phương tây. Và hiện nay, với sự hội nhập và giao lưu văn hóa sâu rộng; lễ hội ngày dần được chú ý và trở thành một dịp lễ không thể bỏ qua tại Việt Nam. Một trong những tiết mục được chờ đợi nhất mỗi mùa Halloween đến chính là lễ hội hóa trang Halloween. Đây cũng là thời điểm để nhiều doanh nghiệp kết hợp tổ chức các buổi lễ; nhằm đáp ứng đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên. Dưới đây là những gợi ý về cách thức tổ chức lễ hội hóa trang Halloween cho nhân viên.

Tìm hiểu:

Halloween là ngày gì? Ý nghĩa của ngày lễ Halloween

Chọn địa điểm, thời gian phù hợp cho lễ hội hoá trang Halloween

tổ chức lễ hội hóa trang halloween
Doanh nghiệp có thể tổ chức halloween ngay tại văn phòng công ty hoặc các trung tâm sự kiện.

Một trong những lưu ý khi tổ chức Halloween là chọn địa điểm và thời gian. Vì đây là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng dẫn đến nhu cầu về địa điểm tổ chức ngày càng tăng.

Vì thế, cần phải có kế hoạch tổ chức Halloween từ sớm để có thể lựa chọn được một địa điểm đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng cho lễ hội hoá trang Halloween sắp tới.

Mặt khác, đối với các cơ quan đoàn thể; mùa cuối năm sẽ là thời điểm bận rộn trong việc hoàn thành các chiến trong năm. Chính vì vậy, việc sắp xếp thời gian tổ chức hợp lý sẽ giúp cho nhân viên. Cũng như các khách mời có thể sắp xếp công việc để có thể thoải mái tinh thần; và tham gia đầy đủ lễ hội Halloween.

Thông thường, thời gian tổ chức sự kiện này sẽ trùng với ngày lễ diễn ra. Tuy nhiên, để có thể tạo thuận lợi cho việc tổ chức và tham gia của khách mời; ban tổ chức có thể cân nhắc tổ chức vào một ngày khác. Thường vào ngày thứ 7, chủ nhật, vào buổi tối… Và cần thông báo sớm thời gian, địa điểm tới khách mời; để những người tham dự có thể sắp xếp công việc; và chuẩn bị trang phục thật hoàn hảo cho bữa tiệc.

Lên ý tưởng và chủ đề độc đáo

le-hoi-hoa-trang-halloween
Ý tưởng và chủ đề độc của lễ hội hóa trang Halloween sẽ gây ấn tượng mạnh đến người tham dự.

Halloween là một lễ hội được tổ chức rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Chính vì vậy, để có thể tạo sự ấn tượng và thu hút cho khách mời khi tham gia; ban tổ chức cần lên chủ đề và ý tưởng độc đáo cho buổi lễ hội Halloween của mình.

Các ý tưởng chủ đề cho lễ hội hoá trang Halloween thường được lấy cảm hứng từ những sự kiện nổi bật của năm. Từ những bộ phim kinh dị, phim hành động. Hoặc những nhân vật ma quỷ trong các tín ngưỡng, tôn giáo của các dân tộc…

Những chủ đề được coi là “hot trend” chắc chắn sẽ tạo sự hào hứng cho khách mời khi tham gia.

Chuẩn bị các tiết mục giải trí cho lễ hội hóa trang Halloween

tiết mục halloween
Các tiết mục văn nghệ sẽ giúp cho buổi lễ thêm sôi động.

Như nhiều chương trình khác; lễ hội hoá trang Halloween cần có các tiết mục giải trí thú vị tạo dấu ấn và sự thích thú cho người tham gia. Ban tổ chức có thể tham khảo các tiết mục giải trí hấp dẫn trên các game show truyền hình; hoặc tự lên ý tưởng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các tiết mục giải trí cho sự kiện này cần dễ thực hiện; để đảm bảo phù hợp với không gian của buổi lễ. Cũng như với trang phục Halloween của khách mời.

Thực đơn rùng rợn cho bữa tiệc

Tổ chức lễ hội hoá trang Halloween thật đặc sắc và ấn tượng
Trang trí bữa tiệc với phong cách rùng rợn sẽ tạo được ấn tượng và sự thích thú cho người tham gia.

Halloween luôn gắn liền với các hình ảnh ma quỷ. Thực tế việc hóa trang của các khách mời trong sự kiện này cũng thường có cảm hứng từ những hình ảnh quái dị đó.

Vậy tại sao không thiết kế một thực đơn được bài trí theo phong cách rùng rợn để hòa hợp với chủ đề của bữa tiệc.

Cách bài trí thực đơn với phong cách rùng rợn; và hơi chút hãi hùng sẽ tạo được ấn tượng và sự thích thú cho người tham gia.

Ban tổ chức cũng có thể cho thêm vào một số thực đơn ghê sợ như rắn, bọ xít… cho những người muốn thử cảm giác mạnh.

Trên đây là những gợi ý cho việc Tổ chức Halloween. Phạm Gia Media hy vọng quý khách có thể tổ chức thành công lễ hội hóa trang Halloween sắp tới. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ ngay đến Phạm Gia Media để được tư vấn cụ thể!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *