Cung cấp dịch vụ biểu diễn Halloween chuyên nghiệp

Cung cấp dịch vụ biểu diễn Halloween chuyên nghiệp Phạm Gia

Tháng 10 tháng của những ngày lễ, ngoài ngày Quốc Tế Phụ Nữ 20/10 thì ngày lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 là sự kiện mà các bạn trẻ đặc biệt quan tâm, trông ngóng.

Các trường học, trung tâm giáo dục, quán cà phê, nhà hàng, club….muốn tổ chức một đêm tiệc Halloween rùng rợn, sôi động, thu hút thì nhất định phải tạo được ấn tượng riêng. Trong không khí ma quái, độc lạ thì những tiết mục sôi động chủ đề Halloween sẽ là điểm nhấn gây ấn tượng với những người tham dự lễ hội.

Phạm Gia Media – cung cấp dịch vụ biểu diễn Halloween chuyên nghiệp giúp bạn có một ngày lễ Halloween ấn tượng, ma quái, độc đáo nhất.

  1. Nguồn gốc lễ hội Halloween

Lễ hội Halloween được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Đây là ngày bắt đầu của Tuần Tam nhật Các Thánh (Allhallowtide) – khoảng thời gian trong năm phục vụ dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Trọng tâm theo truyền thống của Halloween xoay quanh chủ đề sử dụng “sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết”.

Biểu tượng của lễ hội Halloween là quả bí ngô được khoét theo những khuôn mặt tưởng tượng.

Lễ hội Halloween hiện nay không chỉ phổ biển ở các nước Mỹ, Anh, Pháp ….mà Tại Việt Nam lễ hội này cũng rất được quan tâm.

  1. Lý do nên tổ chức lễ hội Halloween

– Tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ …. tổ chức lễ hội Halloween  dịp để giúp các em học sinh được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa độc đáo, sân chơi bổ ích, vui nhộn, vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Trong lễ hội Halloween các em không chỉ được xem mà còn được tự mình hóa thân thành những nhân vật yêu thích, phát huy khả năng sáng tạo, tạo động lực để học tập tốt hơn

– Với những đơn vị: club, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê …..thì đây là dịp để làm mới hình ảnh, thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ đang cung cấp.

  1. Tại sao nên thuê dịch vụ biểu diễn Halloween của Saigon Dance

Nếu tổ chức lễ hội Halloween mà không có những tiết mục biểu diễn độc lạ để thu hút người xem thì sẽ nhạt nhẽo và ít người quan tâm lắm.  Với dịch vụ biểu diễn Halloween mà Phạm Gia Media sẽ giúp bạn thu hút hàng nghìn người quan tâm đến lễ hội của mình. Phạm Gia Media sẽ giúp bạn có một lễ hội Halloween thú vị độc đáo và ma quái nhất:

– Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có ý thức và trách nhiệm, luôn đúng giờ và có đủ kỹ năng nắm bắt, xử lý tình huống nhanh nhạy.

– Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, được nhiệt tình giúp đỡ để đưa ra những dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Phạm Gia Media sở hữu đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn sáng tạo ở mỗi chương trình/ sự kiện khác nhau: không gây trùng lặp, nhàm chán, luôn mang lại bất ngờ và hấp dẫn người xem;

–  Phạm Gia Media  sở hữu đội ngũ biên đạo và vũ công xinh đẹp, kỹ thuật tốt trong tất cả các thể loại nhảy múa, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng (nhảy hiện đại, múa bụng, sexy dance, nhảy hiphop, nhảy thiếu nhi, múa đương đại,…);

– Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý, phải chăng: khách hàng được đưa ra nhiều lựa chọn và thoải mái với nhân viên để tìm ra phương án tối ưu, hiệu quả;

– Cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói: tổ chức sự kiện, cung cấp vũ công/ nhóm nhảy, cung cấp ca sĩ/ MC/ DJ,.., đào tạo nhảy múa, cho thuê phòng tập, cho thuê trang phục biểu diễn,…

– Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: Sexy Dance, DJ, tiết mục nhạc kịch trên nền nhạc ma quái đều được dàn dựng công phu và tỉ mỉ với một đội ngũ diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng đúng tiêu chí của lễ Halloween mà còn phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể từ các cơ sở mầm non, tiếng anh đến club….

– Đảm bảo mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng, độc đáo, ma quái nhất.

Để có một lễ hội Halloween độc đáo, ma quái, sôi động nhất hãy liên hệ ngay với Phạm Gia Media để đăng ký dịch vụ biểu diễn Halloween ngay từ bây giờ nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *